6 loại email để gửi đến danh sách của bạn để xây dựng Rapport & phát triển thu nhập của bạn - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

6 loại email để gửi đến danh sách của bạn để xây dựng Rapport & phát triển thu nhập của bạn


Email để xây dựng Rapport

Vì vậy, bạn đã tạo nội dung tuyệt vời, tạo khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách của bạn.
Nhưng bây giờ bạn có thể tự hỏi, "Ok, vậy tôi thực sự gửi cho người đăng ký của mình những gì để họ mở email của tôi và quay lại xem nhiều hơn?"
Trong bài đăng hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 6 loại nội dung khác nhau (và đơn giản) mà bạn có thể gửi cho danh sách của mình trên cơ sở nhất quán để xây dựng niềm tin, tạo sự tương tác và giữ họ hành động trên những email đó.
Hãy nhớ rằng, danh sách email chỉ có giá trị như RELATIONSHIP mà bạn tạo với PEOPLE trên danh sách đó.
Cho đến khi bạn kết nối với người đăng ký, họ sẽ chỉ giữ tên và địa chỉ email trên màn hình của bạn. Nếu không có mối quan hệ hoặc kết nối nhất quán, nhiều người sẽ đơn giản di chuyển đến nơi khác để tìm thấy những gì họ cần.
công nghệ-791034_1280
Vì vậy, hãy tham gia vào 8 loại email khác nhau mà bạn có thể gửi ... ngay cả khi bạn là người mới và nghĩ rằng bạn không có gì để nói hoặc chia sẻ.

Email chào mừng

Khi ai đó đưa ra quyết định đăng ký nhận bản tin của bạn, đó là sự khởi đầu của một mối quan hệ mới. Email này là cơ hội đầu tiên của bạn để tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời và đặt ra kỳ vọng cho những gì bạn sẽ chia sẻ.
Một số điều quan trọng cần xem xét khi đặt cùng một email chào mừng bao gồm:
  • Gửi nó ngay lập tức (không có thời gian tốt hơn khi lãi suất cao nhất)
  • Bao gồm bất kỳ phiếu mua hàng hoặc giá trị nào đã được hứa hẹn (khi họ chọn tham gia)
  • Chia sẻ thêm một chút về bạn (và câu chuyện của bạn)
  • Cho họ biết cách bản tin của bạn sẽ mang lại lợi ích cho họ (để giữ họ quay lại)
Hãy trò chuyện và vui chơi với nó. Hãy ghi nhớ các loại điều bạn, bản thân bạn, muốn xem hoặc đọc khi bạn chọn nhận bản tin của ai đó. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn suy nghĩ của người đó trong danh sách của bạn.

Cung cấp miễn phí

Mọi người đều thích công cụ MIỄN PHÍ. Trong thực tế, rất có thể là hầu hết những người trong danh sách của bạn ban đầu đã đăng ký thông qua một số đề nghị miễn phí. Tặng phiếu mua hàng là cách tuyệt vời để xây dựng thẩm quyền với người đăng ký của bạn vì nó giúp họ thấy rõ hơn giá trị và kiến ​​thức bạn phải chia sẻ về chủ đề cụ thể đó.
Trong các giai đoạn đầu đặc biệt, việc chia sẻ các phiếu mua hàng miễn phí và được nhắm mục tiêu hữu ích với danh sách của bạn sẽ giúpthiết lập sự tin tưởng cần thiết cho một người để đưa ra quyết định mua hàng trên đường.
Bạn chưa có phiếu mua hàng của riêng mình? Vậy là được rồi! Bắt đầu bằng cách tận dụng các chiến dịch hệ thống và đào tạo miễn phí đi kèm với thành viên MLSP của bạn. Xem một số chiến dịch, tạo một số quảng cáo hoặc nội dung xung quanh các chiến dịch và sau đó cung cấp giá trị đó cho người đăng ký của bạn.
Chỉ đơn giản bằng cách chỉ dẫn và hướng mọi người đến đào tạo và tài nguyên mà bạn biết sẽ mang lại lợi ích cho họ, tạo ra một số lượng đáng tin cậy và mối quan hệ cho mối quan hệ của bạn.
2016-06-08_0832

Email Nội dung & Giáo dục

Loại email này bao gồm nội dung nhưbài đăng trên blog, video và đào tạo mà bạn tạo hoặc bạn có quyền chia sẻ. Loại email này có hai lợi ích lớn.
Đầu tiên là nó cung cấp cho mọi người trong danh sách của bạn với giá trị đáng kinh ngạc để giúp họ trong cuộc sống hoặc kinh doanh của họ. Lợi ích thứ hai là nó giúp mang lưu lượng truy cập đến các bài đăng blog mới của bạn. Trong thực tế, một trong những cách nhanh nhất mà chúng tôi nhận được nhãn cầu ngay lập tức trên nội dung của chúng tôi là bằng cách gửi nó ra danh sách của chúng tôi đầu tiên.
Một trong những đặc quyền thú vị khi trở thành thành viên MLSP là bạn có thể tận dụng nội dung của họ nhưng nhận được tín dụng cá nhân cho khách hàng tiềm năng và bán hàng. Mỗi lần bạn chia sẻ bài đăng trên blog MLSP với liên kết duy nhất của bạn, mọi liên kết trên blog đều được chuyển đổi thành tên người dùng của bạn. Giữa nội dung đã có trên blog MLSP ngay bây giờ và nhiều bài đăng mới được chia sẻ mỗi tuần, có rất nhiều giá trị để bạn chia sẻ với danh sách ngay cả khi bạn không có nội dung của riêng mình để chia sẻ.

Lời chứng thực và câu chuyện thành công

Nhiều như câu chuyện thành công của bạn có thể truyền cảm hứng cho những người trong danh sách của bạn, chia sẻ những câu chuyện của những người khác đang nhận được kết quả cũng có thể giúp đỡ vì nhiều câu chuyện sẽ có thể liên quan đến nhiều người hơn. Nếu bạn quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể (mà chúng tôi giả định bạn làm vì bạn đang xây dựng danh sách), lời chứng thực là một cách tuyệt vời đểkết nối, truyền cảm hứng và đưa mọi người vào hành động.
Loại email này thực sự hiệu quả trong quá trình ra mắt sản phẩm vì nhiều kết quả được chia sẻ trong thời gian thực và sự phấn khích luôn ở mức cao nhất mọi thời đại. Mọi người thích biết làm thế nào một sản phẩm cụ thể sẽ giúp họ và những gì tốt hơn để xem kết quả thời gian thực.
Bạn có phải là thành viên MLSP không? 

Hãy truy cập blog này vào mỗi Thứ Bảy cho “Câu chuyện thành công thứ bảy” và nghe về một số giải đấu tốt nhất trong tuần.
2016-06-08_0817
Cảm xúc là một động lực rất mạnh mẽ trong quá trình mua vì vậy hãy chắc chắn bao gồm những câu chuyện thành công và cho mọi người thấy những gì có thể nếu họ hành động.
Đọc qua các câu chuyện và chia sẻ những câu chuyện mà bạn nghĩ sẽ có lợi nhất cho danh sách của bạn. Hoặc bạn thậm chí có thể chia sẻ liên kết tùy chỉnh của mình cho bài đăng trên blog thực tế. Không có trong MLSP? Vâng, bạn nên được. Nhưng ngay cả khi bạn chưa (chưa), bạn vẫn có thể sử dụng các bài viết như nguồn cảm hứng để thu thập những câu chuyện thành công và lời chứng thực từ những người đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Chỉ nội dung dành riêng cho người đăng ký

Mặc dù thật tuyệt vời khi gửi người đăng ký của bạn đến nội dung bạn xuất bản trên blog của mình, bạn cũng muốn tìm cách cung cấp cho họ một chút gì đó thêm và độc quyền mà chỉ những người trong danh sách của bạn mới có thể truy cập. Bạn muốn người đăng ký cảm thấy như bạn bè và bạn bè của mình đi ra ngoài để làm những điều tốt đẹp cho nhau.
Một số ý tưởng cho các loại ưu đãi độc quyền khác nhau bao gồm:
  • Một sự kiện riêng tư hoặc hội thảo trên web chỉ họ được mời tham dự
  • Quyền truy cập sớm vào sản phẩm, dịch vụ hoặc công cụ bạn quảng cáo
  • Giá đặc biệt hoặc giảm giá cho người đăng ký trên một sản phẩm cụ thể
  • Một danh sách ngắn các mẹo hoặc thủ thuật trực tiếp trong email
  • Cơ hội đặc biệt để làm việc với bạn
Độc quyền làm cho một người cảm thấy đặc biệt và một phần của một cái gì đó.Và bạn không cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo ra cảm giác đó cho họ. Bằng cách làm cho họ cảm thấy được đánh giá cao và có giá trị hơn, đổi lại, bạn sẽ có được lòng trung thành của khán giả và có đi có lại. Mọi người sẽ có khuynh hướng muốn giúp bạn hơn bởi vì bạn đã giúp họ. Đơn giản, phải không?

“Tôi có thể giúp gì?” Email

Tìm kiếm một cách đơn giản để có được sự tương tác ngay lập tức từ những người trong danh sách của bạn? Gửi email đặc biệt yêu cầu bạn có thể giúp họ như thế nào.Nghiêm túc một trong những cách tốt nhất để cung cấp những gì danh sách của bạn muốn là thực sự chỉ ASK THEM.
Có nhiều loại email khác nhau mà bạn có thể gửi cho email này, nhưng đây là hai loại chúng tôi đề xuất.
Đầu tiên là một email đơn giản và ngắn gọn hỏi bạn có thể giúp họ như thế nào. Trong email này, hãy chắc chắn bao gồm NO LINK. Thay vào đó, hãy khuyến khích họ trả lời trực tiếp email với câu trả lời. Điều này mở ra đối thoại và mang lại cho bạn cơ hội để cá nhân tham gia với những người trong danh sách của bạn một trên một - đó là siêu hữu ích khi bạn là thương hiệu mới.
Một loạiemail hữu ích bạn có thể gửi là cuộc khảo sát với các chủ đề khác nhau để họ chọn. Khuyến khích người đăng ký chọn chủ đề có lợi nhất để giúp họ chuyển doanh nghiệp của họ về phía trước.
2016-06-08_0829
Từ những phản hồi đó, không chỉ bạn sẽ có nội dung đáng kinh ngạc để tạo ra, nhưng nó sẽ là loại nội dung chính xác mà danh sách của bạn thực sự khao khát. Giành chiến thắng!
Như bạn có thể thấy, có vô số chủ đề và ý tưởng cho những gì bạn có thể gửi cho người đăng ký của mình, nhưng có một takeaway chính chúng tôi muốn bạn rời đi với hôm nay…
Không chỉ xây dựng một danh sách để thu thập tên. 

Xây dựng danh sách để xây dựng mối quan hệ và cung cấp giá trị cho thị trường.
Một loạt các tên trong trả lời tự động của bạn sẽ không phát triển doanh nghiệp của bạn hoặc bỏ tiền vào ngân hàng (chúng tôi biết bởi vì chúng tôi đã có), nhưng COMMUNICATING với con người thực sự trong danh sách của bạn có thể.
Luôn nhớ rằng mỗi khách hàng tiềm năng là một người thực sự muốn tìm hiểu thêm. Hãy đối xử với họ như vậy và cung cấp cho họ những giải pháp mà họ đang tìm kiếm. Hãy là chính mình và vui chơi với quá trình này!
Nếu bạn có một bản tin, bạn gửi những loại nội dung nào cho danh sách CỦA BẠN? 

Chúng tôi rất muốn nghe những gì hiệu quả với bạn!
~ Dustin & Tracy Wisnowski

Có giá trị từ bài đăng này? Sau đó, chúng tôi sẽ yêu bạn để bình luận dưới đây và chia sẻ trên Facebook ... Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi bạn chia sẻ bài đăng blog này & bình luận dưới đây, vũ trụ sẽ mang lại những điều tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.
Vì vậy, nhiều người FREEZE khi nói đến gửi email dẫn của họ.  Tuy nhiên, khi bạn hoàn toàn biết rằng bạn đang cung cấp giá trị cho danh sách của mình, bạn có thể gửi email khách hàng tiềm năng của mình với sự tự tin hoàn toàn.  Sau khi Dustin và Tracy được thực hiện với bạn ngày hôm nay tại các lãnh đạo MLSP Blog, bạn sẽ không có vấn đề làm điều này mỗi ngày!
Vì vậy, nhiều người FREEZE khi nói đến gửi email dẫn của họ. 

Tuy nhiên, khi bạn hoàn toàn biết rằng bạn đang cung cấp giá trị cho danh sách của mình, bạn có thể gửi email khách hàng tiềm năng của mình với sự tự tin hoàn toàn. 

Sau khi Dustin và Tracy được thực hiện với bạn ngày hôm nay tại các lãnh đạo MLSP Blog, bạn sẽ không có vấn đề làm điều này mỗi ngày!
NỘI DUNG CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG TIẾP THEO

Được đề xuất cho bạn:

Một Email Marketing đơn giản Lừa đó sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng ngay lập tứcBao giờ thức dậy và suy nghĩ cho chính mình ... Tôi muốn lái xe bán hàng ngày hôm nay? Tôi hy vọng đó là cách bạn cảm thấy hàng ngày! Nếu vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một l mát mẻ ...
5 chiến lược Email mạnh mẽ nhất để nhận được phản hồi lớn nhất từ ​​khách hàng tiềm năngMột trong những ưu tiên quan trọng nhất trong việc xây dựng doanh nghiệp trực tuyến của bạn là tạo khách hàng tiềm năng, nhưng làm thế nào để bạn theo dõi khách hàng tiềm năng của mình qua Email nhận được ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad