Mức độ trưởng thành tiếp theo trên sân khấu tại MarTech tháng 10 này
Tham gia với chúng tôi vào ngày 1-3 tháng 10 năm 2018 tại Boston, MA
|
|
|
|
|
Đợi đã qua ... đây là bản xem trước những gì bạn có thể mong đợi ở MarTech®
|
Thưa Trung,
tôi sẽ tuyên bố rằng, tính đến tháng 8 năm 2018, martech đã vượt qua ngưỡng thành công.
Và bởi martech, tôi có nghĩa là quan điểm lớn của martech, sự hội tụ của tiếp thị, công nghệ và thực hành quản lý giữa các ngành - và các nhà lãnh đạo tiếp thị lai đang thúc đẩy chiến lược và hoạt động của hội tụ đó.
Chắc chắn, cảnh quan công nghệ tiếp thị đã tiến bộ rất nhiều trong năm qua. Tôi nghĩ rằng cuối cùng chúng ta cũng sẽ có được sự đầu tư xung quanh nghịch lý của việc củng cố và mở rộng martech đồng thời. Tuy nhiên, như các nhà phê bình martech thích nói, công nghệ chỉ là một người tham gia. (Vậy là oxy.) Và đó là sự thật.Điều đáng chú ý là cách thức kỷ luật tiếp thị, viết lớn, đã phát triển rất nhanh trong năm năm qua để tận dụng công nghệ này. Những gì từng là công nghệ kỹ thuật số rìa bây giờ là trung tâm hoạt động tiếp thị. Thật khó để đánh giá đầy đủ những thay đổi lớn khi bạn tập trung hoàn thành công việc. Nhưng có những lúc bạn ngẩng đầu lên phía trên, nhìn xung quanh trong sự ngạc nhiên và nói, "Whoa, chúng ta đã đi một chặng đường dài."
chương trình nghị sự cho MarTech - sắp tới ngày 1-3 tháng 10 tại Boston. Tôi sẽ chia sẻ một bản xem trước sâu về các phiên MarTech sắp tới với bạn ở đây và cho phép bạn là thẩm phán: Nội dung này có vẻ trưởng thành hơn nhiều so với chỉ một năm trước không? (Nhân tiện, nếu bạn muốn thực sự tham dự các buổi này tại MarTech, lưu ý rằng tỷ lệ beta giảm giá trên vé hết hạn ngày 1 tháng 9 - bây giờ là thời gian để đặt chỗ trước khi giá tăng lên.)
Một lần nữa, điều này thực sự chuyên sâu… khóa lên cho một tấn thông tin! 10 MarTech Keynotes Phản ánh công nghệ tiếp thị trưởng thànhTôi sẽ bắt đầu hội thảo với một cái nhìn tổng quan về Các quy tắc mới, tiếp thị mới đang được định hình bởi các quy trình, chiến lược và cơ sở hạ tầng tốt nhất trong công nghệ tiếp thị và quy trình hoạt động. Bao gồm các:
- Càng nhiều càng tốt: tập trung dữ liệu và phân cấp thử nghiệm.
- Nguyên tắc kiến trúc chính cho các ngăn xếp martech: thiết kế cho sự thay đổi.
- "Liên minh ops" quan trọng giữa tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Phân tích phân tán và đổi mới trên quy mô lớn với "công nghệ công dân".
Monique Bonner, SVP & CMO của Akamai sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình Phát triển một chiến lược Martech phục vụ khách hàng và doanh nghiệp của bạn . Vào năm 2017, Akamai đã kiểm kê công nghệ tiếp thị của họ và phát hiện 80 ứng dụng trên 175 nhà tiếp thị cần có chiến lược gắn kết để hướng dẫn đầu tư. Điều này đã truyền cảm hứng cho một hành trình nhiều năm bao gồm việc xem xét quản trị, mua sắm và tài nguyên chuyên dụng - và nhiệm vụ mới của công ty: Mọi quyết định về công nghệ phải phù hợp với tác động tích cực từ bên ngoài đối với khách hàng, cũng như tác động tích cực bên trong về nhân viên (ví dụ, năng suất, tự động hóa, ROI).
Shiva Mirhosseini, Công nghệ tiếp thị VP và kinh nghiệm kỹ thuật số tại Aetna, sẽ cung cấp một bài thuyết trình về Hội tụ tiếp thị không thể tránh khỏi &. Dựa trên kinh nghiệm của cô tại Aetna, cô ấy sẽ chia sẻ những cách bạn có thể tích hợp tốt hơn hệ sinh thái tiếp thị và bán hàng của bạn:
- Thuyết phục tổ chức của bạn tách khỏi mô hình kênh cũ và đưa các nhóm hỗ trợ tiếp thị và bán hàng cùng nhau.
- Tạo một tổ chức tập trung vào khách hàng có trách nhiệm tiếp thị để thiết kế, vận hành và mở rộng một ngăn xếp công nghệ chung.
- Tận dụng đội ngũ kỹ thuật và CoEs của bạn (Trung tâm xuất sắc) để mang lại hiệu quả cao hơn cho cả tiếp thị và bán hàng.
Ngoài ra, Neeti Metha, đồng sáng lập, SVP Brand Strategy & Culture Architect tại Automation Anywhere, sẽ chia sẻ một bài nói chuyện về Robotic Process Automation . Nhiều chi tiết sẽ sớm ra mắt.
Sarah Cooper, tác giả của tạp chí The Cooper Review, nhà biên kịch, diễn viên hài, diễn giả và tác giả cuốn sách bán chạy nhất,100 thủ thuật xuất hiện Smart in Meetings , xây dựng sự nghiệp hài kịch của cô. và Google. Trong bài phát biểu của mình, Sarah sẽ đưa chúng ta qua hành trình của mình, từ làm việc trong công nghệ để trở thành một nhà văn và diễn viên hài toàn thời gian, thảo luận về cả thất bại và thành công của cô ấy (và nhiều thất bại hơn). Cô ấy sẽ để lại cho bạn một bộ công cụ và câu hỏi để tạo sự nghiệp độc đáo cho bạn.
Michael Trapani, một trong những nhà lãnh đạo của IBM Watson Marketing, sẽ chia sẻ cách AI sẽ cho phép chúng tôi trở thành nhà tiếp thị một lần nữa . Các nhà tiếp thị thông minh luôn biết rằng họ cần làm việc với dữ liệu. Nhưng với hàng tá kênh và công cụ vô tận, nhiều người trong chúng ta cảm thấy giống như các nhà phân tích dữ liệu hơn là các nhà tiếp thị sáng tạo. Michael sẽ trình bày những cách mới và thú vị mà AI đang xóa lịch trình của chúng tôi và giúp chúng tôi trở lại tiếp thị.
Michael Tidmarsh, Giám đốc điều hành của Ogilvy Worldwide, sẽ theo dõi suy nghĩ của mình về sự sáng tạo phù hợp trong thế giới theo hướng dữ liệu? Những gì bạn có thể đạt được với một chồng martech mạnh mẽ có thể cảm thấy giống như những người của một siêu anh hùng tiếp thị, làm cho chúng ta ham chơi với sự phấn khích của khả năng lấy cảm hứng từ dữ liệu. Nhưng khách hàng vẫn là con người và ở đó con người có liên quan đến logic là tốt nhất, chỉ bằng một nửa câu chuyện. Michael sẽ giải quyết vai trò của sự sáng tạo trong bối cảnh của một thế giới hướng dữ liệu, sự sáng tạo của chính nó đang phát triển như thế nào, và những gì cần thiết để hợp nhất chiến lược sáng tạo và hướng dữ liệu để tạo ra những cơ hội mới để thành công.
Andrew Frank, Phó chủ tịch phân tích và phân biệt tại Gartner, sẽ trình bày về cách GDPR, bảo mật, danh tính và Blockchain đang định hình làn sóng tiếp theo trong Martech Evolution . Ông sẽ bao gồm sự hội tụ của bốn chủ đề tương quan này về tương lai của tiếp thị:
- Cách GDPR và mối quan tâm về quyền riêng tư ảnh hưởng đến việc quản lý danh tính và tiếp thị.
- Điều gì vấn đề về nhận dạng dựa trên blockchain và địa chỉ mô hình quảng cáo.
- Các nhà tiếp thị và nhà cung cấp martech có thể tham gia vào các mô hình mới này như thế nào.
Jeremy Epstein, tác giả của Tổ chức Tiếp thị Phân cấp và Giám đốc điều hành của Never Stop Marketing, sẽ thúc đẩy sự hiểu biết của chúng ta về tác động của công nghệ blockchain trong tiếp thị hơn nữa với một cuộc nói chuyện năng lượng cao về Sự Xuất hiện của Martech Crypto-Native: Công cụ của Tương lai, Đã ở đây hôm nay . Anh ta sẽ cho bạn một cái nhìn bên trong:
- Công cụ phân phối và tạo mã thông báo mã hóa.
- Nền tảng thương mại có thể thu thập được.
- Nền tảng trung thành với mật mã.
- Công cụ quảng bá sự kiện dựa trên mã thông báo.
- Các bộ phân tích và nghiên cứu Blockchain.
- Các giao thức dự đoán dựa trên mã thông báo mật mã.
- Công cụ kiểm tra và tạo hợp đồng thông minh.
Cuối cùng, Alistair Croll, tác giả của Lean Analytics , sẽ cho bài phát biểu kết thúc, Just Evil Enough: Hacking Markets trong nền kinh tế chú ý . Trong một bài thuyết trình rộng lớn để đóngMarTech , anh ta sẽ xem xét các chiến lược không chính thống để khởi chạy và phát triển các dự án - và một số vấn đề đạo đức mà các phương pháp này ám chỉ. Chiến lược tiếp cận thị trường của anh ta sẽ mãi mãi thay đổi cách bạn nghĩ về khán giả, truyền thông và chiến dịch.
Theo dõi tiếp thị: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng Gerry Murray, Giám đốc nghiên cứu tại IDC, sẽ trình bày khiếu nại về CX: Nâng cao từ Tiếp thị trực tiếp lên CX Ops . Ông sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách AI, thương mại và sự đồng ý sẽ thay đổi mối quan hệ khách hàng và tiếp thị (một lần nữa). Cụ thể, Gerry sẽ khám phá:
- Làm thế nào để thiết lập CX Ops trên thị trường và doanh nghiệp.
- Đội CX Ops trông như thế nào.
- Làm thế nào để dẫn dắt CX ngay cả khi bạn không sở hữu nó, đưa ra quyết định tiếp thị thông minh hơn và mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Ví dụ về cách các nhà tiếp thị kênh có thể nâng cao khả năng cải thiện CX của nhau và cách các nhà tiếp thị có thể mở rộng các hoạt động đó cho các phòng ban khác của khách hàng.
Bryan Yeager, Giám đốc nghiên cứu của Gartner, sẽ chia sẻ 9 thông tin chi tiết chính từ Khảo sát công nghệ tiếp thị của Gartner để giúp bạn chuẩn bị cho năm 2019 và hơn thế nữa. Tháng 6 vừa qua, Gartner đã khảo sát 500 nhà lãnh đạo tiếp thị doanh nghiệp ở Bắc Mỹ và Vương quốc Anh về mọi công nghệ tiếp thị: cấu trúc nhóm martech, cộng tác trên toàn doanh nghiệp, tình trạng nhận con nuôi của các giải pháp cụ thể, mức sử dụng ngăn xếp, đầu tư công nghệ mới nổi và hơn thế nữa. Bryan sẽ giải nén những phát hiện hàng đầu để giúp bạn đánh giá và ưu tiên các hoạt động công nghệ tiếp thị của bạn cho năm 2019 và hơn thế nữa.
Kady Srinivasan, Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu, Dropbox, người trước đây đứng đầu nhóm phát triển tại Electronic Arts, sẽ thảo luận về việc sử dụng Martech để cung cấp tăng trưởng nhanh ở quy mô. Cô sẽ chia sẻ cách Dropbox và EA quản lý sự phức tạp của sự tăng trưởng ở quy mô - tạo ra những trải nghiệm cá nhân và đáp ứng với người tiêu dùng trong thời gian thực - giải quyết các câu hỏi quan trọng như:
- Làm thế nào để bạn đối phó với sự phức tạp và tạo ra kinh nghiệm ở quy mô?
- Bạn cần tập trung vào các khu vực nào của kênh để tăng trưởng so với quy mô?
- Những quy trình vận hành nào cần được xây dựng để nhanh nhẹn?
- Những khung thử nghiệm nào là những khuôn khổ phù hợp để đưa ra?
- Chúng ta cần loại tổ chức nào để chống lại cả quy mô và tăng trưởng?
- Bạn cần những khả năng công nghệ tiếp thị nào để tạo trải nghiệm được cá nhân hóa trong thời gian thực?
Kelley Troia, cựu giám đốc điều hành tiếp thị cho Whole Foods và Walmart, và Eric Rotkow, giám đốc điều hành của Zee Jay Digital, sẽ trình bày về Marketing Transformation: Bài học từ 2 người khổng lồ bán lẻ , dựa trên kinh nghiệm của Kelley và các khuôn khổ chuyển đổi kỹ thuật số từ công ty của Eric.
Craig Sanders, Phó chủ tịch phân tích và chiến lược của đội NBA Jazz Jazz, và Jared Geurts, Giám đốc cấp cao của Analytics tại LHM Sports and Entertainment, sẽ giới thiệu các dữ liệu Breaking Down Silos để tăng doanh thu: Chiến lược dữ liệu của Jazz Utah của NBA . Bạn sẽ học cách Jazz vượt qua thách thức quản lý dữ liệu trên các trang web của bên thứ ba như Ticketmaster, sử dụng theo dõi tên miền chéo, thu thập dữ liệu và kéo dữ liệu từ tất cả các nguồn - bao gồm cả thiết bị di động và máy tính để bàn của các cá nhân và cung cấp các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa.
Siara Nazir, Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số tại Autodesk, sẽ mô tảcách Autodesk tăng doanh thu với một Chatbot hỗ trợ AI . Cô ấy sẽ giải thích cách họ sử dụng IBM Watson để cấp nguồn cho chatbot "EVA" của họ, tận dụng thông tin cá nhân kết hợp với phát hiện quyền lợi khách hàng SSO để cung cấp trải nghiệm mang lại những cải thiện về tỷ lệ chuyển đổi, tương tác trò chuyện và giá trị trung bình của mỗi người đăng ký cao hơn.
Theo dõi công nghệ: Tiếp thị hiện đại David Raab, người sáng lập Viện nền tảng dữ liệu khách hàng và người tạo ra danh mục CDP, sẽ trình bày CDP Cure Baldness: Tìm hiểu về Hy vọng về nền tảng dữ liệu khách hàng . Buổi nói chuyện vô nghĩa này sẽ mô tả các ứng dụng CDP chính, các khả năng của hệ thống CDP, điều gì phân biệt CDP với các hệ thống khác, cách các nhà cung cấp CDP khác nhau và các ứng dụng CDP quan trọng nhất. Bạn sẽ rời khỏi phiên của mình với:
- Một sự hiểu biết rõ ràng về điểm mạnh và điểm yếu của CDP.
- Hiểu biết về các tình huống trong đó CDP là giải pháp đúng.
- Làm thế nào CDP liên quan đến phần còn lại của ngăn xếp tiếp thị của bạn.
- Yêu cầu cho việc triển khai CDP thành công.
- Cách để tìm CDP tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
- Sự thật đằng sau những huyền thoại CDP phổ biến.
Nancy Nardin, người sáng lập Smart Selling Tools và là người đồng sáng lập của Vendor Neutral, sẽ nói chuyện về mọi thứ mà một Marketer nên biết về SalesTech (Nhưng đã sợ phải hỏi) . Tình yêu cảnh quan martech? Tìm hiểu về cảnh quan salestech, bao gồm 500 giải pháp trong 43 loại nhằm trao quyền cho các tổ chức bán hàng. Nancy sẽ cung cấp một tour du lịch của salestech, sự suy giảm về cách salestech giao tiếp với các công nghệ tiếp thị bạn đang sử dụng ngày hôm nay và ý tưởng về cách tiếp thị có thể tác động đến việc tạo doanh thu hơn nữa dọc theo đường ống bán hàng.
Anita Brearton, người sáng lập và CEO của CabinetM, Maya Gumennik, Giám đốc cấp cao về Mua sắm giao thông tại SmarterTravel, Công ty TripAdvisor và Bob Petrillo, Tự động hóa kinh doanh & tiếp thị tại Dell sẽ chia sẻ thông tin chi tiết của họ từ bên trong ngăn xếp tiếp thị . Trong phiên này, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết được thu thập từ hàng trăm ngăn xếp B2B và B2C, cũng như nhận được một "bổ nhào sâu" vào các ngăn xếp martech tại Dell và Smarter Travel.
Bạn sẽ tìm hiểu cách thức các công ty B2C và B2B này:
- Sắp xếp ngăn xếp của họ với mục tiêu kinh doanh.
- Chọn hoặc xây dựng nền tảng neo phù hợp cho môi trường của họ.
- Đã thiết lập chiến lược dữ liệu của họ.
- Được quản lý (hoặc không thành công) để tích hợp các thành phần chính trong ngăn xếp của chúng.
- Đối phó với những thách thức chính và những bài học mà họ đã học được trên đường đi.
- Giải quyết các thách thức tổ chức liên quan đến chiến lược ngăn xếp lái xe.
- Đang lên kế hoạch cho việc tiếp tục ngăn xếp và phát triển tổ chức.
Michelle Voorhies, Giám đốc cấp cao về khả năng tiếp thị tại Ashley Furniture, sẽ trình bày cách gỡ bỏ ngăn xếp Martech của bạn. Cô ấy sẽ thảo luận cách cô ấy hướng dẫn tổ chức của mình để đơn giản hóa ngăn xếp tiếp thị của họ, xóa các công cụ không cần thiết và xác định những gì họ cần để mua so với xây dựng. Các bản chính sẽ bao gồm:
- Giúp bạn hiểu nếu bạn cần một công cụ phân bổ tiếp thị hoặc nếu nhóm tình báo kinh doanh của bạn có thể làm điều tương tự cho ít hơn.
- Hiểu khi nào có ý nghĩa khi sở hữu DMP của riêng bạn so với việc dựa vào cơ quan của bạn.
- Tìm hiểu cách quyết định xem có nhiều công cụ giúp bạn xác định đối tượng mục tiêu của bạn tốt hơn một phương pháp tập trung duy nhất hay không.
Kelly Goetsch, Giám đốc sản phẩm của commercetools và tác giả của API cho thương mại hiện đại và Microservices cho thương mại hiện đại , cả hai được xuất bản bởi O'Reilly, sẽ cung cấp một cuộc nói chuyện về cách CNTT và Marketing có thể sử dụng Microservices để hòa bình cùng tồn tại và phục vụ nhu cầu Khách hàng . Tôi đã là một người ủng hộ lớn của microservices như tương lai của martech. Microservices cho phép CNTT tập trung vào việc xây dựng và trưng bày hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm API kiểu "Gạch Lego" này, cho phép tiếp thị tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm cho khách hàng. Trong phiên này, bạn sẽ tìm hiểu các đặc tính trung tâm của các dịch vụ nhỏ, cách mà các dịch vụ nhỏ mang lại lợi ích cho khách hàng, cách các API và các dịch vụ nhỏ giao nhau, nơi mà trách nhiệm của CNTT kết thúc - và nơi tiếp thị '
Ilya Katsov, Giám đốc thực hành AI công nghiệp tại Grid Dynamics và tác giả của Giới thiệu về tiếp thị thuật toán , sẽ trình bày phương pháp tiếp cận thuật toán cho chiến dịch quảng cáo . Anh ấy sẽ dạy bạn về khả năng tự động đưa ra quyết định và khả năng AI cho các chiến dịch tiếp thị và quảng bá và cách các quyết định trong các chiến dịch này có thể được tối ưu hóa bằng cách sử dụng mô hình kinh tế, học máy và tối ưu hóa số. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về:
- Một phương pháp cho việc áp dụng AI trong các ứng dụng công nghệ tiếp thị.
- Kiến trúc của các hệ thống phần mềm có thể tự động tối ưu hóa và thực thi các chiến dịch quảng bá.
- Kỹ thuật dữ liệu để đưa ra quyết định tự động, cũng như trích xuất các thuộc tính khách hàng và nội dung nâng cao giúp đưa ra các quyết định nhắm mục tiêu thông minh hơn.
- Cách tối ưu hóa các quyết định nhắm mục tiêu của bạn dựa trên các mục tiêu kinh doanh.
- Sự khác biệt giữa tối ưu hóa tĩnh và động của các quyết định ngân sách.
- Cách tối ưu hóa các quyết định về giá và các thông số khuyến mãi.
Theo dõi quản lý: Thủ đô tổ chức đằng sau Martech Pamela Della Motta, Giám đốc sản phẩm công nghệ tiếp thị, và Kristian Kristensen, Phó chủ tịch về Kỹ thuật, tại The New York Times, sẽ trình bàyQuản lý sản phẩm trong Martech và cách tiếp thị và công nghệ có thể làm việc tốt hơn . Họ sẽ chia sẻ cách The New York Times áp dụng kỷ luật quản lý sản phẩm hiện đại cho ngăn xếp công nghệ tiếp thị của mình. Bạn sẽ học:
- Vai trò của nhóm quản lý sản phẩm trong công nghệ tiếp thị và cách nó có thể thu hẹp sự phân chia giữa tiếp thị và công nghệ.
- Trong đó công nghệ tiếp thị tổ chức nên cư trú.
- Những gì tiếp thị có thể học hỏi từ công nghệ - và ngược lại - với nền văn hóa và quan điểm rất khác nhau của họ.
- Các tổ chức tiếp thị và công nghệ của New York Times làm việc tốt hơn với nhau như thế nào.
Justin Sharaf, Giám đốc Điều hành Tiếp thị tại LogMeIn, sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình trong Xây dựng (và Tìm kiếm) một Nhóm Công nghệ Tiếp thị . Tự hỏi làm thế nào để xây dựng một đội ngũ công nghệ tiếp thị tuyệt vời? Từ viết mô tả công việc để tuyển dụng đúng tài năng, Justin sẽ chia sẻ các bài học từ cuộc hành trình của mình, bao gồm:
- Làm thế nào để quảng bá một đội ngũ công nghệ tiếp thị đến lãnh đạo.
- Người thuê đầu tiên của bạn nên là ai, và thứ hai của bạn ... và cách bạn biết khi nhóm của bạn hoàn tất.
- Kỹ năng hoặc loại hồ sơ bạn nên tìm kiếm để xây dựng nhóm của mình.
- Vai trò và trách nhiệm của đội và trách nhiệm nào ngoài giới hạn cho đội.
- Làm thế nào để thu hút và giữ lại tài năng công nghệ tiếp thị hàng đầu.
- Người tìm việc có thể nổi bật như thế nào khi thuê người quản lý.
Kirk Johnson, đối tác tại Lenati, sẽ trình bày thiết kế tư duy + Martech: Hiệu ứng Multiplier . Anh sẽ đi qua các ứng dụng thực tế để áp dụng tư duy thiết kế trung tâm của con người (tư duy mạnh mẽ, quy trình lặp lại, công cụ cụ thể) cho các dự án công nghệ tiếp thị - cho khán giả một "học thực hành" trong thiết kế tư duy (và thiết kế). Ông sẽ giới thiệu các ví dụ về các thương hiệu đã đưa điều này vào thực tế, bao gồm Microsoft, Samsung, T-Mobile, Adobe và Starbucks.
Debbie Qaqish, Giám đốc chiến lược của Tập đoàn Pedowitz, người thực sự có bằng tiến sĩ về các hoạt động tiếp thị, sẽ nói chuyện về Sự nổi lên của chức năng hoạt động tiếp thị chiến lược. Cô ấy sẽ giải thích cách thức điều lệ tiếp thị thay đổi nhanh chóng biến hình và trưởng thành với một bộ trách nhiệm chiến lược rộng lớn hơn. Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các nhóm tiếp thị doanh nghiệp, cô ấy sẽ mô tả:
- Năm giai đoạn trưởng thành để đạt được một chức năng tiếp thị chiến lược ops.
- Hai mô hình tổ chức mô tả chức năng tiếp thị chiến lược.
- Sự khác biệt giữa một nhóm chiến lược tiếp thị thường xuyên và chiến lược và tại sao nó quan trọng đối với giám đốc điều hành.
Michael Lukich, Giám đốc Công nghệ tiếp thị tại Total Wine & More, sẽ trình bày ở phía trước của đường cong: Cách xây dựng lộ trình Martech Tổ chức của bạn có thể tập hợp xung quanh .Michael sẽ chia sẻ cách họ lên kế hoạch cho tương lai với các khoản đầu tư công nghệ tiếp thị của công ty, gắn liền với chiến lược tăng trưởng tiếp thị của họ. Đến cuối phiên của mình, bạn sẽ có một sự hiểu biết rõ ràng về cách tổ chức cảnh quan công nghệ tiếp thị của công ty bạn và phát triển lộ trình 3-5 năm cho tổ chức của bạn. Michael sẽ khám phá cách ::
- Tạo một khung công tác cụ thể cho tổ chức của bạn.
- Đánh giá khả năng martech tiểu bang hiện tại của bạn.
- Xác định các sáng kiến để tác động đến doanh nghiệp của bạn.
- Ưu tiên các nỗ lực của bạn dựa trên giá trị và thời gian.
- Xã hội hóa để đạt được sự liên kết với các bên liên quan chính.
Joy Howard, CMO tại Sonos, Kieran Luke, GM của Credentials tại Đại hội đồng, và Geoffrey Sanders, Phó chủ tịch cao cấp của tăng trưởng tại Casper, sẽ thảo luận về các nhà lãnh đạo tiếp thị xây dựng của tương lai . Các nhà lãnh đạo tiếp thị ngày nay có trách nhiệm ngày càng tăng trên công nghệ, dữ liệu, nhiều kênh truyền thông, tối ưu hóa ROI và hơn thế nữa. Mặc dù tất cả các nhiệm vụ này, có một con đường không rõ ràng để lãnh đạo trong lĩnh vực này.
Hội đồng tiêu chuẩn tiếp thị của hội đồng, một nhóm các nhà lãnh đạo tiếp thị trên các lĩnh vực hàng tiêu dùng, công nghệ, xuất bản và giáo dục, đã làm việc để xác định sự xuất sắc trong lĩnh vực này và cung cấp tính minh bạch cho các kỹ năng thúc đẩy thành công ở từng giai đoạn của sự nghiệp của một nhà tiếp thị. Trong phiên này, bạn sẽ tìm hiểu về Khung nghiệp vụ tiếp thị và cách nó có thể được sử dụng trong tổ chức tiếp thị của bạn, cụ thể:
- Làm thế nào để xác định những kỳ vọng rõ ràng về các kỹ năng cần thiết để làm cho nó trở thành lãnh đạo.
- Tránh bị mắc kẹt trong một silo (ví dụ, chuyên gia tại SEO hoặc chuyển đổi).
- Một định nghĩa chuẩn và ngữ cảnh xung quanh cách mỗi vai trò đóng góp để đạt được các mục tiêu tiếp thị.
- Làm thế nào để xây dựng các đội cân bằng và giải thích sự phát triển cho các nhà tiếp thị tiềm năng cao.
- Giúp hiểu các đánh giá tương ứng với khuôn khổ sẽ hữu ích cho các nhà lãnh đạo tiếp thị để đo lường khả năng của nhóm, xác nhận các kỹ năng ứng viên mới và tăng tính đa dạng trong hồ bơi tài năng tiếp thị.
Hội thảo: 4 Tùy chọn cho Học tập Martech chuyên sâu Bạn muốn học sâu hơn về các chủ đề quan trọng của martech? Chúng tôi sẽ mang lại bốn cuộc hội thảo nửa ngày nhập vai (có tính phí bổ sung), bạn có thể tham dự buổi chiều trước khi hội thảo khởi động: Cách thức phù hợp để mua công nghệ tiếp thị , được giảng dạy bởi Tony Byrne của nhóm Real Story. Gần như tất cả mọi người tham dự MarTech đang có kế hoạch thực hiện một giải pháp công nghệ mới trong năm tới. Nhưng các phương pháp hay nhất để đánh giá công nghệ, lựa chọn nhà cung cấp và thu hút các đồng nghiệp của bạn tham gia vào quá trình này là gì? Tony sẽ trả lời những câu hỏi đó và hơn thế nữa.
Agile Marketing Advantage , được giảng dạy bởi Andrea Fryrear của Agile Sherpas và tác giả của Death of a Marketer. Tốc độ tiếp thị đang tăng tốc. Và các đội tiếp thị cần phải theo kịp. Hội thảo này sẽ chỉ cho bạn cách làm điều đó. Nhà tiên phong tiếp thị Agile Andrea Fryrear sẽ giải thích cách thức áp dụng các phương thức "nhanh nhẹn" và "gầy" sẽ dẫn đến kết quả tiếp thị tốt hơn.
Tạo trải nghiệm được kết nối , được giảng dạy bởi Jeff Cram của Connective DX. Bạn muốn nhận được khoản hoàn trả đầy đủ từ các khoản đầu tư công nghệ tiếp thị của mình? Sắp xếp chúng với chiến lược trải nghiệm khách hàng và thực thi kỹ thuật số của bạn. Tham dự hội thảo này cho các khuôn khổ và mô hình thực tế để xác định và sửa chữa các vết nứt trong trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số của bạn.
Sử dụng CDP để tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng của bạn, do David Raab của Viện Nền tảng Dữ liệu Khách hàng giảng dạy. Hầu hết các nhà tiếp thị, nếu bạn thực sự đẩy họ, thừa nhận rằng dữ liệu của họ là một mớ hỗn độn. Nếu bạn là một trong số họ, tham gia CDP guru David Raab để tìm hiểu sâu hơn về nền tảng dữ liệu khách hàng: họ là gì, tại sao bạn cần, chọn giải pháp phù hợp và chuẩn bị trường hợp kinh doanh để nhận con nuôi.
Những hội thảo này được bán tại MarTech ở San Jose mùa xuân vừa qua, và những hội thảo cho Boston được lấp đầy nhanh chóng. Nếu bạn muốn tham gia, bạn nên đặt chỗ ngay bây giờ.
Các phiên được tài trợ và 65+ Nhà triển lãm MarTech Chúng tôi rất nghiêm túc về việc lưu giữ các bài xã luận tại MarTech - tất cả các phiên và bài phát biểu bạn vừa đọc - là nhà cung cấp thuyết bất khả tri nhất có thể. Hầu như tất cả các diễn giả biên tập của chúng tôi đều là những người thực hành trong thế giới thực hoặc các nhà phân tích độc lập được công nhận. Không ai trả tiền lên bảng điều khiển. Không có chương trình làm việc ẩn trong chương trình nghị sự biên tập của chúng tôi.
Điều đó đang được nói, chúng tôi cũng nhận ra rằng một số điều tuyệt vời xảy ra trong tiếp thị ngày nay đang được tạo ra và được các nhà cung cấp martech sáng tạo sáng tạo . Họ có chuyên môn sâu sắc, ý tưởng tuyệt vời và những câu chuyện thành công của khách hàng đáng chú ý để chia sẻ.
Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp Bản nhạc giải pháp cùng với các bản trình bày bữa sáng và bữa trưa được nhà cung cấp martech tài trợ rõ ràng. Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ mà các nhà tài trợ đã cung cấp cho Hội nghị MarTech. Nhưng chúng tôi thậm chí còn hạnh phúc hơn khi họ cung cấp nội dung thực sự tuyệt vời cho khán giả trong các phiên này - bởi vì họ biết rằng giúp bạn, gây ấn tượng với bạn và không quảng cáo cho bạn là cách tốt nhất để giành được sự tôn trọng của bạn.
Đối với Boston, Workfront và OneTrust, các nhà tài trợ tiêu đề của chúng tôi, sẽ khởi động vào thứ Ba và thứ Tư tương ứng với bữa sáng ngon miệng và các bài phát biểu đầy cảm hứng.Vào bữa trưa, sẽ có các bài thuyết trình của IBM, Lytics, BlueConic và SAS Institute. Và Magnolia sẽ tổ chức lễ tân mạng của chúng tôi vào tối thứ Ba.
Trong phần Theo dõi giải pháp, sẽ có các phiên xuất sắc, đầy đủ độ dài của Aprimo, LeadData, Nhà máy đường dẫn, Tealium, Metadata.io, Merkle, Acquia, Infor, Magnolia và Censhare. Gần đó trong Expo Hall, chúng tôi sẽ có Nhà hát Discover MarTech, chạy các bản thuyết trình ngắn hơn trong suốt cả ngày. Tony Byrne của Real Story Group sẽ là chủ nhà của nhà hát, đưa ra một loạt các cuộc hội đàm ngắn về các chủ đề quản lý nhà cung cấp martech như:
- Cách đúng để mua công nghệ tiếp thị.
- Hình dung ngăn xếp Martech của bạn.
- Nhận danh sách ngắn nhà cung cấp phù hợp.
- Nhà cung cấp thần thoại nói.
Nhà hát Discover MarTech cũng sẽ có các bài thuyết trình ngắn và nghiên cứu tình huống của Pitney Bowes, Dataroma, Allocadia, Dữ liệu kho báu, SEMRush, NGData, SAS Institute và Workfront. Phần còn lại của Expo Hall sẽ chứa hơn 65 nhà cung cấp martech hàng đầu , thể hiện những cải tiến mới nhất của họ, sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn trực tiếp và mong muốn tìm hiểu cách họ có thể giúp bạn. Đây là bản đồ hiện tại của các đơn vị triển lãm (có thể một vài bản nữa sẽ được thêm vào khi tôi đăng bài này): Cần tham dự MarTech với ngân sách? Bạn có thể lấy thẻ Expo + pass cho phép bạn gặp gỡ tất cả các nhà triển lãm và tham dự bất kỳ phiên theo dõi Giải pháp nào và thuyết trình của Nhà hát Discover MarTech. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập để chọn các sự kiện mạng. Từ ngày 1 tháng 9, bạn có thể mua
Expo + vượt qua chỉ với 79 đô la.
Nhưng nếu bạn có thể mua vé All Access thông qua sự kiện MarTech đầy đủ, tôi khuyến khích bạn dành thời gian và tiền bạc để đầu tư mở rộng mô hình tinh thần martech và mạng lưới chuyên nghiệp của bạn. Bạn sẽ đạt được những ý tưởng, thực hành và quan điểm mới để mang lại cho tổ chức của bạn và tăng sự trưởng thành tiếp thị của công ty bạn. Không có hội nghị nào khác đưa ra mức độ này về nội dung martech của nhà cung cấp, thực tế và thuyết phục. Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng của bạn để tham dự MarTech vào năm 2018!
Đăng ký ngay bây giờ - giá tăng sau ngày 1 tháng 9 Tỷ lệ beta của chúng tôi có sẵn từ ngày 1 tháng 9. Bây giờ là cơ hội để bạn tiết kiệm $ 300 cho vé Không giới hạn - hoặc $ 500 cho vé kết hợp Không giới hạn cộng với hội thảo bạn chọn.Đăng ký ngay bây giờ và tôi sẽ gặp bạn vào tháng 10. Chúng ta sẽ kỷ niệm nghề nghiệp martech đã đến bao xa - và tương lai thú vị đang chờ đợi chúng ta. - Scott Brinker, chiefmartec.com Người sáng lập và Chủ tịch Hội nghị MarTech
|
|
|
|
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét