Kính gửi Trung, Search Engine Land của SMX® East sẽ trở lại vào ngày 24-25 tháng 10.Chúng tôi đang mang đến mộtchương trình nghị sự được cải tiến, cập nhật và hơn 50 diễn giả đẳng cấp thế giới đến NYC và chúng tôi không thể chờ đợi để gặp bạn ở đó.Nếu bạn đang tham gia vào SEO, SEM, tiếp thị, nội dung, phương tiện truyền thông xã hội hoặc bất kỳ hoạt động nào khác phải đối mặt với khách hàng, bạn nợ nó cho chính mình (và công ty của bạn hoặc dòng dưới cùng của khách hàng) để tham dự. SMX East cung cấp các chiến thuật và kỹ thuật tiếp thị có thể hành động mà bạn sẽ đưa vào hoạt động ngay lập tức để khai thác cơ hội và cân bằng những thách thức trong một hệ sinh thái luôn thay đổi. Đăng ký trước thứ Bảy, ngày 15 tháng 9 để đảm bảo vé của bạn và tận dụng ưu đãi của giá Sớm! 5 diễn giả chính hấp dẫnSMX East bắt đầu vào thứ Tư 24 tháng 10 với hai bài phát biểu từ Bing. SEO sẽ muốn tham gia vào Evangelist Search Christi Olson của Microsoft và Frederic Debut, Giám đốc chương trình chịu trách nhiệm về spam và phần mềm độc hại, để thảo luận về những phát triển gần đây tại Bing. Bạn sẽ nhận được một bản cập nhật về cách Bing đang tạo ra các câu trả lời tìm kiếm thông minh hơn, cũng như bản xem trước các sáng kiến kỹ thuật mà Bing đang thực hiện với thu thập thông tin, lập chỉ mục và AMP. Đối với SEM, David Pann, Tổng giám đốc, Nhóm kinh doanh tìm kiếm, Microsoft sẽ ngồi xuống cho một cuộc hội thoại quan trọng trên phạm vi rộng với Ginny Marvin, Phó biên tập viên của Search Engine Land và Marketing Land. Bạn sẽ nghe thấy những gì nhóm Quảng cáo Bing đã và đang làm việc, những gì trong cửa hàng cho các cơ hội quảng cáo trên nền tảng và nơi Microsoft thấy tìm kiếm được hướng đến. Vào thứ Năm, ngày 25 tháng 10, Naomi Makofsky, Đối tác sản phẩm toàn cầu, Search & Assistant, Google, sẽ cung cấp bài phát biểu quan trọng về SEO: Age Of Assistance . Naomi sẽ đưa bạn đi tàu lượn siêu tốc từ nơi chúng tôi đến ngày hôm nay để nắm giữ tương lai, bao gồm một số công nghệ tương lai đã có mặt ở đây đang có tác động đáng kể đến các chiến dịch tiếp thị. Cuộc hội thoại chính của SEM sẽ có tính năng Jon Diorio, Giám đốc sản phẩm nhóm cho Quảng cáo của Google, Google. Anh ấy sẽ ngồi xuống với Ginny Marvin của Search Engine Land để thảo luận về những điều mới mẻ với quảng cáo của Google và những phát triển và cơ hội trong tương lai mà công ty đang làm việc cho nhà quảng cáo. Bạn sẽ nghe trực tiếp từ Google về việc chụp cảnh quan SEM. SEO & SEM Sessions: Thứ tư, 24 tháng 10 Mới nhất trong SEO kỹ thuậtNgay cả các cựu chiến binh tìm kiếm có kinh nghiệm cũng gặp phải những thách thức nghiêm trọng khi họ đi sâu vào cơ sở hạ tầng trang web. Các khía cạnh thông số URL + pagination + canonicalization? Mobile + phiên bản quốc tế? Địa phương / geo + rel tiếp theo / prev + AJAX? Nếu bạn đang bối rối về một số vấn đề này, bạn không đơn độc. Tại SMX East, chúng tôi có một số phiên họp chuyên gia giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp, điên rồ có thể phá hoại ngay cả những nỗ lực SEO tốt nhất. Dưới đây là một số phiên SEO trong chương trình nghị sự cho Thứ Tư, 24 tháng 10…
- Trong những năm qua, Google đã trở nên tốt hơn trong việc thu thập thông tin, tìm hiểu và lập chỉ mục các trang web động. Nhưng vẫn có những tình huống mà GoogleBot không thể truy cập nội dung trong JavaScript, dẫn đến các vấn đề về lập chỉ mục và xếp hạng kém. JavaScript: Mẹo & thủ thuật SEO sẽ khám phá những tình huống đó thông qua các khung JavaScript khác nhau, định dạng URL, tải động nội dung, nội dung có thể mở rộng, ứng dụng DOM Ảnh chụp nhanh, ứng dụng SPA, tải tự động so với tương tác người dùng và hơn thế nữa.
- Bạn có bao giờ muốn bạn có thể ngồi với một người đã dành nhiều năm làm việc trong Google, giúp định hình các thuật toán xếp hạng của công ty và các chính sách spam không? Đây là cơ hội của bạn: Trong Hướng dẫn của Google Insider về Bảng điều khiển tìm kiếm mới, Tất cả về hình phạt & hơn thế nữa , cựu thành viên nhóm Google Tìm kiếm chất lượng cao Fili Wiese sẽ hướng dẫn bạn tham gia vào tất cả các tính năng ưu việt trong Google Search Console mới. Anh ta cũng sẽ giải thích các hình phạt thủ công của Google, ảnh hưởng của họ đối với trang web của bạn và cách xử lý chúng nhanh chóng và thành công.
- Những ngày này, Google nói rằng nhiều tìm kiếm được thực hiện trên thiết bị di động hơn trên máy tính để bàn, vì vậy trong nhiều năm, công ty đã sử dụng phiên bản web di động làm chỉ mục công cụ tìm kiếm chính của nó. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn không có trang web trên điện thoại di động, bạn cần phải biết các yếu tố mà Google coi là quan trọng. Trong quá trình thành công trên thiết bị di động-đầu tiên , bạn sẽ học các kỹ thuật nâng cao để thực hiện kiểm tra trong thế giới đầu tiên trên thiết bị di động để đảm bảo nội dung, liên kết, siêu dữ liệu và dữ liệu có cấu trúc tuân thủ, bất kể người dùng truy cập trang web của bạn như thế nào.
- Tốc độ đã là một yếu tố xếp hạng đáng chú ý trong một thời gian. Nghiên cứu của Google đã chỉ ra rằng khi các trang mất nhiều thời gian hơn để tải, khả năng người dùng sẽ "trả lại" một trang hoặc hoạt động khác sẽ tăng lên đáng kể. Khi thời gian tải trang tăng từ một đến ba giây, khả năng số trang không truy cập tăng lên 32%. Tăng thời gian tải trong khoảng từ 1 đến 10 giây và xác suất của một skyrock bị trả về là 123%! Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tăng tốc độ các trang của bạn? Bản cập nhật tốc độ: Nhanh hơn là tốt hơn cho mọi người là một hướng dẫn toàn diện về tối ưu hóa trang web của bạn về tốc độ, bao gồm hình ảnh trang web, CSS, JS, HTML và hơn thế nữa.
- Trong Tìm hiểu Thu thập thông tin & Lập chỉ mục , bạn sẽ ngồi xuống với Frederic Dubut, người đã dành năm năm trong đội ngũ thu thập dữ liệu của Bing, để được tư vấn nội bộ về tối ưu hóa thu thập thông tin và tác động của nó đến khả năng hiển thị nội dung của bạn trong SERPs. Bạn sẽ tìm hiểu sâu về các yếu tố ảnh hưởng đến nội dung, thời gian và số lượng công cụ tìm kiếm nội dung trang web của bạn sẽ thu thập thông tin và các mẹo vô giá để tối đa hóa "thu thập ngân sách" của trang web của bạn. có thể truy cập.
- Thiết kế lại trang web thường được xem là cơ hội vàng để giải quyết nhiều vấn đề đã biết có thể đã bị xén trong những năm qua. Tuy nhiên, những thay đổi chiến lược cấp tiến có thể là rủi ro, không phải vì khó dự đoán người dùng và công cụ tìm kiếm sẽ phản ứng như thế nào với họ. Trong quá trình di chuyển trang web liên tục , Taylor Robinson, người đã tham gia với hơn 40 lần di chuyển trang web cho người khổng lồ xuất bản toàn cầu Condé Nast, sẽ chia sẻ lời khuyên chiến lược phong phú về cách bạn nên lập kế hoạch khởi chạy lại để tránh những vấn đề thường gặp.
- Bạn đã bao giờ gặp phải một vấn đề SEO lông, nơi mà tất cả các khó khăn của bạn, kinh nghiệm đã được chứng minh chỉ dường như không giúp đỡ? Bạn sẽ không muốn bỏ lỡgiải quyết vấn đề SEO phức tạp Khi sửa chữa tiêu chuẩn không áp dụng - loa dày dạn của chúng tôi sẽ chia sẻ các số liệu cho thấy vấn đề SEO đáng kể.
Chiến thuật SEM có thể thực hiện và có thể đo lườngCông việc của bạn tập trung vào tìm kiếm có trả tiền chứ không phải là SEO? Đừng lo lắng, chúng tôi có rất nhiều nội dung tuyệt vời chỉ dành cho bạn! Cả bài hát SEO và SEM đều chạy trong hai ngày ở SMX. Khi nói đến SEM , một số phiên tập trung vào chiến lược và chiến lược trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột "thuần túy";những người khác tích hợp quảng cáo tìm kiếm vào các kênh tiếp thị khác. Kiểm tra những gì trong cửa hàng cho thứ tư, 24 tháng 10…
- Trong thế giới theo yêu cầu ngày nay, bán hàng và tiếp thị không tuân theo kênh truyền thống hướng dẫn khách hàng từ nhận thức đến mua hàng. Thay vào đó, thành công có nghĩa là hiểu rằng khách hàng tiềm năng của bạn theo con đường riêng của họ và chiến dịch của bạn cần phải đồng hành cùng họ. Điều chỉnh hoạt động tiếp thị của bạn với Hành trình của khách hàng khám phá cách làm quen với khách hàng của bạn (và nhóm của bạn) khi họ đi theo con đường riêng của họ đối với sự quan tâm, tương tác và chuyển đổi.
- Với hàng tỷ người dùng trực tuyến, việc sử dụng phương pháp một kích thước phù hợp với tất cả các chiến dịch quảng cáo của bạn là vô nghĩa. Một cách tiếp cận hiệu quả hơn và sinh lời dựa trên dữ liệu và độ chính xác để tiếp cận khách hàng lý tưởng của bạn. Chi tiêu ít hơn, nhận thêm: Hướng dẫn toàn diện để nhắm mục tiêu SEM là tận dụng tối đa tất cả các tùy chọn nhắm mục tiêu của bạn ngay từ đầu - từ khóa và loại đối sánh, giá thầu, thiết bị, vị trí, đối tượng, bản sao quảng cáo và hơn thế nữa - - bằng cách tận dụng tất cả chúng cùng nhau để có tác động tối đa đến chi tiêu quảng cáo và chuyển đổi.
- Năm nay, cả Google và Bing đã cập nhật các công cụ quảng cáo tìm kiếm chính của họ, thêm, tăng cường hoặc trong một số trường hợp, loại bỏ các công cụ. Tận dụng tối đa quảng cáo của Google & Quảng cáo Bing Giao diện & biên tập viên được cập nhật và cá nhân với các dịch vụ AdWords và Quảng cáo Bing mới, cho bạn thấy cách tối đa hóa chiến dịch quảng cáo của bạn với các đại gia tìm kiếm.
- Thông thường, quảng cáo sáng tạo hấp dẫn hơn quảng cáo đồng bằng chung. Nhưng với quá nhiều tiện ích mở rộng, thích ứng thiết bị, văn bản động và các thành phần khác có sẵn, việc tạo quảng cáo có thể giống như một thách thức kỹ thuật hơn là một quảng cáo sáng tạo. Trong bài kiểm tra SEM hoàn hảo của bạn: Cách & Tại sao để đánh giá Mọi thứ, các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn thấy cách phát triển những quảng cáo tuyệt vời bằng những phần sáng tạo thiên tài và hiểu biết kỹ thuật và cách thử nghiệm có thể cải thiện hiệu quả của chúng.
SEO & SEM Sessions: Thứ năm, 25 tháng 10 Nghệ thuật & khoa học của SEOTất nhiên, không phải tất cả SEO đều liên quan đến công việc kỹ thuật cao. SMX East cũng tập trung vào các khía cạnh khác của việc tối ưu hóa nội dung để thu hút cả công cụ tìm kiếm và khách truy cập của con người. Dưới đây là xem các phiên SEO trong chương trình làm việc vào Thứ Năm, 25 tháng 10…
- Mặc dù là một trong những kỹ thuật SEO lâu đời nhất, xây dựng liên kết vẫn là một phần quan trọng trong nỗ lực không ngừng của SEO. Nếu bất cứ điều gì, nó khó làm hiệu quả hơn bao giờ hết. Tại sao? Bởi vì xây dựng liên kết hiện đại đòi hỏi các kỹ năng của một chuyên gia PR truyền thống (và có kinh nghiệm). Làm thế nào để lái xe Inbound Liên kết Trong Age Of Content Skeptics bao gồm những gì để viết và làm thế nào để tìm và thuyết phục các trang web giàu quyền để có một cơ hội về nội dung mới.
- Với sự ra đời của các dịch vụ như Siri, Trợ lý Google, Alexa và Cortana, có một biên giới hoàn toàn mới để có được khả năng hiển thị cho nội dung của bạn trên thiết bị Internet Of Things. Tìm hiểu các kỹ thuật SEO mới và khác nhau cho các thiết bị này trong Tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm bằng giọng nói và trợ lý ảo . Phiên này sẽ khám phá cách tối ưu hóa nội dung và trải nghiệm người dùng của bạn trong tương lai, trong đó một nửa hoặc nhiều hơn tất cả các truy vấn sẽ được nói.
- Bạn có điều hành một doanh nghiệp nhỏ không? Hay bạn cung cấp dịch vụ tiếp thị tìm kiếm cho các công ty phục vụ khách hàng chủ yếu là địa phương? Sau đó, bạn biết rằng tìm kiếm địa phương là một con thú độc đáo theo đúng nghĩa của nó, đòi hỏi các cách tiếp cận khác nhau để tối ưu hóa hữu cơ, tìm kiếm có trả tiền và các nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội. Với việc tận dụng thực tế mới của tìm kiếm địa phương , bạn sẽ nhận được lời khuyên hiểu biết về đường phố từ các nhà tiếp thị làm việc trên mặt đất hàng ngày. Họ sẽ cung cấp các nghiên cứu điển hình làm nổi bật thành công - cũng như thất bại và những bài học khó đạt được - từ việc làm việc trong bối cảnh thay đổi liên tục, nơi cả đối thủ cạnh tranh thực sự và nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm địa phương như Yelp và Google đều có thể làm hỏng ngay cả chiến dịch tìm kiếm địa phương được triển khai cẩn thận nhất.
- Nếu, sau tất cả các phiên tập trung vào SEO này, bạn vẫn gặp vấn đề khó hiểu hoặc một câu hỏi kéo dài, không sợ. Đặt nó cho các cựu chiến binh SEO người đứng sẵn sàng để trả lời các truy vấn của bạn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong thời gian thực trongphiên họp Gặp gỡ SEO .
Chiến lược và chiến lược quảng cáo trực tuyếnNguồn gốc của SMX đang được tìm kiếm - nhóm của chúng tôi đã tổ chức các hội nghị tiếp thị tìm kiếm dài hơn bất kỳ công ty nào khác trên thế giới.Trong vài năm qua, chúng tôi đã nhận ra rằng tìm kiếm đã biến thành một nhóm các nhà tiếp thị và tiếp thị tìm kiếm nhiều mặt ngày càng đội nhiều mũ và tích hợp các nỗ lực tìm kiếm của họ vào các kênh đa dạng.Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các phiên động mà nói đến mức kiến thức pha trộn này. Hãy xem các phiên SEM nào đang được lưu trữ vào thứ Năm, ngày 25 tháng 10…
- Dữ liệu có thể là một người bạn tốt nhất, nhưng nó cũng có thể là một nemesis bực bội mà ngăn chặn việc giải thích với khối lượng tuyệt đối và các tín hiệu xung đột. Tham dựChuyển dữ liệu của bạn thành Câu chuyện hấp dẫn cho khóa học nâng cao trong kể chuyện theo hướng dữ liệu. Bạn sẽ học cách chuyển đổi dữ liệu chưa được tổ chức thành các bản trình bày hấp dẫn và thuyết phục thể hiện xu hướng, thành công và tiềm năng trong tương lai của chiến dịch SEM của bạn.
- Từ thương hiệu đến tiếp thị nội dung đến tiếp thị hiệu suất, các công ty đang tìm kiếm thành công với quảng cáo trên Facebook. Trong việc thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận từ quảng cáo trên Facebook , bạn sẽ học cách sáng tạo mà nhà quảng cáo khai thác vào khả năng phát triển của Facebook, chẳng hạn như sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất và định dạng quảng cáo thử nghiệm và nhắn tin.
- Google AdWords đã khởi chạy làm nền tảng để chạy quảng cáo văn bản trên Google Tìm kiếm. Kể từ đó, nó đã phát triển để bao gồm quảng cáo ngoài Tìm kiếm: Mạng hiển thị của Google, bao gồm các ứng dụng và trang web, Gmail và YouTube. Tất cả những điều này gần đây đã được cuộn lên dưới thương hiệu Google Ads đơn giản. Trong chiến thuật nâng cao cho quảng cáo hiển thị hình ảnh & video, bạn sẽ có được thông tin chi tiết trong thế giới thực về cách ưu tiên định dạng quảng cáo và sử dụng sáng tạo phân khúc đối tượng, cũng như chiến lược chọn vị trí, cân nhắc bảo vệ thương hiệu và sử dụng phương pháp phân bổ để hiển thị.
- Hầu hết các nhà tiếp thị đều có nhiều dữ liệu phân tích. Thật dễ dàng để cắt, xúc xắc và kết hợp hàng nghìn chỉ số và tạo báo cáo thể hiện mọi thứ. Nhưng sự phong phú này có thể dẫn đến tình trạng quá tải thông tin. Đó là lý do tại sao Làm cho Analytics của bạn làm việc chăm chỉ hơn và thông minh hơn tập trung vào những điều tốt nhất của tốt nhất: Các số liệu, báo cáo quan trọng nhất và các cách diễn giải và hành động trên chúng cho chiến dịch của bạn.
Các phòng khám mở cửa! Đưa câu hỏi của bạn đến một nhóm chuyên gia đã sẵn sàng với câu trả lời và lời khuyên!Phòng khám SMX là 100% phiên hỏi đáp về cơ sở tiếp thị tìm kiếm. Tại SMX East, chúng tôi đang chạy hai ngày đầy đủ các phòng khám bao gồm SEO, SEM, Liên kết Xây dựng, Truyền thông xã hội, Nội dung, Analytics, Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và hơn thế nữa. Phòng khám là cơ hội để bạn nói chuyện trực tiếp và cởi mở với các chuyên gia SMX mà bạn biết và tin tưởng. Không có bài thuyết trình nào. Không có PowerPoint. Hãy giơ tay lên, cầm micrô và đặt câu hỏi của bạn - những người tham luận của chúng tôi sẽ thay phiên nhau chia sẻ ý kiến và lời khuyên của họ. Tham dự các phòng khám SMX cho…
- Cuộc trò chuyện có ý nghĩa với những người am hiểu
- Kiểm tra trực tiếp trang web, chiến dịch, nội dung, nội dung xã hội và hơn thế nữa
- Đề xuất đầu tiên về các công cụ và nền tảng
- Thảo luận chung và thông tin chi tiết
- Con trỏ cụ thể và lời khuyên
Tham luận viên được chọn bởi nhóm Search Engine Land và cho người kiểm duyệt phản ánh sự pha trộn giữa trải nghiệm và nền tảng chuyên nghiệp, vì vậy bạn chắc chắn sẽ nhận được một bộ cân bằng các ý kiến và câu trả lời của chuyên gia. Giải pháp Theo dõi, Lớp học, Hội trường Triển lãm & Nhà hát SMXTất cả 30 buổi tôi đã mô tả ở trên là các phiên biên tập. Mọi người đang nói về họ bởi vì chúng tôi cảm thấy họ có thông tin tuyệt vời để cung cấp.Lưu ý: Không ai mua theo cách của họ lên bảng điều khiển. Nhưng chúng tôi cũng nhận ra rằng nhiều nhà tài trợ và triển lãm SMX Đông của chúng tôi cũng có thông tin tuyệt vời để chia sẻ. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp một số cách để bạn nghe từ họ:
- Theo dõi giải pháp được sản xuất bởi các công ty tài trợ. Các công ty này biết rằng họ đang cạnh tranh với các phiên biên tập của chúng tôi để bạn chú ý, vì vậy họ có động lực cao để cung cấp thông tin và giá trị tuyệt vời. Kiểm tra bản nhạc Giải pháp cho bản trình bày đầy đủ từ các thương hiệu bao gồm TrustPilot, Amazon Media Services và Bruce Clay Inc.
- Bước vào Lớp học Lớp học Thứ Tư, ngày 24 tháng 10 để đào tạo nhập vai với Bing. Bạn sẽ nhận được lời khuyên và chiến thuật trực tiếp để giúp tận dụng tối đa nền tảng Quảng cáo Bing.
- Đuổi bởi Nhà hát SMX mỗi ngày của hội thảo cho các bài thuyết trình có kích thước nhỏ, các nghiên cứu điển hình và các bản trình diễn từ các nhà triển lãm của chúng tôi, cùng với các cơ hội Q & A có giá trị. Các thương hiệu trình bày bao gồm Bruce Clay, Invoca, Botify, Adthena, Instapage, Digital Crew, Crowd Content, Accelo, Page One Power, Phần mềm Marin, Acquisio và hơn thế nữa!
- Hội trường triển lãm là nơi có hơn 25 nhà triển lãm và nhà tài trợ xác định thị trường sẵn sàng giới thiệu sản phẩm của họ và trả lời các câu hỏi của bạn. Bật ở giữa các lần ngắt phiên hoặc dành một số giờ tập trung để kiểm soát tất cả các giải pháp và dịch vụ tiết kiệm thời gian trong cửa hàng.
Bạn quan tâm đến nội dung được tài trợ, kết nối mạng và khám phá Hội trường triển lãm? MộtExpo + Pass có thể phù hợp với bạn. Đào tạo SMX nhập vai bổ sungChương trình nghị sự của SMX East đóng gói rất nhiều cơ hội học tập có giá trị - nhưng điều đó không đủ cho một số người tham dự. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp một ngày đào tạo trước hội nghị được thiết kế để đưa tiếp thị tìm kiếm của bạn lên cấp độ tiếp theo. Hội thảo được tổ chức vào thứ ba, ngày 23 tháng 10 và yêu cầu một khoản phí bổ sung, nhưng mức độ thực hành, đào tạo nhập vai này cũng đáng được đầu tư. Hãy đọc cho một cái nhìn sâu hơn về các hội thảo sắp tới SMX Đông ... Nếu bạn là người mới để tìm kiếm tiếp thị, chúng tôi Search Marketing Boot Camp sẽ giúp bạn có được tốc độ. Các phiên cơ bản bao gồm:
- Nghiên cứu từ khóa & Viết quảng cáo để tìm kiếm thành công
- Liên kết các nguyên tắc cơ bản về xây dựng
- Nguyên tắc cơ bản về tìm kiếm có trả tiền
- Công cụ Tìm kiếm Thiết kế Web Thân thiện
Chương trình đào tạo tìm kiếm tiếp thị có sẵn với mức giá cực kỳ hợp lý để khuyến khích mọi người quan tâm đến việc tìm hiểu về SEO và SEM để thực hiện bước nhảy vọt. Ngoài các buổi hội thảo, bạn sẽ có quyền truy cập vào bữa sáng, bữa trưa, giờ giải lao và Giấy chứng nhận hoàn thành nếu bạn tham dự từng phiên khởi động cá nhân. Nâng cấp lên thẻ Không giới hạn nếu bạn muốn mở khóa trải nghiệm SMX hoàn chỉnh, bao gồm tất cả các phiên, bài phát biểu, phòng khám, quyền truy cập Hội chợ triển lãm, mạng và tiện nghi. Bạn đang tìm kiếm một số khóa đào tạo trung cấp hoặc nâng cao hơn? Chọn một trong bốn hội thảo chuyên sâu và các lớp đào tạo:
Các buổi hội thảo này cũng bao gồm bữa sáng, bữa trưa và giờ giải lao. Kết hợp hội thảo của bạn với vé Tất cả Truy cập để có giá trị tối đa! Bạn sẽ tiết kiệm được 500 đô la trên các trang web. Kết nối mạng với các đồng nghiệp cùng chí hướngSMX East tập hợp những nhà tiếp thị tìm kiếm thành công nhất trên thế giới và chúng tôi cung cấp nhiều hoạt động mạng xã hội và tổ chức để bạn kết nối với họ:
- Nhóm Facebook SMX của chúng tôi sẽ cho phép bạn kết nối với những người tham dự và diễn giả khác trước, trong và sau hội nghị.
- Tất cả những người có vé vào cửa đều có nhiều bữa trưa hơn là những bữa ăn nóng, ngon miệng. Chúng tôi mời bạn gặp gỡ và ăn với những người tham dự trong thời gian nghỉ trưa kéo dài của chúng tôi. SMX luôn thu hút một đám đông hiểu biết và hấp dẫn, vì vậy bạn chắc chắn sẽ ngồi với những người háo hức muốn nói chuyện với các cửa hàng và ý tưởng thương mại. Bạn muốn thêm một chút cấu trúc cho mạng của mình? Đăng ký một trong các bảng ăn trưa của Birds of a Feather của chúng tôi để thảo luận theo chủ đề về các lĩnh vực tìm kiếm cụ thể. Những bảng này cung cấp một cơ hội phong phú để tiếp tục cuộc trò chuyện với những người khác có cùng sở thích với bạn. Chúng tôi sẽ đăng lịch biểu và danh sách chủ đề vài tuần trước hội nghị và bạn có thể đặt chỗ trực tuyến của mình.
- Các SMX Expo Hall Reception , được tài trợ bởi Stone Temple Consulting, diễn ra vào thứ tư tháng 10 24 từ 16:45-06:00. Kiểm tra tất cả các giải pháp được cung cấp bởi cácnhà triển lãm SMX East trong khi thưởng thức cocktail và đồ ăn nhẹ. Bạn sẽ gặp gỡ các đại biểu và tìm hiểu về các công cụ và dịch vụ có thể giúp bạn trở thành một nhà tiếp thị hiệu quả hơn.
- Janes of Digital , một sự kiện dành cho các cuộc hội thoại quan trọng về sự đa dạng và hòa nhập, cũng đang diễn ra vào thứ Tư, ngày 24 tháng 10 (thời gian TBD). Tham gia một cuộc thảo luận kích thích tư duy về các vấn đề chính đối mặt với phụ nữ tại nơi làm việc (nam giới, bạn được chào đón và khuyến khích tham gia!). Hãy theo dõi chủ đề và liên kết đăng ký!
- Chúng tôi cũng tổ chức hai buổi họp mặt cộng đồng Thứ Tư, 24 tháng 10 từ 6:00 chiều - 7:00 tối để kết nối bạn với các chuyên gia cùng chí hướng và nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn: Hội thảo SEO & SEM trong cộng đồng và SEO & SEM của đại lý Cuộc họp cộng đồng .
Tất cả các tùy chọn này có thể được tìm thấy trên trang mạng SMX East của chúng tôi . Chúng tôi giữ SMX East cố tình thân mật, vì vậy bạn được đảm bảo gặp gỡ nhiều người tuyệt vời! Đừng dùng từ ngữ của chúng tôi cho nó ...Bạn vừa đọc 3000 từ về những gì bạn sẽ nhận được ở SMX East và tại sao chúng tôi nghĩ rằng nó đáng để đầu tư. Bây giờ, hãy xem một số người tham dự trong quá khứ của chúng tôi đã nói gì về thời gian của họ tại SMX:
“Rất nhiều thông tin tuyệt vời. Tôi đã đi với các mục hành động vững chắc để thực hiện trên trang web của chúng tôi sẽ cải thiện xếp hạng tìm kiếm của chúng tôi. Nó là vô giá cho công việc kinh doanh của chúng tôi! ”- Amy O'Brien, Yankee Publishing Inc.
"Cơ hội tuyệt vời để vượt qua đào tạo đội ngũ của chúng tôi và chia sẻ kiến thức với các đồng nghiệp trong ngành." - Jennifer Barry, DragonSearch
Xem thêm các lời chứng thực khác . Tôi hy vọng bạn thấy bản xem trước này hữu ích và bạn sẽ tham gia với chúng tôi ở New York.Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ bỏ đi với ít nhất một chiến thuật có thể hành động sẽ giúp nhóm của bạn thúc đẩy kết quả thực sự. Đăng ký ngay hôm nay !
- Chris Sherman, Lập trình VP, Hội chợ triển lãm tìm kiếm tiếp thị |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét