8 điều bạn phải làm khi triển khai thương hiệu điện tử trực tuyến - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

8 điều bạn phải làm khi triển khai thương hiệu điện tử trực tuyến

8 điều bạn phải làm khi triển khai thương hiệu điện tử trực tuyến

Mọi người đều là doanh nhân trong những ngày này và bạn không thể cuộn xuống nguồn cấp tin tức Facebook của mình mà không thấy phiếu mua hàng trực tuyến, khóa học giao hàng hoặc dịch vụ kinh doanh thương mại điện tử khác.
Hãy để tôi nói cho bạn sự thật về thương mại điện tử. Những người bán các khóa học guru bullshit và huấn luyện đang kiếm được nhiều tiền hơn so với các chủ cửa hàng thương mại điện tử thực tế. Có hàng ngàn cửa hàng trực tuyến mới được ra mắt hàng ngày, khiến cho cuộc thi vô cùng khó khăn.
Đáng buồn thay, hầu hết các khóa học và các chương trình trực tuyến mà mọi người phải trả hàng ngàn dẫn đến không có gì nhưng thất vọng và cửa hàng đóng cửa khi người đó không thể đủ khả năng lưu trữ hàng tháng nữa.
Với điều đó đang được nói, nó cũng rất có thể để khởi động một thương hiệu thương mại điện tử thành công trực tuyến và kiếm được nhiều tiền khi làm như vậy. Có những doanh nhân đang tung ra các thương hiệu thúc đẩy sáu con số doanh thu hàng tháng và hơn một triệu đô la mỗi năm.
Với rất nhiều người đang tìm kiếm thông tin về cách khởi chạy thành công một cửa hàng trực tuyến, tôi đã nhận ra đây là thời điểm tốt để thực sự đặt ra tám điểm bạn phải giải quyết để tìm kiếm thành công trong thế giới thương mại điện tử.
Nó không quan trọng nếu bạn đang sử dụng một trong các giải pháp hộp như Shopify, một giải pháp WordPress như WooCommerce, hoặc một giải pháp tùy chỉnh hoàn chỉnh ..

Những mẹo này sẽ áp dụng cho bất kỳ thương hiệu thương mại điện tử mới nào.


1. Tạo chương trình liên kết và chương trình giới thiệu khách hàng.

Chi phí quảng cáo có thể là một chi phí rất lớn, đặc biệt là nếu sản phẩm của bạn đang ở trong một niche cạnh tranh. Một trong những cách hiệu quả nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng mà không phải đầu tư thêm tiền quảng cáo là tạo ra một chương trình liên kết hấp dẫn với các nhà tiếp thị liên kết hàng đầu và chương trình giới thiệu khách hàng sẽ hấp dẫn khách hàng, hiện tại và tương lai của bạn.
Chương trình liên kết của bạn cần cung cấp một khoản thanh toán lành mạnh và các điều khoản hấp dẫn. Ví dụ: hoa hồng cao và thanh toán hàng tuần hấp dẫn hơn đối với chi nhánh nhiều hơn số tiền thanh toán mỗi 30 ngày. Họ phải đầu tư tiền của mình vào việc quảng bá sản phẩm của bạn, vì vậy các khoản thanh toán thường xuyên sẽ thu hút các chi nhánh tích cực hơn và bạn càng sớm có thể trả tiền cho họ, càng sớm họ có thể triển khai chi tiêu quảng cáo nhiều hơn và mở rộng nỗ lực quảng cáo. Điều này dẫn đến doanh thu nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Một chương trình giới thiệu khách hàng cần phải thu hút đủ để giúp họ chia sẻ mã phiếu thưởng hoặc liên kết giới thiệu với bạn bè của họ. Nếu bạn cung cấp cho họ tùy chọn để kiếm tín dụng đối với sản phẩm miễn phí, nó có thể dẫn đến doanh thu nhiều hơn và thêm khách hàng bổ sung vào cơ sở dữ liệu của bạn mà sau đó sẽ quảng cáo. Khi thực hiện đúng, nó có thể tạo hiệu ứng quả cầu tuyết. Điều này có thể rất hiệu quả, đặc biệt là đối với các sản phẩm có biên lợi nhuận lớn. Điều này cho phép bạn cung cấp các ưu đãi thực sự tạo ra khách hàng của bạn để bắt đầu quảng bá sản phẩm của bạn nhiều. Hãy nhớ, làm cho nó càng đơn giản càng tốt để họ chia sẻ và kiếm được phần thưởng.

2. Hãy sẵn sàng chi tiền quảng cáo.

Tôi khuyên bạn chỉ nên tập trung vào hai hình thức quảng cáo trả phí ngay từ đầu. Nếu bạn lan truyền bản thân quá mỏng trong đầu, bạn sẽ không được kiện để tinh chỉnh một tối ưu hóa, dẫn đến số chuyển đổi thấp và doanh thu mỏng.
Hai lựa chọn tốt nhất là quảng cáo Facebook và PPC thông qua Google AdWords. Đây là hai nền tảng có tiềm năng lưu lượng truy cập nhiều nhất.
Sử dụng Facebook để thu hút khách hàng không biết họ muốn mua gì và Google AdWords nhắm mục tiêu đến những khách hàng đó biết họ muốn mua gì. Để tôi giải thích thêm một chút.
Nếu ai đó trên Facebook, họ không tìm kiếm một sản phẩm nào đó. Họ đã không đăng nhập vào tài khoản Facebook của họ nói rằng, "Tôi hy vọng tôi thấy một quảng cáo cho một cặp kính râm mới." Nhưng, nếu bạn nhắm mục tiêu chính xác, bạn có thể đặt quảng cáo của mình trước những người có khả năng quan tâm đến những gì bạn đang bán. Nếu quảng cáo của bạn đủ hấp dẫn và phiếu mua hàng của bạn mạnh, bạn có khả năng tạo doanh thu theo cách này.
Google AdWords là khác nhau. Ai đó có thể là Googling “kính mát ngăn chặn UV đen” vì họ có ý định mua một đôi. Với đặt giá thầu từ khóa thông minh, bạn có thể đặt những người đó với mục đích của người mua ngay trước phiếu mua hàng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ.
Bạn đang nhắm mục tiêu hai người khác nhau bằng cách sử dụng hai nền tảng này. Người mua xung và những người có mục tiêu mua hàng. Bạn có thể tìm thấy một công trình tốt hơn cái kia và đó là khi bạn điều chỉnh ngân sách của mình cho phù hợp. Đây là hai cơ hội quảng cáo lớn nhất cho thương mại điện tử, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra đầy đủ.


3. Tập trung vào một dòng sản phẩm hoặc một sản phẩm để bắt đầu.

Bạn không cần nhiều sản phẩm, bạn chỉ cần một sản phẩm thực sự tốt. Nó cần phải giải quyết một vấn đề hoặc là một tiện lợi lớn. Tôi thấy rất nhiều người đang cố gắng khởi chạy các cửa hàng thương mại điện tử cạnh tranh với Amazon, với một số danh mục và nhiều sản phẩm trong mỗi cửa hàng.
Tốt hơn hết là bắt đầu với một sản phẩm hoặc một dòng rất nhỏ, với một vài sản phẩm khác nhau. Điều này cho phép bạn nắm vững quảng cáo và quảng cáo và sau đó khi doanh thu ở đó, bạn có thể mở rộng cung cấp của mình.
Một trong những cách dễ nhất để vượt qua ngân sách quảng cáo của bạn là gửi khách truy cập đến trang chủ cửa hàng với hy vọng họ sẽ tìm kiếm cửa hàng của bạn và tìm thứ gì đó mà họ thích. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra, đơn giản vì người tiêu dùng lười biếng.
Bạn phải gửi trực tiếp cho họ sản phẩm mà họ đã thể hiện sự quan tâm và cách dễ nhất để làm điều này là giới hạn dịch vụ của bạn ngay từ đầu và tập trung vào việc thu hút những người mua đó trước.
Tôi sẽ cho bạn một ví dụ hoàn hảo: cơn sốt trà phù hợp. Đây là một sản phẩm phát nổ trực tuyến, nhờ tiếp thị có ảnh hưởng . Một vài nhà lãnh đạo trong không gian đã sử dụng động lực để mở rộng các dịch vụ của họ để bổ sung thêm sức khỏe. Bạn luôn có thể mở rộng, do đó, bắt đầu nhỏ và tập trung, và một khi sản phẩm được làm chủ, bạn có thể thêm nhiều hơn nữa. Quá nhiều vào đĩa của bạn trong đầu có thể chìm bạn một cách nhanh chóng.

4. Cố gắng phục hồi và chuyển đổi khách hàng bỏ giỏ hàng của bạn.

Chỉ vì ai đó thêm sản phẩm vào giỏ hàng của bạn mà không có nghĩa là đó là một thỏa thuận đã hoàn thành. Có vô số báo cáo trực tuyến cho thấy tỷ lệ bỏ giỏ hàng trong giỏ hàng là từ 60% đến 80%, rất cao. Bạn gần như phải tiếp cận tình huống giả định tất cả người tiêu dùng của bạn sẽ cố gắng để lại trước khi họ hoàn thành quá trình thanh toán.
Bởi vì điều này, điều quan trọng là bạn có một số loại quy trình tại chỗ để ngăn chặn sự bỏ rơi, và chuyển đổi người đó thành bán hàng. Có rất nhiều bổ sung và các công cụ được xây dựng sẵn để giúp đỡ với điều này, vì nó là một mối quan tâm chung đối với tất cả các chủ cửa hàng.
Bí quyết là có một lời đề nghị hấp dẫn mà người tiêu dùng được nhắc nhở để mua, thay vì tiếp tục kế hoạch thoát của họ. Bất cứ điều gì bạn quyết định cung cấp, nó cần phải được ngay lập tức và bạn cần phải làm cho nó rất đơn giản cho khách hàng. Không bao giờ khiến họ phải kiểm tra email của họ để nhận mã giảm giá, bởi vì đó là một bước bổ sung sẽ làm giảm đáng kể tỷ lệ cược của họ khiến bạn nhận được ưu đãi.
Một cửa sổ bật lên có nội dung: “Đừng rời đi… chúng tôi vừa áp dụng phiếu giảm giá 10% cho đơn đặt hàng của bạn. Nhấn vào đây để đưa chúng tôi lên trên cung cấp này "làm cho nó một quá trình không có nỗ lực cho người tiêu dùng để bit về cung cấp. Ưu đãi này phụ thuộc rất nhiều vào những gì bạn đang bán. Làm một cái gì đó rất khó để vượt qua, như là hấp dẫn hơn cung cấp, càng có nhiều người sẽ cắn.

5. Kết hợp upsells vào kênh của bạn.

Sẽ dễ dàng hơn nhiều khi có được một khách hàng hiện tại để mua thêm từ bạn, sau đó là để có được một khách hàng hoàn toàn mới vào giỏ hàng của bạn. Mỗi khách hàng duy nhất bạn truy cập vào trang web của mình đều có chi phí liên quan đến nó, cho dù đó là chi phí mỗi nhấp chuột hay giá mỗi lần hiển thị ... không có khách truy cập nào miễn phí.
Cách dễ nhất để tăng doanh thu của bạn là thu hút khách hàng hiện tại của bạn để mua nhiều hơn. Upsells là rất dễ dàng, và bạn có thể cung cấp giảm giá tốt đẹp trên upsells bởi vì bạn đã có khách hàng trên trang web của bạn.
Giả sử chi phí trung bình của bạn để có được khách hàng là 30 đô la. Bạn có thể cung cấp 20 đô la cho một sản phẩm thứ hai và bạn sẽ kiếm được lợi nhuận nhiều hơn 10 đô la cho mặt hàng đó so với khi bạn thu hút một khách hàng hoàn toàn mới.
Phiếu mua hàng như mua một phần được giảm nửa sau hoặc giao dịch theo gói thường sẽ hoạt động tốt nhất. Bạn muốn làm cho khách hàng cảm thấy như họ đang nhận được một thỏa thuận đặc biệt. Đương nhiên, lời mời càng ngọt ngào thì càng có nhiều chuyển đổi.


6. Cung cấp tùy chọn đăng ký.

Nếu sản phẩm của bạn là thứ mà ai đó cần phải sắp xếp lại, thì hãy làm cho sản phẩm trở nên dễ dàng với họ bằng cách cung cấp tùy chọn đăng ký. Đây là một tình huống thắng / thắng cho cả bạn và khách hàng. Họ nhận được một mức giá chiết khấu để đăng ký tùy chọn đăng ký và bạn nhận được khách hàng lặp lại trên máy lái tự động mà bạn không phải tiếp thị lại.
Dollar cạo râu câu lạc bộ cung cấp dao cạo dùng một lần, giao ngay đến cửa của bạn mỗi tháng. Đây là thứ mà bạn sẽ phải đi ra ngoài và mua hàng tháng. Họ cung cấp cho họ rẻ hơn và giao ngay cho bạn. Đó là một sự thuận tiện lớn, và đó là lý do tại sao mô hình đăng ký của họ rất thành công và điều đã dẫn đến việc họ được mua với giá 1 tỷ đô la.
Amazon là một ví dụ hoàn hảo khác. Họ cung cấp một giảm giá nếu bạn đăng ký một chương trình tự động tàu. Nó làm cho cảm giác hoàn hảo cho các sản phẩm như khăn giấy, giấy vệ sinh, vv Nếu bạn đang tiết kiệm tiền của khách hàng và cũng cho họ sự tiện lợi, bạn sẽ bán khối lượng nhiều hơn theo thời gian nếu bạn cung cấp tùy chọn này.
Tất cả mọi thứ mà tôi đang phác thảo có công trình tay trong tay. Ví dụ, hầu hết các khách hàng bạn nhận được trên kế hoạch thuê bao, càng nhiều sẽ cắn vào chương trình giới thiệu của bạn, dẫn đến hiệu ứng quả cầu tuyết mà tôi đã đề cập trước đây.
Có nhiều plugin và tiện ích bổ sung sẽ xử lý đăng ký của bạn. Làm cho chúng tự động hoàn lại tiền để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Bạn cũng muốn làm cho nó đơn giản cho khách hàng của bạn để chỉnh sửa rebills trong một bảng điều khiển của khách hàng. Tùy chọn này sẽ giới hạn số lần hủy và tính phí lại và cũng có thể dẫn đến việc họ thêm nhiều sản phẩm hơn vào đăng ký của họ.

7. Hợp lý hóa quy trình thanh toán của bạn.

Làm cho quy trình thanh toán của bạn dễ dàng nhất có thể. Mặc dù bạn có thể cung cấp tùy chọn để tạo tài khoản trên trang web của mình nhưng bạn không bao giờ muốn thực hiện yêu cầu đó. Không phải mọi khách hàng đều muốn thông tin của họ được lưu trữ trong hệ thống của bạn. Có tùy chọn thanh toán cho khách là bắt buộc nếu bạn muốn chuyển đổi số lượng khách hàng tiềm năng cao nhất.
Thanh toán một bước luôn được ưu tiên và bạn không bao giờ muốn có nhiều hơn hai bước. Bạn càng có nhiều trường tùy chọn và thông tin hơn, thì khách hàng phải trả lại nhiều hơn và cố gắng từ bỏ quy trình thanh toán. Mặc dù bạn có thể có phiếu mua hàng bỏ giỏ hàng tại chỗ, như đã đề cập ở trên, quy trình thanh toán hợp lý sẽ giảm chúng rất nhiều.

8. Tập trung vào thứ hạng trang sản phẩm SEO.

Cơ quan của tôi nhận được rất nhiều yêu cầu liên kết có thẩm quyền đối với các cửa hàng thương mại điện tử, nhưng hầu hết các đơn đặt hàng đều muốn liên kết trỏ đến trang chủ. Tuy nhiên, đây không phải là cách tiếp cận thông minh nhất và tôi sẽ giải thích tại sao.
Thật khó để xếp hạng một trang chủ cho các từ khóa sản phẩm, đơn giản bởi vì chúng không được tối ưu hóa trên trang cho chỉ một sản phẩm. Ngoài ra, nếu người mua tiềm năng truy cập trang chủ của bạn, họ vẫn phải tìm kiếm trang web của bạn để tìm tùy chọn mua.
Thông minh hơn nhiều để tối ưu hóa trang của từng sản phẩm để xếp hạng các liên kết hữu cơ và các liên kết của cơ quan cứu hỏa tại các trang này. Việc xếp hạng chúng theo cách này dễ dàng hơn nhiều và tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ cao hơn, vì bạn đang gửi lưu lượng truy cập đến trang nơi giao dịch mua có thể xảy ra.


Suy nghĩ cuối cùng

Bạn không thể bán một sản phẩm mà không có nhiều suy nghĩ và nghiên cứu đằng sau nó, và bạn không thể ném lên một trang web mà không có thời gian và tiền bạc cam kết để làm cho nó thành công, bằng cách làm theo các bước nêu trên.
Rất nhiều việc phải làm với sản phẩm bạn đang bán và bạn đang nhắm mục tiêu đến ai, nhưng miễn là bạn có điểm đó, những mẹo này có thể giúp bạn xây dựng một cửa hàng thương mại điện tử thành công.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi cụ thể nào hoặc muốn thêm đầu vào của riêng mình, hãy làm như vậy bên dưới trong các nhận xét. Tôi rất muốn có chủ sở hữu cửa hàng thương mại điện tử thành công thêm mẹo và đề xuất của riêng họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad