Kênh truyền thông xã hội nào tốt nhất cho doanh nghiệp của tôi? - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Kênh truyền thông xã hội nào tốt nhất cho doanh nghiệp của tôi?


ruyền thông xã hội đã trở thành một phần quan trọng trong tiếp thị. Ngày càng có nhiều người chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội để tìm các sản phẩm thay vì tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Nhưng với rất nhiều kênh truyền thông xã hội để lựa chọn, thật khó để quyết định kênh nào tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
Để giúp bạn quyết định, có một vài điều bạn nên biết trước tiên.
1. Đối tượng của bạn là ai?
Mọi người đang tìm kiếm phương tiện truyền thông xã hội, không chỉ là xã hội hóa. Mỗi kênh truyền thông xã hội có một đối tượng khác nhau mà họ phục vụ. Hiểu đối tượng của bạn có thể mang lại cho bạn hàng tấn khách hàng tiềm năng ấm áp cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có loại doanh nghiệp nào? Độ tuổi của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là bao nhiêu? Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn dành cho nam giới, phụ nữ, thiếu niên hay trẻ em? Chọn kênh truyền thông xã hội của bạn một cách có chủ ý. Trả lời những câu hỏi này có thể giúp bạn xác định chiến lược truyền thông xã hội tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
2. Bạn muốn giao tiếp với khán giả như thế nào?
Có 3 phương pháp cơ bản để giao tiếp trên phương tiện truyền thông xã hội: văn bản, hình ảnh tĩnh và video.
Văn bản
Đây là cách dễ nhất và phổ biến nhất để giao tiếp trực tuyến. Nó có thể bao gồm tweet ngắn bạn đăng trên Facebook hoặc cập nhật trạng thái trên Twitter.
Ảnh hình ảnh trích dẫn

này có thể bao gồm ảnh chụp sản phẩm, sự kiện trực tiếp, cuộc sống trên đường, không gian làm việc của bạn, v.v. Các cách bổ sung để sử dụng hình ảnh trực tuyến là tải lên hoặc bất kỳ thứ gì sẽ thu hút sự chú ý của những người theo dõi bị phân tâm trực tuyến.
Video
Video đã trở thành một trong những cách phổ biến nhất mà mọi người hấp thụ thông tin trực tuyến. Bạn có thể quay video trên điện thoại của bạn để phỏng vấn mọi người, hướng dẫn hoặc quay video cuộc sống hàng ngày của bạn. Với các tính năng mới như Facebook Live, nơi bạn có thể quay video trực tiếp, bạn có thể tổ chức các phiên hỏi đáp hoặc đào tạo trực tiếp.
Bây giờ chúng ta biết khán giả nào muốn nhắm mục tiêu và cách chúng tôi muốn bắt đầu nhắm mục tiêu, chúng ta hãy xem các kênh truyền thông xã hội phổ biến nhất hiện nay.

Facebook

Facebook là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất. Facebook không chỉ có mạng lớn nhất, nó linh hoạt nhất. Đó là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, bất kể ngành của bạn là gì. Người dùng có thể chia sẻ văn bản, ảnh, video đã ghi và video và liên kết trực tiếp.
Ưu điểm - Facebook cung cấp hiển thị quảng cáo cho thương hiệu của bạn và thúc đẩy tương tác xã hội. Thật tuyệt vời để tạo và bồi dưỡng các mối quan hệ. Bạn có thể nhắm mục tiêu và quảng cáo cho đối tượng cụ thể của mình để tăng cơ hội bán hàng. Bạn thậm chí có thể thu hẹp đối tượng của mình vào một khu vực cụ thể.
Nhược điểm - Mọi người đều biết khi nào bạn đang ở trên Facebook. Với rất nhiều người sử dụng Facebook, sự cạnh tranh rất cao. Facebook đã trở nên rất bão hòa với các thương hiệu và nhà quảng cáo.

Twitter

Twitter là một cách tuyệt vời để kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Do phạm vi rộng của nó, nó là một cách tuyệt vời để tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Nó cũng là một kênh hiệu quả để xử lý dịch vụ khách hàng. Người dùng có thể đăng hoặc "tweet" tin nhắn có ít hơn 140 ký tự. Người dùng cũng có thể đăng ảnh, liên kết, cuộc thăm dò và 30 giây video. Đó là phương tiện hoàn hảo để quảng bá các sự kiện lớn, tin tức và đặc biệt. Và đó là một trong những nền tảng duy nhất mà bạn có quyền truy cập vào các số liệu công khai.
Ưu điểm - Với Twitter, bạn sẽ nhận được tin tức tức thời. Có khả năng để bạn gửi và nhận phản hồi nhanh từ khách hàng. Việc chia sẻ lại và chia sẻ nội dung của người dùng khác rất đơn giản, hashtags giúp tăng cường các bài đăng và nội dung có khả năng lan truyền.
Nhược điểm - Twitter rất nhanh. Nó có một khối lượng lớn nội dung ở tốc độ cao. Điều này khiến việc kết nối với người và nội dung liên quan trở nên khó khăn vì thông báo di chuyển với tốc độ ánh sáng. Giới hạn ký tự có thể hơi khó khăn đối với một số người.

Instagram

Instagram là ứng dụng dành cho thiết bị di động hoàn toàn dựa trên ảnh và 60 giây video. Nhiều người dùng đăng về thực phẩm, nghệ thuật, du lịch và các chủ đề tương tự. Với các bộ lọc độc đáo và các tùy chọn chỉnh sửa ảnh và video, bạn có thể tạo nội dung trực quan có thể giúp bạn phát triển một lượng lớn người theo dõi. 90% người dùng dưới 35 tuổi.
Ưu điểm - Instagram rất dễ di chuyển vì tất cả các bài đăng đều bao gồm ảnh và video. Điều này thu hút một lượng lớn khán giả. Instagram rất tuyệt vời để xây dựng thương hiệu cá nhân và bằng chứng xã hội. Thật dễ dàng để nối mạng bằng cách thích và nhận xét về những bức ảnh khác.
Nhược điểm - Trở ngại lớn nhất cho việc tiếp thị trên Instagram là bạn không thể đăng liên kết. Tuy nhiên, bạn có thể đăng liên kết trong hồ sơ của mình. Có ít tương tác trên một kênh so với các kênh truyền thông xã hội khác. Instagram gần như hoàn toàn di động.

Pinterest

Pinterest là một kênh truyền thông xã hội bao gồm các bảng tin kỹ thuật số, nơi bạn có thể lưu và hiển thị ảnh và video dưới dạng ghim. Nó giống như trên ảnh ghép trực tuyến với ảnh và video. Người dùng có thể tạo và sắp xếp các bảng của họ dựa trên các danh mục. Phụ nữ chủ yếu sử dụng Pinterest. Phụ nữ chiếm khoảng 80% người dùng.
Ưu điểm - Pinterest hoàn hảo cho những người có đối tượng chủ yếu là phụ nữ. Thật tuyệt vời khi tìm kiếm ý tưởng và bán sản phẩm. Bạn có thể liên kết ngược lại nội dung của mình bằng cách sử dụng từ khóa và thẻ bắt đầu bằng # để làm cho ảnh của bạn có thể tìm kiếm được. Người dùng có xu hướng chi tiêu nhiều tiền hơn, thường xuyên hơn so với 5 kênh truyền thông xã hội hàng đầu khác.
Nhược điểm - Bạn cần nội dung có tính trực quan và độc đáo cao để tạo ra tác động. Bạn có thể nhắn tin cho những người dùng khác nhưng bạn không thể tương tác hoặc tương tác với họ. Ngoài ra, ghim từ các trang web khác sẽ liên kết ngược lại hình ảnh nguồn. Vì vậy, tốt nhất là ghim hình ảnh của riêng bạn.

Youtube

Youtube là mạng chia sẻ video lớn nhất. Kênh này thật tuyệt vời cho các blog video và cho phép nhận xét và tương tác. Youtube cũng đã trở thành công cụ tìm kiếm lớn thứ hai sau Google. Nó cũng là một trong những kênh nội dung được chia sẻ nhiều nhất.
Ưu điểm - Youtube là một trong những cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu của bạn và tương tác với mọi người thông qua nhận xét. Bạn có thể đạt được độ tin cậy bằng cách cung cấp các mẹo có giá trị, hướng dẫn, cung cấp thông tin chi tiết về bạn và công ty của bạn, v.v. Google sở hữu Youtube. Vì vậy, có nội dung trên Youtube có thể tăng thứ hạng của bạn trên kết quả tìm kiếm của Google.
Nhược điểm - Youtube có rất nhiều sự cạnh tranh. Thật khó để chuyển hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua video và Youtube không liên kết đến trang web của bạn nếu bạn nhúng video. Mặc dù, một video không phải tốn kém hoặc lạ mắt để có hiệu quả trên Youtube, có thể có chi phí cho thiết bị và phần mềm chỉnh sửa.

Google+

Google+ là một kênh truyền thông xã hội do Google thiết lập. Vì Google+ này có tương tác sâu với các trang web và dịch vụ của Google. Người dùng có thể chia sẻ văn bản, ảnh, liên kết và video. Người dùng cũng có thể cung cấp tiểu sử, cập nhật trạng thái và tạo vòng kết nối cũng như hangout. Hơn 50% người dùng Google+ là nam giới.
Ưu điểm - Google+ là một cách dễ dàng để tương tác với khách hàng, khách hàng và những người dùng khác. Vì Google+ thuộc sở hữu của Google, có nghĩa là kết quả công cụ tìm kiếm tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Có tương tác tuyệt vời với Google Hangout.
Nhược điểm - So với các kênh truyền thông xã hội khác, có lượng khán giả thấp trên Google+. Nếu người dùng không đăng nhập vào tài khoản Google của họ hoặc nếu bạn không ở trong vòng kết nối của họ, các bài đăng của bạn sẽ ít có khả năng hiển thị trong kết quả của công cụ tìm kiếm hơn. Một số tính năng có thể khó học.

Snapchat

Snapchat là đứa trẻ mới trên khối. Nó là một ứng dụng di động cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh và video 10 giây nhanh chóng. Bạn có thể thêm chú thích và / hoặc vẽ trên các bài đăng này. Người dùng có thể gửi tin nhắn, trò chuyện video và đăng “câu chuyện” để người khác xem trong 24 giờ. Nó ngày càng phổ biến với 71% người dùng dưới 34 tuổi.
Ưu điểm - Snapchat cho phép bạn tương tác với khách hàng ở cấp độ cá nhân. Tin nhắn tương tự như MMS, nhưng bạn có thể tự do nhắn tin cho mạng của mình. Nó có thể được sử dụng một công cụ tiếp thị để lưu trữ quà tặng và các cuộc thi mà người dùng có thể gửi một snap trở lại để nhập. Tiết kiệm bộ nhớ trên điện thoại của bạn do lưu trữ ảnh và video trong ứng dụng, chứ không phải trên điện thoại của bạn.
Nhược điểm - Sáng tạo là cần thiết cho Snapchat. Tất cả nội dung là duy nhất nên rất nhiều người gặp khó khăn trong việc tạo nội dung. Có một số vấn đề về bảo mật, vấn đề spam và không kiểm duyệt.
Trên đây chỉ là một vài trong số các kênh truyền thông xã hội có sẵn. Việc biết kênh nào cần tập trung vào thực sự có thể giúp bạn và doanh nghiệp của bạn.

>>Miễn phí PDF Social Cheat Sheet Tải xuống <<


- Lanacia Rachel
Có giá trị từ bài đăng này? Sau đó, chúng tôi sẽ yêu bạn để bình luận dưới đây và chia sẻ trên Facebook ... Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi bạn chia sẻ bài đăng blog này & bình luận dưới đây, vũ trụ sẽ mang lại những điều tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.
Với rất nhiều kênh truyền thông xã hội để bạn lựa chọn, thật khó để quyết định kênh nào tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn.  Để giúp bạn quyết định, có một vài điều bạn nên biết trước tiên.
Với rất nhiều kênh truyền thông xã hội để bạn lựa chọn, thật khó để quyết định kênh nào tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn. 

Để giúp bạn quyết định, có một vài điều bạn nên biết trước tiên.
Hướng dẫn Marketing Messenger

Được đề xuất cho bạn:

13 cách để thúc đẩy truyền thông xã hội để thúc đẩy bài viết blog của bạnVì vậy, bạn đã xuất bản một bài đăng blog tuyệt vời và có giá trị nhưng bạn sẽ chỉ hy vọng và con mồi ai đó sẽ thấy nó? Tất nhiên là không phải vì mọi người sẽ không đi ...
Tạo các chào hàng miễn phí Với Facebook Live và Hội thảo trên webBạn muốn thay đổi diện mạo doanh nghiệp của mình như thế nào, trong 28 ngày tới… Ngay cả khi bạn là người mới? Đừng để câu hỏi này đánh lừa bạn, điều này là nghiêm trọng. Bất kì...
Làm thế nào để thương hiệu bạn bằng cách sử dụng các nhóm FacebookChào mừng bạn đến với My Lead System PRO Blog! Đây là một nơi mà bạn sẽ tìm thấy đào tạo to lớn, lời chứng thực, công cụ, và cách đơn giản để xây dựng h của bạn ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad