Theo DigitalCommerce360, 51% người dùng muốn tiến hành mua sắm với các cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến.
Trong khi con số đó đang tăng lên, nó vẫn để lại một phần khổng lồ của thế giới thích mua sắm ngoại tuyến trong các cửa hàng gạch và vữa thực sự.
Để xem, cảm nhận và thử các sản phẩm trước khi họ tiêu tiền khó kiếm được của họ.
Vượt qua sự do dự và rào chắn như không thể thử sản phẩm trước khi mua nó.
Nhưng may thay, hình ảnh cho phép chúng tôi nắm bắt được tình cảm tương tự. Nhưng nó không phải là dễ dàng.
Hình ảnh thương mại điện tử có thể tạo hoặc phá vỡ chuyển đổi của bạn.
Chúng ta đều đi qua các trang web nơi các hình ảnh không tốt. Họ không trưng bày sản phẩm, và họ không làm cho chúng tôi muốn mua sản phẩm.
Trong thương mại điện tử, hình ảnh là tất cả.
Bạn cần biết cách chụp ảnh sản phẩm tốt nhất nếu bạn muốn chuyển đổi tốt hơn.
Dưới đây là cách chụp ảnh sản phẩm tuyệt vời với ngân sách thấp và tối ưu hóa chúng cho SEO và chuyển đổi tốt hơn ngay hôm nay.
Tại sao hình ảnh thương mại điện tử cao cấp lại quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng tốt hơn
Chúng ta đều yêu Amazon. Đó là ân sủng cứu độ của chúng ta, đúng không?
Và đó không chỉ là "nói" hay giả định. Mọi người thực sự nghiện Amazon, kể cả tôi.
Theo Statista, doanh thu thuần của Amazon trong năm 2017 là 177,87 tỷ đô la . Vâng, đó là tỷ , không phải triệu.
Kể từ năm 2012, tăng trưởng của Amazon Prime đã tăng vọt. Tôi đặt cược bạn có thể nhắn tin năm người bạn thân của bạn và ít nhất ba người trong số họ sẽ có đăng ký của Amazon Prime.
Theo các nghiên cứu mới nhất, Amazon được tính đến gần một nửa doanh số thương mại điện tử vào năm 2021. Và đó chỉ là Amazon một mình so với tất cả các cửa hàng thương mại điện tử khác kết hợp.
Vì vậy, những gì đằng sau thành công của họ?
Đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chỉ bằng một cú nhấp chuột và gửi chúng cùng ngày với Amazon Prime Now.
Giao hàng miễn phí hai ngày là một điểm bán hàng lớn cho Amazon cũng mua:
Amazon làm cho trải nghiệm mua thú vị và dễ dàng. Với lợi nhuận không có rắc rối, giao hàng miễn phí và các sản phẩm thường thấp hơn hoặc giá phù hợp, không cần phải mua hàng từ họ.
Nhưng ngay cả với tất cả sự tăng trưởng và giá trị điên rồ này, một nghiên cứu 2017 của Dive bán lẻ đã tìm thấy một số kết quả thú vị:
49% người tiêu dùng thích các cửa hàng bán lẻ để mua sắm trực tuyến vì họ có thể “xem, chạm, cảm nhận và thử các mục.”
Mọi người vẫn yêu thích trải nghiệm bán lẻ truyền thống khi đến cửa hàng để kiểm tra các mặt hàng trước khi mua.
Và nó có ý nghĩa.
Bạn không muốn chờ đợi cho một sản phẩm được vận chuyển và phân phối chỉ cho nó là một bức tượng bán thân và không phù hợp hoặc làm việc.
Điều đó có nghĩa là một tuần cho lợi nhuận và một tuần để giao hàng.
Nó đặt bạn trở lại tấn thời gian và công sức mà có thể đã được giải quyết bằng một ổ đĩa đơn giản để các cửa hàng gạch và vữa.
eMarketer tìm thấy kết quả tương tự với nghiên cứu Lặn bán lẻ, nhận thấy rằng trong hầu hết mọi ngành, người mua sắm ở Hoa Kỳ muốn mua tại cửa hàng :
Và những nghiên cứu này rất gần đây!
Trong khi có vẻ như mua sắm trực tuyến đang tiếp quản, khách hàng vẫn đang hướng đến các cửa hàng địa phương của họ để mua các mặt hàng.
Đây là một vấn đề lớn và cơ hội cho các cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến:
Bạn cần để có thể giao tiếp cùng một giá trị và kinh nghiệm như chạm vào, cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm trong một cửa hàng.
Bạn không thể chỉ đơn giản là slap một vài hình ảnh trên sản phẩm của bạn và gọi nó là một ngày.
Họ cần phải được lên kế hoạch và thực hiện với mục đích. Họ cần truyền đạt giá trị và giới thiệu cách thức và lý do sản phẩm sẽ hoạt động cho người tiêu dùng.
Hãy để tôi cho bạn thấy một số ví dụ về các trang web thương mại điện tử tốt nhất hiện tại và cách họ sử dụng hình ảnh để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến trong một thị trường vẫn yêu thích mua hàng ngoại tuyến.
Những gì chúng ta có thể học hỏi từ các cửa hàng thương mại điện tử tốt nhất về hình ảnh sản phẩm
Khi nói đến bức ảnh sản phẩm thương mại điện tử tốt, bạn biết một khi bạn nhìn thấy nó.
Tôi đặt cược bạn có thể nghĩ đến ít nhất năm cửa hàng có hình ảnh sản phẩm đáng kinh ngạc.
Có lẽ một số thậm chí đã ảnh hưởng đến bạn để mua hoặc thấy rằng thương hiệu trong một ánh sáng thuận lợi hơn.
Có, hình ảnh thương mại điện tử tốt là mạnh mẽ.
Có lẽ không có ví dụ nào tốt hơn về hình ảnh thương mại điện tử tuyệt vời như GoPro . Họ là những bậc thầy của việc giúp bạn mua thông qua hình ảnh tuyệt vời.
Và nó không chỉ là những bức ảnh tuyệt vời của họ, mà là chiến lược đằng sau chúng.
Ví dụ: khi bạn lần đầu tiên truy cập vào trang sản phẩm, bạn được đáp ứng với ảnh sản phẩm chuẩn mà bạn mong đợi sẽ thấy:
Đây là điều tuyệt vời. Nó chơi trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu của họ trong khi cũng đưa ra một hình ảnh độ phân giải cao cho người tiêu dùng để xem.
Cuộn xuống, bạn cũng thấy sản phẩm trong kịch bản trường hợp sử dụng chính của nó:
Với sản phẩm trong thực tế sử dụng, người tiêu dùng có thể hình dung mình bằng cách sử dụng sản phẩm.
Di chuyển xa hơn nữa, bạn sẽ thấy GoPro trên một bảng bên cạnh điện thoại thông minh:
Ảnh này truyền tải một mục đích kép:
- Sản phẩm siêu nhỏ và nhỏ gọn, đủ để mang theo bên mình mọi nơi.
- GoPro có một ứng dụng di động để kết nối cảnh của bạn với điện thoại của bạn ngay lập tức.
Đáng kinh ngạc.
Tất cả với một vài hình ảnh đơn giản, GoPro giới thiệu thiết kế và tính năng của sản phẩm, người tiêu dùng sử dụng sản phẩm và thiết kế nhỏ gọn hấp dẫn với cơ sở người hâm mộ.
Ảnh thương mại điện tử không chỉ là ảnh chụp sản phẩm. Họ là những đại diện trực quan về cách sản phẩm của bạn được cho là được sử dụng, và họ cũng truyền đạt tinh thần thương hiệu của bạn.
Một công ty tuyệt vời khác thống trị hình ảnh thương mại điện tử là Alex và Ani.
Đầu tiên, họ giới thiệu sản phẩm với các bức ảnh có độ phân giải cao, cho phép người dùng thấy mọi chi tiết nhỏ trên trang sức của họ:
Tiếp theo, giống như GoPro, họ trưng bày vòng tay của họ trong hành động để truyền cảm hứng cho những ý tưởng phong cách trong những người mua tiềm năng và giới thiệu những trang phục và lối sống phù hợp tốt với sản phẩm cụ thể đó:
Những hình ảnh sản phẩm thương mại điện tử này cách xa các bức ảnh tiêu chuẩn. Chúng gợi lên cảm xúc và thúc đẩy sứ mệnh thương hiệu.
Với những ví dụ này, bạn nên có ý tưởng rõ ràng về vị trí ảnh sản phẩm thương mại điện tử của bạn cần phải có.
Phân tích thêm về cách bạn có thể hiển thị sản phẩm của mình theo những cách sáng tạo.
Bạn có thể hiển thị sản phẩm của mình đang hoạt động không?
Ví dụ, được sử dụng như khách hàng của bạn bình thường sẽ sử dụng nó? Hoặc thậm chí được hiển thị trên một khách hàng như Alex và Ani làm gì?
Khi bạn đã đóng góp một số cách sáng tạo để giới thiệu sản phẩm của mình, đã đến lúc tìm hiểu cách chụp ảnh sản phẩm thương mại điện tử tốt hơn ngay cả khi bạn không sở hữu thiết bị đắt tiền.
Cách chụp ảnh sản phẩm thương mại điện tử tốt hơn với ngân sách thấp
Thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để chụp ảnh sản phẩm của bạn là tốn kém.
Các chuyên gia hàng đầu tính phí từ $ 250 đến $ 500 một giờ , hoặc thậm chí lên đến $ 2,000 hoặc hơn cho mỗi hình ảnh.
Nhưng sự thật là:
Bạn không cần nó. Bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời bằng điện thoại thông minh hoặc máy ảnh kỹ thuật số tiêu chuẩn.
Dưới đây là một số mẹo chính để chụp ảnh sản phẩm thương mại điện tử tốt hơn mà không cần thổi ngân sách của bạn vào việc thuê ngoài hoặc thiết bị đắt tiền.
Mẹo số 1: Đầu tư chân máy linh hoạt để chụp các góc
Một trong những mặt hàng tốt nhất bạn có thể đầu tư tiền là một giá ba chân. Nhưng không chỉ bất kỳ giá ba chân nào.
Giá đỡ ba chân linh hoạt cho phép bạn chụp những góc nhìn tuyệt vời trên sản phẩm của mình bằng ảnh chụp không nhất quán, không bị mờ.
Và lợi ích quan trọng nhất là bạn có thể gắn chân máy linh hoạt vào bất kỳ bề mặt, lan can hoặc miếng thiết bị nào.
Có nghĩa là bạn có thể chụp ảnh bên ngoài và chụp ảnh tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và thương hiệu của bạn.
Thêm vào đó, chúng thường rất rẻ.
Chỉ với điện thoại thông minh và chân máy linh hoạt của bạn , bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời về sản phẩm của mình sau vài phút:
Và điều đó đưa chúng ta đến điểm tiếp theo:
Mẹo số 2: hoàn thiện ánh sáng của bạn
Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra các bức ảnh thương mại điện tử tốt hơn.
Nếu bạn không thể có được ánh sáng tốt, ảnh của bạn sẽ không được thực hiện một cách chuyên nghiệp.
Trong thực tế, nó thường chiếu sáng mà bộ ngoài các bức ảnh sản phẩm thương mại điện tử tốt nhất từ các bức ảnh nghiệp dư.
Thật dễ dàng để phát hiện các hình ảnh sản phẩm kém hiệu quả khi ánh sáng tạo ra bóng tối và các góc không thuận lợi trên sản phẩm.
Trước khi rối tung xung quanh với ánh sáng, bạn nên biết sự khác biệt giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo.
Ánh sáng tự nhiên chỉ đơn thuần là ánh sáng được tạo ra từ mặt trời. Bạn không sử dụng bất kỳ loại đèn hoặc nguồn điện nào để tạo ra ánh sáng.
Ánh sáng tự nhiên rất sôi động, sắc nét và được xác định. Bạn có thể xem từng chi tiết trên sản phẩm ở trên.
Bây giờ so sánh với ánh sáng nhân tạo:
Ánh sáng nhân tạo thường được nhuộm màu vàng tùy thuộc vào nguồn sáng bạn đang sử dụng.
Vì vậy, khi nào bạn nên sử dụng mỗi?
Ánh sáng tự nhiên là tốt nhất khi sản phẩm được trưng bày bên ngoài. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn được sử dụng ngoài trời, hãy sử dụng ánh sáng tự nhiên. Sản phẩm của bạn có bị đeo trên người không? Sử dụng ánh sáng tự nhiên.
Ánh sáng nhân tạo là hoàn hảo cho trưng bày sản phẩm cụ thể như một chiếc đồng hồ hoặc một chiếc ví, nơi bạn muốn giới thiệu từng chi tiết duy nhất trong sản phẩm.
Thử nghiệm với cả hai loại ánh sáng, nhưng hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với tất cả các sản phẩm của bạn.
Mẹo số 3: sử dụng quét để tạo ra hình ảnh rõ ràng hơn
Bạn đã bao giờ nghe nói về một quét trước? Có thể không, nhưng bạn có thể thấy nó hoạt động trên các cửa hàng thương mại điện tử yêu thích của bạn:
Quét ảnh là một hành động tạo ra một đoạn đường nối với giấy quảng cáo cho hiệu ứng của không gian trắng vô hạn đằng sau sản phẩm của bạn.
Ví dụ: hãy xem sản phẩm của bạn trông như thế nào bằng cách sử dụng công cụ quét so với việc không sử dụng:
Quét là tuyệt vời cho sản xuất không gian màu trắng phù hợp mà không bị ảnh hưởng bởi bóng tối, nếp gấp hoặc thay đổi trong nền.
Và họ có thể được sản xuất tại nhà riêng của bạn cho đồng xu để đồng đô la với các thiết bị cửa hàng thủ công!
Fstoppers khuyên bạn nên sử dụng bảng áp phích như quét của bạn, được tổ chức cùng với hai miếng bọt và kẹp kim loại.
Bạn có thể mua tất cả những thứ này với giá dưới 50 đô la, tạo ra một phòng thu nhỏ tạo ra những bức ảnh ấn tượng.
Nếu bạn cảm thấy muốn chuyển lên nền, bạn có thể chỉ cần dán các vật liệu mới như quét của bạn thay vì bảng áp phích màu trắng:
Các thiết lập động này rẻ và dễ tạo và chúng tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp.
Kết hợp điều này với ánh sáng ưa thích của bạn và thiết lập chân máy và điện thoại thông minh linh hoạt của bạn và bạn sẽ chụp những bức ảnh chất lượng cao hầu như không có khoản đầu tư nào.
Nếu bạn muốn mua thiết lập, Amazon bán phông nền chất lượng cao để bạn có thể thiết lập các lần quét với:
Sử dụng kỹ thuật quét tương tự, bạn có thể kẹp giấy bìa cứng màu trắng vào chân đế của hệ thống và chụp những bức ảnh đáng kinh ngạc với giá rẻ.
Bây giờ bạn đã nắm vững các khái niệm cơ bản về chụp hình sản phẩm tuyệt vời cho cửa hàng trực tuyến của mình, đã đến lúc tối ưu hóa chúng để có trải nghiệm trang web tốt hơn và lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn.
3 bước để tối ưu hóa hình ảnh thương mại điện tử của bạn cho tìm kiếm không phải trả tiền
Chụp ảnh sản phẩm thương mại điện tử của bạn chỉ là bước đầu tiên.
Nhưng tối ưu hóa chúng là một phần quan trọng của chiếc bánh mà thường bỏ qua nhất.
Nhưng điều đó nguy hiểm vì nó có thể tác động mạnh đến tốc độ và lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn.
Làm theo năm bước này và hình ảnh của bạn sẽ được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và trải nghiệm người dùng thực.
Bước 1: Tối ưu hóa tốc độ bằng công cụ nén
Tốc độ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc giữ người dùng trên trang web của bạn.
Thực hành tốt nhất hiện tại cho thời gian tải chỉ là ba giây, mặc dù.
Hầu hết các trang web quá chậm và gây ra tỷ lệ thoát cao, có thể ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của bạn:
Thậm chí chỉ một vài giây có thể tăng tỷ lệ thoát của bạn lên hơn 100%.
Và khi bạn đã làm việc chăm chỉ để tạo ra lưu lượng truy cập, bạn nghĩa đen không thể đủ khả năng để họ rời khỏi mà không mua từ bạn.
Đặc biệt là nếu bạn đang trả tiền cho lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng quảng cáo PPC.
Hình ảnh sản phẩm thường có chất lượng rất cao do độ phân giải cao của chúng. Điều này là tuyệt vời để người dùng tương tác, nhưng cũng tạo ra một trang web chậm hơn có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm người dùng.
Đó là một thanh kiếm hai lưỡi.
BBC News nhận thấy rằng người tiêu dùng sẽ không chờ đợi hơn ba giây để trang web thương mại điện tử tải đầy đủ các trang của mình.
Vì vậy, làm thế nào để bạn giảm kích thước hình ảnh của bạn mà không phá hủy chất lượng bạn đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được?
Bằng cách sử dụng các công cụ nén và loại tệp phù hợp. Một trong những công cụ đơn giản, yêu thích của tôi là JPEGmini:
Sử dụng công cụ này, bạn có thể giảm kích thước tệp của mình xuống một tấn mà không làm giảm đáng kể chất lượng của bạn.
Ví dụ trên cho thấy giảm kích thước tệp 6,5x với chất lượng tương đương.
Thử nghiệm một loạt các sản phẩm khác nhau như thế này và tìm một phần mềm mà bạn yêu thích.
Luôn chạy hình ảnh sản phẩm của bạn thông qua máy nén trước khi tải lên cửa hàng của bạn để duy trì tốc độ trang web của bạn và giúp người dùng quay lại nhiều hơn.
Bước 2: Từ khóa tối ưu hóa tên tệp và văn bản thay thế của bạn
Khi chụp hàng chục bức ảnh sản phẩm, bạn chỉ nên để riêng tên tệp của họ.
“Image_12”
Nhưng Google thu thập thông tin văn bản thay thế và tên hình ảnh của bạn để lấy dữ liệu về mức độ phù hợp cho công cụ tìm kiếm.
Nếu không có dữ liệu này, Google không biết hình ảnh của bạn chứa gì bởi vì Google không quét hình ảnh, chúng quét siêu dữ liệu của bạn.
Ví dụ: nếu bạn đang tải lên hình ảnh sản phẩm thương mại điện tử mới của vòng cổ của mình, bạn sẽ muốn đặt tên sản phẩm cho vòng cổ đó làm tên tệp của nó:
Sản phẩm đó nên được đặt tên là: "Tiffany Love Lock Necklace."
Nó đơn giản nhưng hoàn toàn mô tả sản phẩm là gì.
Sau khi cho ảnh của bạn rõ ràng và tên tệp phù hợp, bạn nên luôn chỉnh sửa văn bản thay thế cho hình ảnh của mình.
Theo Moz , “Thẻ Alt cung cấp ngữ cảnh / mô tả hình ảnh tốt hơn cho các trình thu thập dữ liệu công cụ tìm kiếm, giúp chúng lập chỉ mục một hình ảnh đúng cách.”
Chúng rất quan trọng để gửi dữ liệu và tín hiệu phù hợp cho Google và phải có mặt trên mọi hình ảnh bạn tải lên trang web của mình.
Dưới đây là mẫu mã về văn bản thay thế trông như thế nào trong mã nguồn của bạn:
Văn bản thay thế giúp cả hai có khả năng truy cập cho người dùng không thể xem và hình ảnh SEO.
Vì vậy, làm thế nào để bạn viết chúng? Bạn bao gồm hoặc loại trừ những gì? Điều gì về từ khóa?
Cái bẫy mà hầu hết mọi người rơi vào với văn bản alt là nhồi nhét từ khóa.
Từ khóa nhồi nên luôn luôn được tránh. Không chỉ đơn giản là từ khóa spam vào văn bản thay thế của bạn để mô tả hình ảnh của bạn.
Chìa khóa với văn bản thay thế là mô tả chính xác những gì được chứa trong hình ảnh của bạn và tại sao nó nằm trên trang.
Ví dụ, nếu bạn đang hiển thị một hình ảnh sản phẩm của một chiếc cặp bạn bán, văn bản thay thế của bạn có thể trông như thế này: "người đàn ông cầm cặp da màu nâu trong văn phòng."
Cả hai mô tả hình ảnh, sản phẩm và chức năng của nó.
Bước 3: Kiểm tra A / B liên tục ảnh của bạn
Tối ưu hóa hình ảnh yêu cầu thử nghiệm liên tục và tương tác của ảnh của bạn.
Thật không may, chúng tôi không thể chỉ thiết lập và quên ảnh và mong đợi họ thúc đẩy sự quan tâm mãi mãi.
Hành vi của người tiêu dùng thay đổi. Con người thay đổi. Ý kiến luôn luôn tiến bộ.
Kiểm tra là tên của trò chơi cho các bức ảnh sản phẩm thương mại điện tử. Nếu bạn nhận thấy rằng sản phẩm của bạn không bán được mặc dù có rất nhiều lưu lượng truy cập có liên quan, thì có thể hình ảnh của bạn không tạo ra đủ mong muốn.
Ví dụ, một công ty phát hiện ra rằng các bức ảnh của họ đang phải vật lộn để làm điều đó. Họ không bán mặc dù có chất lượng cao.
Bằng cách thêm ảnh từ người dùng thực sự của sản phẩm, họ tăng doanh thu lên 23%.
Tại sao? Bằng chứng xã hội và tạo thêm niềm tin bằng cách hiển thị sản phẩm thực tế được sử dụng bởi khách hàng thực .
Đây là một chiến thuật mà Amazon đặt trên mỗi sản phẩm. Cuộn đến phần đánh giá, bạn có thể xem ảnh từ những người mua đã xác minh:
Những ảnh này giúp xây dựng lòng tin và cung cấp cho bạn một cách khác để bao gồm ảnh về sản phẩm của bạn.
Hãy thử yêu cầu mọi người trong email tiếp theo của bạn nếu họ có thể gửi hình ảnh của sản phẩm hoặc đánh giá để nâng cao trang sản phẩm của bạn.
Cần một số ý tưởng cho A / B kiểm tra ảnh sản phẩm của bạn? Dưới đây là một số thử nghiệm trong bài kiểm tra tiếp theo của bạn:
- Hãy thử kiểm tra các bức ảnh sản phẩm của bạn trong ánh sáng khác nhau: tự nhiên so với nhân tạo
- Kiểm tra số lượng ảnh sản phẩm bạn cung cấp để xem liệu bạn có bao gồm quá nhiều hay quá ít
- Kiểm tra ảnh sản phẩm của bạn: họ có thể trưng bày thương hiệu của bạn một cách thuận lợi hay chỉ đơn giản là những bức ảnh mà mọi người bỏ qua để xem tiếp theo?
Thử ghi lại hành vi người dùng trực tiếp hoặc nhấp vào công cụ báo cáo có thể giúp bạn phân tích những yếu tố mọi người yêu thích và những yếu tố nào họ bỏ qua.
Điều này có thể tuyệt vời vì chúng cho phép bạn tìm thấy những gì hiệu quả và những gì không, nghĩa là bạn chỉ phải kiểm tra một lần để nhận ra rằng các ảnh, góc và ánh sáng sản phẩm cụ thể không hoạt động.
Phần kết luận
Thương mại điện tử là một ngành đang phát triển đang trên đà thống trị mua sắm.
Nhưng hiện tại, người ta vẫn thích mua sắm tại các cửa hàng.
Theo eMarketer, trong hầu hết mọi ngành công nghiệp, mọi người đều thích mua sắm tại cửa hàng.
Tại sao?
Bởi vì họ có thể chạm, cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm trước khi ném tiền xuống.
Và đó là một lỗ hổng của thương mại điện tử: bạn không thể kiểm tra trước khi mua. Bạn cuộn xúc xắc và hy vọng nó phù hợp hoặc hy vọng sản phẩm có vẻ tốt.
Và nếu không, bạn gặp phải một rắc rối không giống như bất kỳ khác: trả lại và tái giao hàng cho đến khi nó hoạt động.
Để chống lại nỗi sợ này và cải thiện chuyển đổi thương mại điện tử của bạn , hãy tập trung vào việc tạo ra những hình ảnh tốt hơn mang lại nhiều giá trị hơn và giúp người dùng đưa ra quyết định.
Đây có thể là bất kỳ điều gì từ việc trưng bày sản phẩm của bạn đang sử dụng hoặc sử dụng ảnh và video 360 độ.
Giới thiệu mọi tình huống sử dụng mà bạn có thể nghĩ đến để thổi bay rào chắn và loại bỏ sự do dự từ quá trình này.
Chụp những bức ảnh sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể, và luôn đảm bảo tối ưu hóa SEO cho tốc độ và tìm kiếm không phải trả tiền.
Hình ảnh sản phẩm thương mại điện tử rất quan trọng để thành công.
Một số hình ảnh sản phẩm thương mại điện tử tốt nhất mà bạn từng thấy trước đây đã ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn là gì?
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét