Tầm quan trọng của tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trong năm 2018-2020 - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Tầm quan trọng của tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trong năm 2018-2020


Tầm quan trọng của tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trong năm 2018-2020

Sau khi dành quá nhiều thời gian cho việc truy cập trang web của bạn, bạn có thể nhận thấy luồng lưu lượng truy cập ổn định mỗi ngày. Vấn đề là, không ai trong số khách truy cập của bạn đang mua bất cứ thứ gì hoặc làm những việc bạn muốn họ làm, nhưng họ tiếp tục khuấy động, vậy điều gì sẽ xảy ra?
Tỷ lệ chuyển đổi có thể được tóm tắt khi lượng khách truy cập đến trang web của bạn hoàn thành một hành động cụ thể. Ví dụ: mua một mặt hàng, nhấp vào nút, đăng ký bản tin, v.v. Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp của bạn, tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ khác nhau. Nếu bạn sở hữu một công ty thương mại điện tử, mục tiêu cuối cùng của bạn sẽ là chuyển đổi khách truy cập trang web để mua thứ gì đó từ cửa hàng của bạn.
Không có nghi ngờ gì về việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là một khái niệm phức tạp để thu hút sự chú ý của bạn, đó là lý do chúng tôi tập hợp danh sách các sự kiện, thống kê và mẹo thú vị để giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang web của bạn.
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO)
Tỷ lệ chuyển đổi được sử dụng trong các công ty và nhóm tiếp thị để xác định hiệu quả của trang web và cửa hàng Thương mại điện tử của họ. Tỷ lệ chuyển đổi là chìa khóa để dự đoán tăng trưởng nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng đạt được.
        Trên toàn cầu, 3,63% tỷ lệ chuyển đổi để thêm vào giỏ hàng hoặc giỏ hàng được thực hiện trên máy tính để bàn
        Chỉ có 1,25% đang sử dụng điện thoại thông minh khi chuyển đổi
        Tại Anh, 5,15% đang sử dụng máy tính để bàn, trong khi 2,52% đang sử dụng điện thoại di động của họ, chênh lệch khoảng 50%
        20,2% người dùng điện thoại di động xác nhận họ có mối lo ngại về bảo mật khi mua hàng trực tuyến bằng điện thoại thông minh
        19,3% cho biết họ thấy việc điều hướng một cửa hàng trực tuyến từ điện thoại di động của họ quá khó khăn
        Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trung bình 4,29% thu được qua email, chứng tỏ là kênh chuyển đổi cao nhất
        Chỉ có 1,81% chuyển đổi qua phương tiện truyền thông xã hội, tuy nhiên, hơn 80% người dùng đang duyệt các trang web truyền thông xã hội trên điện thoại thông minh của họ
        Tiếp thị nội dung là kỹ thuật tiếp thị phổ biến nhất vào năm 2018, với 20% nhà tiếp thị chọn đây là hoạt động tiếp thị hiệu quả nhất của họ
        Trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn là kỹ thuật tiếp thị hiệu quả thứ hai với 14% nhà tiếp thị
Thương mại điện tử
Thật không may chuyển đổi không  chỉ xảy ra, tùy thuộc vào thị trường mục tiêu của bạn, bạn cần phải tối ưu hóa cho nó. Đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử, trọng tâm chính của bạn sẽ chuyển đổi khách truy cập trên trang web của bạn thành doanh thu. Các tỷ lệ chuyển đổi khác có thể bao gồm các mục được thêm vào giỏ hàng, các mục được thêm vào danh sách mong muốn, người đăng ký email và chia sẻ truyền thông xã hội.
        Các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể mong đợi chuyển đổi mua sắm trung bình khoảng 2,95% trên toàn thế giới
        Sản phẩm phổ biến nhất được bán trên internet, dựa trên tỷ lệ chuyển đổi, là thiết bị điện tử có tỷ lệ chuyển đổi khoảng 23%
        Chỉ hơn 50% người dùng internet tìm kiếm video liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi truy cập hoặc mua từ cửa hàng trực tuyến
        Người mua sắm thương mại điện tử xem nội dung video có khả năng mua hàng gần gấp 2 lần so với những người chưa xem video
        64,6% người dùng internet sẽ nhấp vào quảng cáo của Google khi họ đang tìm kiếm mặt hàng để mua trực tuyến
        34% mua bán lẻ trực tuyến xảy ra trên thiết bị di động và thông minh
Thế hệ chì
Hành trình của khách hàng không đơn giản như trước đây, với sự bùng nổ của điện thoại di động, máy tính bảng và thiết bị thông minh. Trường hợp nó được sử dụng để được một trường hợp mà các công ty có thể đúc một mạng lưới chung trên đối tượng mục tiêu của họ, chiến lược tiếp thị đã thích nghi và đưa vào một hình thức nuôi dưỡng nhiều hơn nữa.
        93% các công ty B2B dựa vào tiếp thị nội dung để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn so với các phương pháp tiếp thị khác
        96% khách truy cập trang web chưa sẵn sàng mua, nhưng có thể được chuyển đổi bằng chiến lược vững chắc
        Trong thị trường B2B, 68% công ty tận dụng cơ hội sử dụng các trang đích để tạo khách hàng tiềm năng
        Đối với các công ty B2B, những người tạo ra các bài đăng trên blog nhiều hơn 11 lần mỗi tháng có thể thu được gấp 4 lần số lượng khách hàng tiềm năng khi những blog đó chỉ 4 lần mỗi tháng
Mẹo tỷ lệ chuyển đổi
        Tạo cảm giác cấp bách: Bạn có biết rằng việc tạo cảm giác khẩn cấp xung quanh các nút gọi hành động (CTA) có thể dẫn đến chuyển đổi cao hơn không? Nghiên cứu điển hình cho thấy tỷ lệ chuyển đổi 3,5% tăng lên 10% sau khi giới thiệu bộ đếm thời gian đếm ngược.
        Trò chuyện trực tiếp: Khách hàng năm 2018 thiếu kiên nhẫn; chúng tôi muốn thông tin và chúng tôi muốn nó ngay bây giờ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thêm tính năng trò chuyện trực tiếp vào trang web của công ty có thể tăng số lượng đăng ký lên 31%.
        Tiêu đề có liên quan: Khi truy cập trang web của bạn, khách hàng sẽ chú ý tiêu đề trang web của bạn trước bất kỳ điều gì khác, vì vậy nội dung bạn viết phải hấp dẫn và phù hợp. Một công ty có tên Movexa đã thêm một từ vào dòng tiêu đề của họ, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi lên 89,97%.
        Tin tưởng và giải thưởng: Cho dù công ty của bạn đang nhận được đánh giá tuyệt vời từ phi công tin cậy, có giấy chứng nhận sức khỏe và an toàn thực phẩm hoặc đã giành được giải thưởng, điều quan trọng là phải thể hiện điều này. Một nghiên cứu điển hình cho thấy sau khi thêm huy hiệu 'đảm bảo' vào trang web của họ, họ đã trải qua sự gia tăng 32% trong chuyển đổi.
        Lợi nhuận miễn phí: Là người tiêu dùng, chúng tôi đặt niềm tin của mình vào người bán và nhà cung cấp để cung cấp cho chúng tôi hàng hóa và dịch vụ phù hợp. Tuy nhiên, đôi khi chúng tôi không hài lòng với những gì chúng tôi đã nhận được và muốn trả lại. Cách nào tốt hơn để đưa khách hàng của bạn chuyển đổi hơn là cung cấp lợi tức miễn phí? 82% người được hỏi cho biết họ sẽ mua một món hàng nếu nó cung cấp chính sách hoàn trả miễn phí.
        Video: Video đã trở thành vua nội dung, thu hút nhiều người tiêu dùng hơn để mua từ các nhà cung cấp cung cấp video hướng dẫn, câu chuyện thương hiệu và hơn thế nữa. Một nghiên cứu điển hình cho thấy rằng việc giới thiệu video trên trang đích của trang web của họ đã tăng khách hàng tiềm năng của họ lên 16,4%.
Tham khảo:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad