[Hội thảo trên web trực tiếp] "Sử dụng Tìm kiếm bằng giọng nói để chuyển đổi chiến lược tìm kiếm địa phương của bạn" - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

[Hội thảo trên web trực tiếp] "Sử dụng Tìm kiếm bằng giọng nói để chuyển đổi chiến lược tìm kiếm địa phương của bạn"



Sử dụng Tìm kiếm bằng giọng nói để chuyển đổi chiến lược tìm kiếm địa phương của bạn
Gần 25 triệu loa thông minh (nghĩ Siri, Alexa hoặc Google Home) đã được bán vào năm ngoái và comScore dự đoán rằng một nửa trong số tất cả tìm kiếm sẽ là tìm kiếm bằng giọng nói vào năm 2020. Khi nói đến tìm kiếm địa phương, giọng nói có khả năng được sử dụng nhiều gấp 3 lần bản văn.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc cách mạng tìm kiếm bằng giọng nói chưa?

Tham gia các chuyên gia tìm kiếm địa phương của chúng tôi khi họ cắt giảm các huyền thoại xung quanh tìm kiếm bằng giọng nói và chỉ cho bạn cách biến đổi nỗ lực tìm kiếm của bạn để nắm vững cơ hội tìm kiếm bằng giọng nói.

Tham dự hội thảo trên web này và tìm hiểu:
  • Cách tối ưu hóa danh sách trực tuyến của bạn để tăng kết quả tìm kiếm bằng giọng nói
  • Tại sao các trang Google Bài viết và Câu hỏi thường gặp lại cần thiết cho chiến lược VEO của bạn
  • Các khối xây dựng cho chiến lược nội dung mới của bạn
đăng ký ngay
Diễn giả:
Collin Holmes,  Người sáng lập và Giám đốc điều hành, Chatmeter
Andrew Shotland,  Giám đốc điều hành, LocalSEOGuide

Được tài trợ bởi Chatmeter


Email này đã được gửi tới ccoinfo@usaorder.com.vn . Nhấp vào đây để hủy đăng ký hoặc quản lý đăng ký của bạn
Email này được gửi bởi: Digital Marketing Depot - một bộ phận của Third Door Media, Inc.
279 Newtown Tpke. Redding, CT 06896 Hoa Kỳ

Liên hệ chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad