Gần 25 triệu loa thông minh (nghĩ Siri, Alexa hoặc Google Home) đã được bán vào năm ngoái và comScore dự đoán rằng một nửa trong số tất cả tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020. Khi nói đến tìm kiếm địa phương, giọng nói có khả năng được sử dụng nhiều gấp 3 lần bản văn.
Bạn đã sẵn sàng cho cuộc cách mạng tìm kiếm bằng giọng nói chưa?
Tham gia các chuyên gia tìm kiếm địa phương của chúng tôi khi họ cắt giảm các huyền thoại xung quanh tìm kiếm bằng giọng nói và chỉ cho bạn cách biến đổi nỗ lực tìm kiếm của bạn để nắm vững cơ hội tìm kiếm bằng giọng nói.
Tham dự hội thảo trên web này và tìm hiểu:
- Cách tối ưu hóa danh sách trực tuyến của bạn để tăng kết quả tìm kiếm bằng giọng nói
- Tại sao các trang Google Bài viết và Câu hỏi thường gặp lại cần thiết cho chiến lược VEO của bạn
- Các khối xây dựng cho chiến lược nội dung mới của bạn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét