6 Mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân để xây dựng mạng lưới kinh doanh tiếp thị trực tuyến của bạn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

6 Mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân để xây dựng mạng lưới kinh doanh tiếp thị trực tuyến của bạn

CẬP NHẬT:  Bài đăng về mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân này đã được cập nhật cho năm 2017 để phản ánh thông tin mới, nhiều ví dụ và thống kê hiện tại hơn.
Nếu bạn là một nhà tiếp thị mạng đã đấu tranh để đưa doanh nghiệp của bạn trực tuyến và tạo ra kết quả có lợi nhuận, bài đăng này dành cho bạn! Những mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân này sẽ giúp giải quyết một trong những vấn đề phổ biến nhất mà các nhà tiếp thị mạng và chủ sở hữu nhà kinh doanh phải đối mặt (ngoài việc tạo khách hàng tiềm năng). Vấn đề đó là tìm cách nổi bật so với hàng ngàn đại diện khác, những người bán cùng một sản phẩm và / hoặc dịch vụ chính xác.
Trong khi quảng bá kinh doanh tiếp thị trên mạng của bạn trực tuyến mở ra một lĩnh vực hoàn toàn mới về khả năng liên quan đến số lượng người bạn có thể kết nối và tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn, các nguyên tắc tương tự áp dụng cho tiếp thị ngoại tuyến cũng phải được sử dụng trực tuyến .
Bạn vẫn cần phải hình thành mối quan hệ chân thành và xây dựng lòng tin và mối quan hệ để tạo thêm khách hàng tiềm năng, tạo ra nhiều sản phẩm bán hàng hơn và mang đến cho các đối tác kinh doanh mới. Tuy nhiên, phần thú vị là sử dụng tiếp thị trực tuyến cho phép bạn tạo ra nhiều đòn bẩy hơn.
Và cách tốt nhất để làm điều đó là thông qua thương hiệu chính mình.
Trong bài đăng hôm nay, chúng tôi chia sẻ 6 mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân hàng đầu cho các nhà tiếp thị mạng để bạn có thể bắt đầu thu hút khách hàng tiềm năng có trình độ cao cho doanh nghiệp của mình.
Hãy tưởng tượng thức dậy với một hộp thư đến đầy những người yêu cầu thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn và những gì bạn làm! Đó chính xác là những gì thương hiệu cá nhân sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn theo thời gian.

6 Mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân quan trọng đối với thành công trực tuyến của bạn:


1. Hãy là chính mình

Bạn có thể đại diện cho một công ty cụ thể theo nghĩa là bạn bán sản phẩm của họ, nhưng trước hết bạn đại diện cho chính mình. Tạo một blog thương hiệu BẠN và đảm bảo tất cả các tài khoản truyền thông xã hội của bạn sử dụng tên và hình ảnh của bạn.
Bạn muốn họ thực sự phản ánh BẠN và thể hiện khuôn mặt tươi cười của bạn. Không có turnoff lớn hơn khi một người có logo hoặc sản phẩm của công ty làm hình ảnh hoặc biểu ngữ hồ sơ của họ. Nó ngay lập tức gửi một thông điệp rằng họ đang cố gắng bán một cái gì đó một cái gì đó, và không ai thích được bán cho (ít nhất là không có sự cho phép, phải không?).
Cố gắng đặt mình vào vị trí của người khác. Bạn bắt đầu như thế nào trong công ty hiện tại của mình? Có khả năng bạn đã tham gia một người bạn đã biết và tin cậy. Đây là sự rung cảm mà bạn muốn tạo ra!

2. Thành lập chính mình với tư cách là chuyên gia và trở thành cơ quan trong niche của bạn

Mọi người có xu hướng hút về và tham gia những người biết họ đang làm gì và họ sẽ đi đâu. Cách tốt nhất để đạt được điều này là chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm và kiến ​​thức của bạn.
Nếu bạn đang ở trong một công ty chăm sóc sức khỏe và khỏe mạnh, hãy chia sẻ mẹo thể dục, công thức nấu ăn, câu chuyện thành công về giảm cân và hình ảnh về bạn sống lối sống lành mạnh. Nếu bạn muốn trở thành người đi đầu để tạo và xây dựng thương hiệu, hãy chia sẻ các chiến lược tiếp thị mới nhất, phỏng vấn các nhà lãnh đạo hàng đầu đang xây dựng thành công doanh nghiệp của họ trực tuyến và chia sẻ kết quả của riêng bạn.
Đây là một video tuyệt vời sẽ cho bạn thấy làm thế nào để nhanh chóng trở thành một người có thẩm quyền trong niche của bạn chỉ trong một vài bước.
Đắm mình và đam mê với niche bạn đang ở và chia sẻ giá trị đó với thế giới. Bạn càng thường xuyên làm điều này, càng có nhiều người sẽ bắt đầu thấy bạn là người đi đến cho ngành cụ thể đó.

3. Nhất quán trong việc tạo nội dung và giá trị chia sẻ

Cho dù bạn có tin hay không, mọi người đang theo dõi bạn trong doanh nghiệp của bạn. Họ có thể không thích hoặc tham gia vào mọi bài đăng hoặc video nhưng họ đang xem. Bạn càng xuất hiện nhiều hơn trong doanh nghiệp của mình mỗi ngày, bất kể kết quả ban đầu bạn nhận được, càng có nhiều người sẽ bắt đầu coi trọng bạn và muốn tìm hiểu thêm về chính xác những gì bạn đang làm.
Mỗi khi bạn học hoặc thử một cái gì đó mới liên quan đến niche của bạn, chia sẻ kinh nghiệm hoặc kiến ​​thức với người khác. Nó có thể được thông qua một bài đăng blog , một video, hoặc thậm chí là một bức ảnh đơn giản mà bạn chia sẻ trên Facebook.
Tầm quan trọng của việc tạo nội dung
Nguồn: Crowdspring.com
Bất cứ lúc nào bạn trải nghiệm điều gì đó mà bạn thấy có giá trị, biết rằng có nhiều người sẽ càng thấy có giá trị, vì vậy đừng bao giờ ngại chia sẻ nó với người khác.
Một mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân rất hữu ích khi nói đến sáng tạo nội dung là đưa ra chiến lược tiếp thị nội dung . Điều này có thể giúp bạn tập trung và nhất quán trong việc không chỉ SẢN XUẤT nội dung mà thị trường mục tiêu của bạn muốn, mà còn trong việc quảng bá nội dung đó một cách hiệu quả.

4. Tạo nam châm chì hoặc cung cấp độc đáo để cung cấp cho khách hàng tiềm năng lý tưởng của bạn

Luôn đảm bảo xây dựng niềm tin và mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của bạn trước bất kỳ loại giao dịch bán hàng nào. Quá nhiều người chạy thẳng ra khỏi cổng ngay lập tức bày sản phẩm của họ cho tất cả mọi người mà họ gặp. Và chúng tôi nhận được nó! Bạn vui mừng và muốn những người khác trải nghiệm sự phấn khích đó. Chúng ta đã ở đó.
Nhưng thay vì tiếp cận những người bạn có tư duy giao dịch, hãy tập trung xây dựng mối quan hệ vững chắc nơi bạn cung cấp giá trị và phục vụ những người bạn gặp. Một trong những cách tốt nhất để thực hiện điều này là thông qua sử dụng nam châm chì. Về cơ bản đây chỉ là một thuật ngữ ưa thích để cho khách hàng tiềm năng của bạn một cái gì đó có giá trị để đổi lấy địa chỉ email hoặc thông tin liên lạc của họ.
Một số ý tưởng đơn giản cho nam châm dẫn bao gồm chuỗi video, tệp PDF, hướng dẫn hành động và danh sách kiểm tra.
Nếu bạn quảng cáo một sản phẩm giảm cân, có lẽ bạn có thể tạo một chuỗi video cung cấp các mẹo về dinh dưỡng và thể dục. Nếu bạn đang ở trong một công ty làm đẹp, hãy nghĩ đến việc hướng dẫn trang điểm hoặc chăm sóc da. Bất kể bạn đang ở đâu, hãy nghĩ về triển vọng lý tưởng của bạn và một vấn đề mà họ có thể có. Sau đó, tạo phiếu mua hàng của bạn bằng cách cung cấp cho họ giải pháp cho vấn đề của họ.
Đó là một chiến thắng-thắng! Bạn cung cấp giá trị và dịch vụ cho một người nào đó và đổi lại họ cung cấp cho bạn thông tin liên hệ của họ để theo dõi họ.

MLSP PRO TIP

Việc tạo ra những nam châm chì này thực sự khá đơn giản. Chúng tôi thích sử dụng một công cụ có tên là Canva để đặt ra những thứ đơn giản như danh sách kiểm tra hoặc hướng dẫn hành động. Chỉ cần truy cập vào canva.com và tạo một tài khoản (nếu bạn chưa có tài khoản) - miễn phí! Sau đó, chúng ta hãy nói rằng chúng tôi đang tạo ra một cái gì đó giống như một danh sách kiểm tra sẽ bao gồm '6 điều bạn phải làm trước khi xuất bản một bài đăng blog'.
Để tạo danh sách kiểm tra, chúng tôi sẽ đăng nhập vào Canva và, trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chọn tạo 'đồ họa thông tin'. (Bạn có thể chọn bắt đầu với bất kỳ mẫu nào bạn muốn - chỉ cần chọn thứ gì đó gần với sản phẩm cuối cùng của bạn vì điều đó có nghĩa là ít công việc hơn cho bạn!)
Mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân - Sử dụng Canva cho nam châm chì!
Một khi bạn chọn mẫu, di chuyển qua các tùy chọn bạn có và, một lần nữa, chọn một trong đó gần giống nhất những gì bạn muốn đưa ra ở đó vì nó sẽ có nghĩa là ít công việc và thay đổi bạn phải thực hiện.
Mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân - Sử dụng Canva cho nam châm chì!
Tôi đã chọn mẫu 'Quy trình chế độ ăn uống quan trọng'. Điều này không có ý nghĩa về những gì tôi đang thực sự tạo ra (một bài viết blog cheat sheet) nhưng đó là tốt! Tôi sẽ thay thế các bản sao và hình ảnh để tạo ra một trang cheatsheet của riêng tôi.
Khi đã xong, bạn chỉ cần tải xuống sản phẩm cuối cùng và bạn có một nam châm chì tùy chỉnh cho thị trường mục tiêu của mình! (Hãy chắc chắn rằng bạn thêm tên của bạn và lý tưởng ngay cả ảnh của bạn - bất kể thương hiệu của bạn là gì khi bạn đang tạo ra những nam châm dẫn đầu này, bạn cũng đang giúp xây dựng thương hiệu cá nhân của mình!)
Khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ nam châm chì nào bạn tạo ra, là nó phải có giá trị cho thị trường mục tiêu của bạn. Có điều gì đó mà BẠN sẽ sẵn sàng từ bỏ địa chỉ email của bạn không? Nếu không, thì thị trường mục tiêu của bạn có lẽ sẽ không được!

5. Xây dựng và kết nối với danh sách của bạn để thúc đẩy mối quan hệ mạnh mẽ

Như bạn có thể đã nghe trước đây, tài sản là trong theo dõi! Khi bạn bắt đầu cung cấp giá trị cho thị trường và xây dựng danh sách người đăng ký email của bạn, điều quan trọng là phải kết nối với những người đó một thói quen.
LƯU Ý QUAN TRỌNG: Danh sách người đăng ký email cũng không còn là trò chơi duy nhất trong thị trấn nữa. Facebook Messenger đang có một tác động lớn đến trò chơi tiếp thị, cùng với một trong những công cụ mà chúng tôi yêu thích được gọi là Manychat. Bạn có thể xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng trực tiếp trên Facebook! Đây là một chiến lược siêu mạnh mẽ, và bạn có thể xem Hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi về Manychat & Messenger Marketing để tìm hiểu thêm về điều đó.
Viết vào danh sách của bạn khi bạn có thứ gì đó có giá trị để chia sẻ như một bài đăng hoặc bài đăng trên blog mới. Một ý tưởng tuyệt vời khác là viết vào danh sách của bạn khi bạn đang chạy một chương trình khuyến mại đặc biệt mà bạn cảm thấy sẽ có lợi cho họ.
Để làm cho những mối quan hệ đó mạnh mẽ hơn, hãy xem xét sử dụng hệ thống CRM, như một hệ thống được bao gồm trong tư cách thành viên MLSP, để bạn có thể ghi chú về khách hàng tiềm năng, khách hàng và đối tác kinh doanh của mình.
CRM là một công cụ cần thiết để theo dõi tất cả các mối quan hệ mới mà bạn tạo thành để bạn có thể theo dõi hiệu quả hơn với mọi người trên cơ sở cá nhân. Bạn có thể theo dõi tất cả các thông tin liên lạc và tương tác bạn đã có với khách hàng tiềm năng cụ thể giúp bạn sàng lọc tốt hơn và sắp xếp thông qua mọi người để tìm những người phù hợp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

6. Tập trung vào cảm xúc và kể chuyện trên các tính năng

Khi quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế của bạn, hãy tập trung vào cách kể chuyện. Sản phẩm đó giúp bạn như thế nào? Thu nhập bổ sung đặc biệt giúp bạn đạt được những gì? Mọi người là những người mua cảm xúc.
Thay vì chỉ nói về tất cả các tính năng của sản phẩm, mà mọi người đã nghe vô số lần, hãy kéo dây tim của khách hàng tiềm năng của bạn. Chỉ cho họ cách một cái gì đó sẽ làm cho họ CẢM THẤY. Vẽ một bức tranh trực quan và cảm xúc về những gì sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể làm cho họ. Điều này sẽ hiệu quả hơn nhiều và mang lại nhiều quyền lực hơn là chỉ đơn giản là liệt kê các lợi ích trước khi có kịch bản.
Điều đó kết thúc 6 mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân của chúng tôi để xây dựng doanh nghiệp tiếp thị trên mạng của bạn trực tuyến . Như mọi khi, chìa khóa để học tập là thực hiện! Vì vậy, hãy tự mình thử các kỹ thuật này và cho chúng tôi biết kết quả xảy ra trong doanh nghiệp của bạn!


Có một ngày thịnh vượng! 

Dustin & Tracy Wisnowski
Bạn có nhận được giá trị từ bài đăng này không? Nếu có, vui lòng bình luận bên dưới và thích & chia sẻ trên Facebook. Nghiên cứu cho thấy những điều tốt đẹp xảy ra với những người chia sẻ bài đăng này.🙂
Conference to the virtual virtual cover

Được đề xuất cho bạn:

Công thức tiếp thị thu hút - 99% doanh nghiệp tiếp tục hoạt động mà không có công thức này!99% chủ sở hữu doanh nghiệp đã nghỉ giải lao vì họ không biết Công thức Tiếp thị Thu hút 3 Bước này ... Chào mừng bạn đến với 'Công thức Tiếp thị Thu hút' của MLSP ...
Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn với tiếp thị lối sống trongnhiều thập kỷ ... Tiếp thị phong cách sống là một công cụ mạnh mẽ cho các chủ doanh nghiệp tại nhà. Nhưng nhiều lần các nhà tiếp thị mới nghĩ rằng họ không thể sử dụng ...
Thu hút Marketing: Phương pháp 7 bước đơn giản để định hướng ngành công nghiệp của bạnNếu bạn đang xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến, bạn có thể đã bắt gặp thuật ngữ 'Thu hút Marketing'. Bài viết này giải thích chính xác những gì thu hút thị trường ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad