Chúng tôi đã giành được - Tài nguyên giáo dục kỹ thuật số quốc tế tốt nhất năm 2018 - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Chúng tôi đã giành được - Tài nguyên giáo dục kỹ thuật số quốc tế tốt nhất năm 2018

Chúng tôi đã giành được - Tài nguyên giáo dục kỹ thuật số quốc tế tốt nhất năm 2018

creaza-logo_large.jpg
Creaza - Tài nguyên giáo dục kỹ thuật số quốc tế tốt nhất năm 2018
Chung ta đa thăng!!!

Thật là một đêm, một cách để kết thúc nó!

Hôm qua (26), chúng tôi tỉnh dậy tự hào chỉ là một trong bảy công ty được đề cử là giá có uy tín nhất mà công cụ và tài nguyên giáo dục có thể giành được. Ngay cả trong tưởng tượng hoang dại nhất của chúng ta, chúng ta cũng có thể tưởng tượng ra Creaza, chỉ vài giờ sau đó, được công bố là người chiến thắng, nơi chúng tôi cạnh tranh với các công ty như BBC, Discovery và Seppo.

Năm 2018, Giải thưởng Bett có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết và họ đã đề cập rằng rất khó để chọn ra bảy người vào chung kết trong hạng mục với các công ty trên toàn thế giới.

“Để được lọt vào danh sách lọt vào danh sách là một thành tích tuyệt vời trong chính nó, nhưng để được trao vương miện một người chiến thắng giải thưởng Bett tại một thời điểm đổi mới toàn cầu của EdTech là một cái gì đó để thực sự ăn mừng. Thay mặt tất cả các thẩm phán, tôi xin chúc mừng Creaza - các đội của họ sẽ vô cùng tự hào khi nhận được một giải thưởng được các trường học trên thế giới công nhận ”. - Simon Presswell

Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ vào năm ngoái để tạo ra một công cụ có chức năng và nội dung phù hợp với giáo trình và cách giáo viên thực sự làm việc, và đây là một sự công nhận tuyệt vời rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi rất biết ơn tất cả các khách hàng của chúng tôi đã mang lại phản hồi và ý tưởng về phát triển, bởi vì sau khi tất cả các bạn là các chuyên gia và về tài sản lớn nhất của chúng tôi!
winner.jpg

Giải thưởng Bett:
“Đây là một sản phẩm sáng tạo cho phép sự sáng tạo và linh hoạt tuyệt vời trên một phần của cả giáo viên và học sinh. Nó tạo ra sự cân bằng tốt giữa nội dung do người dùng tạo và được cung cấp trước. Nó sẽ cung cấp cho sinh viên và giáo viên trong một loạt các môn học, với một kinh nghiệm học tập cá nhân có thể truy cập và hấp dẫn ”. - Patrick Hayes (Chủ tịch giải thưởng Bett).

Chúng tôi rất vui mừng về năm 2018 và mọi thứ sẽ mang lại. Như bạn có thể biết, chúng tôi có một số cải tiến tuyệt vời về cả nội dung và chức năng sẽ được phát hành trong học kỳ và giải thưởng này giúp chúng tôi tiếp tục hành trình để giúp cung cấp sự sáng tạo, tham gia, vui chơi và kiến ​​thức trong các trường học trên toàn thế giới.

Tự hào,
Nhóm Creaza

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad