Giám đốc Doanh thu Mark.Schwartz@crealytics.com - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Giám đốc Doanh thu Mark.Schwartz@crealytics.com

Xin chào, Mark từ Crealytics tại đây. 

Cảm ơn bạn đã hỏi về đề nghị của chúng tôi. Chúng tôi cực kỳ đam mê tiếp thị bán lẻ và luôn đánh giá cao khi ai đó chia sẻ sự tò mò của chúng tôi. Một người nào đó từ nhóm tư vấn của chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn. 
Trong thời gian chờ đợi để tìm hiểu thêm về POV của Crealytics về mọi thứ CLV, đặt giá thầu dựa trên lợi nhuận và quảng cáo sản phẩm, dưới đây là một số đề xuất… Tôi mong được kết nối cá nhân. Tôi hy vọng chúng tôi có thể giúp đỡ. 

Cảm ơn một lần nữa, 
M. 
Giám đốc Doanh thu 
Mark.Schwartz@crealytics.com

Để đảm bảo bạn tiếp tục nhận được các email này, vui lòng thêm hello@crealytics.comvào sổ địa chỉ của bạn hoặc đưa chúng tôi vào danh sách trắng. Muốn ra khỏi vòng lặp? Hủy đăng ký . 

Địa chỉ bưu chính của chúng tôi: 433 Broadway, New York, NY 10013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad