Vẫn có thể tô màu bên ngoài các dòng trong tiếp thị - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Vẫn có thể tô màu bên ngoài các dòng trong tiếp thị


Để xem email này dưới dạng trang web, hãy nhấp vào đây
 
 
Vẫn có thể tô màu bên ngoài các dòng trong tiếp thị
Thưa Trung, 
khám phá sự thật"Khi bạn quen với việc chuẩn bị để từ chối sự khôn ngoan thông thường, nó khiến bạn cởi mở để học hỏi thêm." - Mayim Bialik 

Marketing đang phát triển quá nhanh để đặt cược hiệu suất của công ty bạn và sự nghiệp của bạn trên “trí tuệ thông thường”. Hãy đến với MarTech ở Boston , ngày 1-3 tháng 10 để có một quan điểm khác. 

Sự khôn ngoan thông thường:  Phần khó nhất của tiếp thị bằng phần mềm là triển khai công nghệ. 

MarTech's POV:  Công nghệ là trò chơi trẻ con so với việc trang bị lại tài năng. Hãy nghe từ những người tiên phong tiếp thị, những người đang hình dung lại quy trình của họ và nâng cấp đội của họ. 

Trí tuệ thông thường:  Với việc củng cố martech tăng tốc, việc chọn các ứng dụng cho ngăn xếp martech của bạn sẽ được đơn giản hóa. 

MarTech's POV:  Không quá nhanh, Lucy. Hoạt động M & A là nhanh, nhưng các xu hướng cơ bản trong tiếp thị và phần mềm không thể tránh khỏi việc mở rộng. Bạn sẽ có thêm martech để lựa chọn trong tương lai!
Mở rộng hợp nhất Martech

Sự khôn ngoan thông thường: Việc thực  thi martech đòi hỏi một bộ kỹ năng hoàn toàn mới.
MarTech's POV:  Đào tạo? Có lẽ. Một bộ kỹ năng hoàn toàn mới? Không đời nào. 
Vấn đề cơ bản ... có lẽ hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá Mỹ, hãy suy nghĩ "chặn và giải quyết." Thích một âm nhạc tương tự? Hoàn thiện vảy của bạn. Điều này cũng tương tự đối với các nhà tiếp thị. Trong khi martech mới nổi mang đến những khả năng mới, công việc của chúng tôi vẫn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, dẫn dắt khách hàng và thu hút khách hàng và khách hàng tiềm năng. 
Tham dự MarTech cho hơn 60 bài thuyết trình và 10 bài phát biểu thu hút sự khôn ngoan thông thường và truyền cảm hứng cho bạn để tô màu bên ngoài các dòng. Xem chương trình làm việc . 
Đừng bỏ lỡ MarTech. Dưới đây là 3 cách để tham dự ... Đặt vé vào cửa Không giới hạn và tiết kiệm 150 đô la cho tất cả các phiên, bài phát biểu, mạng, bữa sáng, bữa trưa, đồ ăn nhẹ, quyền lui tới Expo Hall và Wi-Fi miễn phí. 
Tối đa hóa giá trị tham dự bằng cách bao gồm một hội thảo MarTech nửa ngày  Chọn từ các chủ đề lặn sâu này:
  • Cách đúng để mua công nghệ tiếp thị
  • Agile Marketing Advantage
  • Tạo trải nghiệm được kết nối
  • Sử dụng CDP để tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng của bạn
Hội thảo của chúng tôi luôn bán hết, vì vậy hãy đảm bảo chỗ ngồi của bạn ngay hôm nay! Xem toàn bộ hội thảo MarTech 
Đánh giá các giải pháp tiếp thị? Nhận vé Expo + giá trị giá trị . Hội trường triển lãm MarTech là nơi hoàn hảo để gặp gỡ và học hỏi từ hơn 70 nhà  cung cấp  giải pháp martech hàng đầu và tham dự các buổi thuyết trình tại Nhà hát Discover MarTech.

Tôi hy vọng sẽ gặp bạn ở đó!
- Scott Brinker, chiefmartec.com Người sáng lập và Chủ tịch Hội nghị MarTech
 
Nhà tài trợ
OneTrust
WorkFront
 
Trình bày các nhà tài trợ
màu xanh
IBM
Lytics
SAS
chiefmartec.com
thirddoormedia.com
martechtoday.com
 
Email này đã được gửi tới ccoinfo@usaorder.com.vn . Nhấp vào đây để hủy đăng ký hoặc quản lý đăng ký của bạn.
 
Email này được gửi bởi:  MarTech: Hội nghị công nghệ tiếp thị  - một hội thảo được sản xuất bởi Third Door Media, Inc. 279 Newtown Tpke.Redding, CT 06896 Hoa Kỳ
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad