|
Cá nhân hóa việc tiếp thị của bạn với nội dung động
Vậy làm cách nào các nhà tiếp thị có thể đáp ứng nhu cầu cao về truyền thông siêu cá nhân? Câu trả lời nằm trong nội dung động.
Trong hướng dẫn miễn phí này, hãy xem 7 cách đơn giản mà các nhà tiếp thị có thể sử dụng nội dung động để kết nối với khán giả theo cách hữu ích và được cá nhân hóa hơn.
Lấy bản sao của bạn để tìm hiểu:
- Cách các thương hiệu hàng đầu như Netflix và Amazon sử dụng nội dung động.
- Các tính năng tự động hóa tiếp thị cho phép bạn cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa.
- Các cách cá nhân hóa email, trang đích, biểu mẫu, cửa sổ bật lên và hơn thế nữa bằng cách sử dụng nội dung động.
|
|
|
|
|
|
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét