Cách 14x Tìm kiếm lưu lượng truy cập trong 8 tháng
Tôi đã nói điều đó trước đây và tôi sẽ nói lại:
SEO không cần phải phức tạp.
Một trong những điều tôi nhận thấy với tư cách là chủ sở hữu blog SEO phổ biến là mọi người luôn tìm kiếm thành phần bí mật của bí mật.
Nhưng sự thật được nói:
Không có bất kỳ siêu bí mật nào của SEO đối với SEO.
Nếu bạn muốn tăng lưu lượng tìm kiếm của mình, nó đơn giản như-
- Thực hiện kiểm toán SEO
- Tạo nội dung
- Xây dựng liên kết
Đó là cách tiếp cận chính xác mà chúng tôi đã sử dụng cho lưu lượng tìm kiếm hữu cơ 14 lần trong nghiên cứu trường hợp ngày nay!
Chúng tôi đã có lưu lượng truy cập từ 2.732 khách mỗi tháng đến 38.420 chỉ trong 8 tháng-
chúng tôi đã làm nó như thế nào?
Vâng, nó thật sự đơn giản
Tôi sẽ học được gì? [ hiển thị ]
Quan sát kỹ hơn về trang web nghiên cứu trường hợp
Đây là một trang web tập trung liên kết đánh giá các chất bổ sung giảm cân nhắm mục tiêu đến Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.
Trang web của khách hàng của chúng tôi cung cấp một nền tảng để người dùng truy cập các đánh giá đáng tin cậy, chuyên gia và quyết định loại thực phẩm bổ sung nào phù hợp nhất với họ.
Trọng tâm chính của chiến dịch là
- Xây dựng thẩm quyền của trang web
- Đẩy thứ hạng lên trang đầu tiên với số lượng lớn
Đó là bởi vì nó là!
Ngoại trừ một chi tiết nhỏ
Thử thách lớn nhất chúng tôi phải vượt qua
Thị trường bổ sung giảm cân là một trong những lĩnh vực cạnh tranh nhất trong SEO (phải nói là ít nhất!)
Hầu hết các kết quả tìm kiếm bị chi phối bởi các thương hiệu lớn như Holland & Barrett-
Hoặc các trang web dựa trên nội dung lớn như HealthLine-
Đó là một số số liệu khá đáng sợ.
Ý tôi là:
Chỉ cần xem một số kết quả hàng đầu cho một trong những từ khóa mục tiêu của chúng tôi-
Nếu bạn nhấp vào hình ảnh trên, bạn cũng sẽ thấy rằng chúng tôi đang chống lại-
- Kết quả sản phẩm được tài trợ
- Kết quả Google Adwords gấp 4 lần
- Đoạn trích nổi bật
- 1x người cũng hỏi hộp
Nhưng nếu bạn chú ý đến các ô màu xanh lá cây trong hình trên thì
Bạn sẽ thấy một cơ hội!
Bởi vì nhiều trong số 10 kết quả hàng đầu được xếp hạng hoàn toàn nằm ngoài thẩm quyền tên miền thay vì số liệu cấp độ trang cá nhân.
Điều đó có nghĩa là chúng tôi có một cơ hội vững chắc để cạnh tranh với các ông lớn.
Và tôi chắc chắn bạn đã thấy kết quả như thế trong lĩnh vực của bạn phải không?
Tạo một kế hoạch tấn công
Khi hình thành chiến lược SEO của bạn, có một điều cần lưu ý.
Giữ cho nó đơn giản!
Mọi người có xu hướng quá phức tạp SEO.
Chiến lược của chúng tôi đã được chia thành 3 giai đoạn-
- SEO kỹ thuật - Xây dựng cấu trúc trang web vững chắc và lành mạnh
- Nội dung - Tạo nội dung có liên quan giúp mọi người
- Xây dựng liên kết - Có được liên kết từ các trang web có liên quan
Nhưng tất cả những điều đó nói thì dễ hơn làm đúng không?
Vì vậy, hãy để tôi chỉ cho bạn cách dịch vào thế giới thực.
Chúng ta thực sự đã làm gì?
Để giúp bạn hiểu quy trình của chúng tôi:
Tôi sẽ hướng dẫn bạn qua chiến lược SEO cốt lõi và chính xác những gì chúng tôi đã làm.
Chiến lược được chia thành nhiều phần-
- Nghiên cứu từ khóa
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Chiến lược nội dung
- Kiểm toán tại chỗ
- Cấu trúc trang web
- Liên kết xây dựng
Thông thường khi khách hàng đến với chúng tôi:
Họ hoàn toàn bị ám ảnh với việc xây dựng liên kết.
Họ nói những điều như-
Có, nhưng bạn sẽ xây dựng bao nhiêu liên kết mỗi tháng?
Nhưng xây dựng liên kết chỉ là 1 thành phần của một chiến lược SEO hoàn chỉnh.
Hãy để tôi hỏi bạn điều này:
Có bao nhiêu liên kết bạn nghĩ rằng chúng tôi đã xây dựng lưu lượng truy cập 14 lần đến trang web này?
Chỉ cần 76.
76x liên kết để có lưu lượng truy cập trang web này từ 2.732 khách truy cập mỗi tháng đến 38.420 -
Làm sao?
Bằng cách giải quyết tất cả các phần chuyển động của SEO thay vì chỉ tập trung vào số lượng liên kết chúng tôi xây dựng.
(Tôi sẽ chia sẻ chiến lược xây dựng liên kết với bạn sau)
Nhưng trước tiên:
Bạn phải có được những điều cơ bản
Bước # 1 - Nghiên cứu từ khóa
Điều đầu tiên chúng tôi làm với bất kỳ khách hàng mới nào là tiến hành nghiên cứu từ khóa chi tiết.
Đầu tiên chúng tôi yêu cầu khách hàng của chúng tôi cho một danh sách các từ khóa hạt giống quan trọng đối với họ.
Khi chúng tôi đã rút tất cả các từ khóa từ đó
Khi chúng tôi có một danh sách lớn các từ khóa, chúng tôi bắt đầu lọc chúng xuống-
- Đầu tiên chúng tôi loại bỏ các điều khoản trùng lặp / tương tự
- Sau đó, chúng tôi đã vạch ra các cụm chủ đề của các từ khóa có chủ đề tương tự
- Và nghĩ về các loại từ khóa của các từ khóa để tập trung vào
Đây là những loại từ khóa chúng tôi đang tìm kiếm-
- Từ khóa tiền hướng lưu lượng truy cập đến các trang liên kết chính: [thương hiệu] đánh giá (s)
- Các từ khóa chung liên quan đến các dạng khác nhau của sản phẩm: tốt nhất [sản phẩm] / tốt nhất [sản phẩm] [bổ sung | nhãn hiệu | thuốc], hiệu quả nhất [XYZ], giảm cân [XYZ]
- Câu hỏi: [XYZ] có hoạt động không, cách sử dụng [XYZ]
- Từ khóa thông tin nghiêm ngặt: thông tin [XYZ], [XYZ] ưu và nhược điểm, tác dụng phụ [XYZ] .
Điều quan trọng là tránh các từ khóa trả về mục đích của người dùng khác với trang web có thể đáp ứng.
Bảng tính cuối cùng bao gồm dữ liệu bổ sung được lấy từ Google Keyword Planner và trình theo dõi thứ hạng của chúng tôi-
Nhưng:
Có 1 phần nghiên cứu từ khóa mọi người thường bỏ lỡ.
Trong khi bạn đang thực hiện nghiên cứu từ khóa, hãy đảm bảo xem qua SERPS cho từng loại.
Hãy chú ý đến các trang web bật lên và lập danh sách các đối thủ cạnh tranh phổ biến.
Chúng tôi sẽ sử dụng danh sách đó để lợi thế của chúng tôi sau này trong nghiên cứu trường hợp!
Mẹo chuyên nghiệp: Nghiên cứu từ khóa nhanh chóng và dễ dàng
Nếu trang web của bạn có bất kỳ cấp lưu lượng tìm kiếm hiện có nào
Tôi có một mẹo nghiên cứu từ khóa tuyệt vời cho bạn.
Với mẹo này, bạn sẽ có thể tìm thấy tất cả các từ khóa dễ treo thấp để xếp hạng các từ khóa chỉ trong vài cú nhấp chuột.
Sau đó, sử dụng các bộ lọc để hiển thị các từ khóa hiện đang xếp hạng ở các vị trí 11-30-
Điều này chỉ trả về một danh sách các từ khóa mà bạn đã xếp hạng trên trang 2 & 3 cho Lọ
Rất dễ dàng để vượt qua top 10-
Nhắm mục tiêu các từ khóa này là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ chiến lược SEO.
Bước # 2 - Phân tích đối thủ cạnh tranh
Tôi không thể nhấn mạnh giai đoạn này quan trọng như thế nào!
Nó là hoàn toàn quan trọng cho sự thành công của bạn.
Hiện tại chúng tôi có một danh sách các từ khóa tốt-
- Chủ đề liên quan
- Phù hợp với mục đích của người dùng trang web
Bây giờ chúng ta cần xem xét kỹ hơn về đối thủ SERP của chúng ta là ai.
Thực hiện một số tìm kiếm và chú ý đến trang kết quả đầu tiên.
Bạn muốn nhìn vào những thứ như-
- Thời lượng nội dung
- Mục đích và mục đích của trang
- Những loại trang nào được xếp hạng (bên trong so với trang chủ hoặc sản phẩm so với danh mục)
- Các tên miền mạnh đến mức nào (là Amazon hay chỉ là một Joe trung bình)
- Bố cục trang (ví dụ: vị trí CTA và biểu ngữ)
- Kiếm tiền
Sức mạnh của sự quan sát thường được sử dụng trong SEO.
Dưới đây là ví dụ về đánh giá của trang web đối thủ mà cơ quan của tôi gửi cho khách hàng:
Đó không phải là tất cả:
Nhưng bạn có thể thấy những loại tín hiệu chúng ta đang xem xét.
Tại sao nó lại quan trọng?
Bởi vì Google đã sử dụng các thuật toán học máy từ năm 2015.
Và bằng cách nhìn vào kết quả tìm kiếm, chúng ta có thể thấy thuật toán học máy đang mong đợi thấy gì.
Bạn có thể không nhận ra điều này:
Nhưng mỗi khi bạn tìm kiếm thì đây là những gì đang diễn ra đằng sau hậu trường-
- Bạn nhập truy vấn của bạn vào Google
- Google chọn truy vấn thành các từ riêng lẻ
- Google áp dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên để tìm ra ý nghĩa
- Sau đó, nó phân tích ý định của truy vấn (ví dụ: thông tin hoặc thương mại)
- Điều này tạo ra một danh sách các kết quả có liên quan
- Các bộ lọc bổ sung được áp dụng (ví dụ Pagespeed)
- Kết quả tìm kiếm cuối cùng được hiển thị
Dưới đây là một cảnh quay từ bài thuyết trình của Rad Paluszak, Chiang Chiang 2018 để giúp hình dung điều đó
Nhưng điều quan trọng nhất ở đây là bước cuối cùng của quy trình
Kết quả phân tích sự hài lòng.
Bởi vì đây là phần học máy tự động phân tích hiệu quả của kết quả và điều chỉnh thuật toán.
Điều gì phải làm với các đối thủ cạnh tranh?
Tốt:
Thuật toán học máy đang cho chúng ta biết những loại mà nó mong đợi để xem.
Chúng ta chỉ cần tìm những thứ đó
Mẹo chuyên nghiệp: Kiểm tra tại chỗ đối thủ cạnh tranh của bạn
Thực hiện tìm kiếm cho từ khóa mục tiêu của bạn và nhìn vào 5 kết quả hàng đầu.
Trước tiên hãy tìm điểm tương đồng trong các kết quả như-
- Thời lượng nội dung
- Ý định trang
- Sử dụng hình ảnh / video
- Bố trí trang
- Vị trí quảng cáo
- Tín hiệu tin cậy
Điều này sẽ trở thành phác thảo cho mỗi phần nội dung mới.
Bước # 3 - Kiểm toán nội dung và SEO kỹ thuật
Bây giờ chúng tôi biết nơi chúng tôi muốn đi với chiến dịch SEO
.. Đã đến lúc tìm hiểu chúng ta bắt đầu từ đâu.
Để làm điều đó, chúng tôi đã tiến hành kiểm toán tại chỗ toàn diện, thường kéo dài khoảng 30 trang.
Mục tiêu của việc này là xác định bất kỳ vấn đề nào có thể khiến nó không hoạt động hết tiềm năng.
Nó bao gồm những thứ như-
- Cấu trúc trang web - Chúng tôi có đang sử dụng cấu trúc trang web tốt nhất để tối đa hóa liên kết nước trái cây không?
- PageSpeed - Trang web của bạn có tải nhanh cho Google và khách truy cập không?
- Quản lý chỉ mục - Bạn có phình chỉ số không cần thiết?
- Nội dung trùng lặp - Nguyên nhân do sử dụng thẻ / danh mục không đúng cách
- Chuyển hướng nội bộ - Ngân sách thu thập dữ liệu có hại cho trang web của bạn!
- Liên kết nội bộ - Công cụ rất mạnh mẽ nhưng không được sử dụng.
- Tín hiệu tin cậy - Bạn có đang gửi tín hiệu đúng tới Google không?
Trang web này có một loạt các vấn đề mà chúng tôi cần phải giải quyết.
Đây là cách chúng tôi sửa một số trong số chúng-
Vấn đề # 1 - Tốc độ trang
Một trong những vấn đề chính với trang web là nó gần như không có tối ưu hóa tốc độ trang.
Các trang web đã tải rất chậm trong các thử nghiệm của chúng tôi.
Chúng tôi sử dụng 2 plugin để khắc phục điều đó-
- WP Rocket - để tối ưu hóa khá nhiều thứ, NHƯNG hình ảnh.
- ShortPixel - để tối ưu hóa hình ảnh.
Vấn đề # 2 - Phân loại WordPress so với nội dung trùng lặp
WordPress là một nền tảng tuyệt vời để xây dựng một trang web.
Nhưng:
Nó cũng có thể làm cho Google lập chỉ mục rất nhiều rác.
Tất cả sự phình to được lập chỉ mục này làm giảm giá trị SEO tổng thể của trang web-
Bạn không chỉ có nguy cơ trùng lặp các vấn đề nội dung mà còn lãng phí ngân sách thu thập dữ liệu có giá trị
Nói một cách đơn giản:
Nếu bạn có 50 trang được lập chỉ mục, nhưng chỉ có 5 trang mà Google nên chú ý đến Lọ
Bạn nên cân nhắc việc cắt tỉa trang web.
Nếu 45 trang còn lại không hữu ích cho người dùng của bạn, hãy loại bỏ chúng.
Vấn đề # 3 - Chuyển hướng nội bộ
Khi chúng tôi tiến hành kiểm toán SEO kỹ thuật, chúng tôi đã phát hiện ra một vài vấn đề với các chuyển hướng nội bộ.
Điều này được gây ra bởi một loạt các điều-
- Trang web gần đây đã chuyển từ HTTP sang HTTP (kém)
- Rất nhiều liên kết nội bộ đã trỏ đến các url HTTP cũ
- Một số trang đã được đổi tên hoặc xóa và chuyển hướng
- Chủ đề có một số vòng chuyển hướng được mã hóa cứng
Nhưng may mắn thay:
Tất cả đều khá đơn giản để khắc phục!
Tất cả đều khá đơn giản để khắc phục!
Với các URL HTTP -> HTTPS, chúng tôi chỉ theo dõi tất cả chúng và thay đổi tất cả http: // thành https: // theo cách thủ công.
- Thu thập dữ liệu trang web
- Chuyển đến Mã phản hồi ở trên cùng
- Chọn Bộ lọc chuyển hướng (3xx)
- Nhập tên miền của bạn - điều này sẽ đảm bảo bạn chỉ nhìn vào các liên kết nội bộ của mình.
- Nhấp vào URL bạn muốn xem lại
- Đây là những gì URL hiện tại.
- Đây là những gì nó nên được.
Trong trang web nghiên cứu trường hợp của chúng tôi ví dụ:
Chúng tôi có thể sửa rất nhiều lỗi bằng cách cập nhật các liên kết được mã hóa cứng trong các menu và thanh bên.
Nhưng mỗi trang web là khác nhau!
Vấn đề # 4 - Nội dung mỏng
Trong khi kết luận kiểm toán, chúng tôi đã tìm thấy một vấn đề LỚN với nội dung mỏng.
Hơn 50% các trang web có dưới 500 từ.
Mỗi ngách đều khác nhau!
Nhưng sau khi xem kết quả tìm kiếm và trang web của đối thủ cạnh tranh thì
... Đó là rõ ràng đây là một niche nặng nội dung.
Đừng quên:
Google thưởng nội dung mới, dạng dài nhằm giải quyết ý định của người dùng. Vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh chiến lược nội dung của mình để hỗ trợ mục tiêu chiến dịch chính.
Với ý nghĩ đó:
Chúng tôi đã tăng độ dài của trang chủ từ 1.500 từ lên 10.911 từ bằng cách trả lời hơn 20 câu hỏi phổ biến nhất xung quanh sản phẩm liên kết chính.
Điều đó đã giúp tăng khả năng hiển thị của trang chủ hiện được xếp hạng cho hơn 11.200 từ khóa-
Theo chiến lược tương tự:
Chúng tôi đã tăng số lượng từ trung bình trên mỗi trang từ ~ 500 từ lên 2.216 từ mỗi trang.
Ngoài việc mở rộng bản sao của trang web, chúng tôi cũng đã xem xét và tối ưu hóa-
- Tiêu đề trang
- Mô tả meta
- Tiêu đề
Tất cả đều hoạt động hài hòa với nhau để kéo các trang của trang web lên thứ hạng tìm kiếm.
Bước # 4 - Xây dựng cấu trúc trang web lành mạnh
Điều quan trọng là tạo ra một kiến trúc trang web lành mạnh.
Tại sao?
Bởi vì-
- Nó giúp người dùng tìm thấy những gì họ cần
- Nó giúp Google hiểu trang web
- Nó giúp đánh giá các nội dung quan trọng nhất
- Nó giúp phân phối vốn chủ sở hữu liên kết trên toàn trang web
Chúng ta có thể kiểm tra điều này một cách dễ dàng trong Screaming Frog bằng cách sử dụng báo cáo Crawl Depth.
Dưới đây là một ví dụ về độ sâu thu thập dữ liệu xấu -
Và đây là những gì nó sẽ trông như thế-
Nếu bạn muốn đào sâu hơn thì
Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ trực quan hóa Screaming Frogs-
Nhưng những gì chúng ta đang tìm kiếm ở đây?
Vâng, đây là một ví dụ về cấu trúc trang web xấu -
Và khi bạn làm đúng việc
Có vẻ như thế này-
Vì vậy, với trang web nghiên cứu trường hợp, chúng tôi đã đại tu cấu trúc trang web để mọi thứ chỉ trong vòng 3 lần nhấp của trang chủ.
Chúng tôi đã làm điều này bằng cách-
- Xây dựng trang chuyên mục
- Liên kết đến các trang chuyên mục từ menu
- Liên kết nội bộ giữa các nội dung (Tôi sẽ nói thêm về điều này sau)
Nhưng hãy tin tôi:
Xây dựng cấu trúc trang web lành mạnh từ ngày số 1 là rất quan trọng đối với sự phát triển của bạn .
Bước # 5 - Chiến lược nội dung
Ngay khi bạn có chiến lược từ khóa và nền tảng trang web lành mạnh để xây dựng trên nền tảng
Đây là thời gian để có được bàn tay của bạn bẩn với nội dung!
Bạn nên bắt đầu xây dựng nội dung càng sớm càng tốt bởi vì đây thường là một nút cổ chai đối với nhiều doanh nghiệp.
Đây là cách chúng tôi tiếp cận nó-
- Đầu tiên chúng tôi chọn từ khóa mục tiêu chính của mình
- Sau đó, chúng tôi đã xem xét các đối thủ cạnh tranh trong Google cho từng từ khóa
- Điều đó cho phép chúng tôi tạo ra một đặc tả nội dung của Wikipedia
- Sau đó được gửi đến nhóm viết của chúng tôi
chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các phần nội dung mới có ít nhất 2.500 từ.
Chúng tôi tiếp tục sản xuất gấp 2 lần nội dung mới mỗi tháng trong suốt chiến dịch.
Bước # 6 - Liên kết nội bộ
Khi chúng tôi phát triển nội dung sát thủ và chiến lược tái cấu trúc
Chúng tôi cần giúp Google điều hướng trang web dễ dàng hơn để khám phá tất cả các trang chúng tôi đã cập nhật / tạo.
Mục tiêu của chiến lược xây dựng liên kết nội bộ của chúng tôi là phân phối giá trị liên kết trên toàn trang web , từ các trang có thẩm quyền đến các trang khác có ít quyền hạn hơn.
Chúng tôi đã sử dụng kết hợp cân bằng giữa các neo được nhắm mục tiêu, có thương hiệu và chung chung để giúp Google xác định mối quan hệ giữa chúng-
Cùng với các liên kết chúng tôi đặt thủ công, chúng tôi cũng đã cài đặt và thử nghiệm một số plugin để giúp đặt các liên kết nội bộ-
- Bài viết liên quan cho WP
- Bài viết liên quan theo phân loại /
- Yuzo Bài viết liên quan
- 23x Bài viết liên quan
Bài viết cuối cùng chúng tôi sử dụng là Yuzo Bài viết liên quan :
Chúng tôi đã chọn điều này bởi vì nó giúp chúng tôi tùy chỉnh màn hình ở mặt trước của trang web-
Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể tự động liên kết các trang chính trên cấu trúc trang web.
Rất tiện dụng!
Bước # 7 - Xây dựng liên kết
Không có nghi ngờ gì về điều đó:
Backlinks là yếu tố xếp hạng quan trọng nhất trong Google.
Nhưng điều đó được khuếch đại gấp 10 lần khi bạn đã xây dựng một cấu trúc trang web tốt được hỗ trợ với nội dung vững chắc.
Với tất cả những điều đó, chúng tôi bắt đầu xây dựng chính quyền miền bằng cách sử dụng các liên kết từ các trang web có liên quan trong lĩnh vực thể dục, sức khỏe và lối sống.
Chúng tôi đã lấy hồ sơ backlink từ 27x tên miền giới thiệu đến 374x tên miền giới thiệu -
Chúng tôi phải làm điều đó như thế nào?
Bằng cách giữ mọi thứ đơn giản!
Đầu tiên chúng tôi đã tìm ra một danh sách lớn các trang web có liên quan với giá trị SEO, lưu lượng truy cập và quyền hạn.
Sau đó, chúng tôi đã xuất bản nội dung chất lượng cao nhắm vào đối tượng của họ để bảo đảm một liên kết ngược nếu có thể.
Tất cả đã được hỗ trợ bởi một số liên kết mạng blog cá nhân chất lượng cao TRULY .
Chúng tôi đã không làm bất cứ điều gì ngoài điều đó.
Đây là chiến lược và lịch trình xây dựng liên kết chính xác mà chúng tôi đã sử dụng để đáp ứng ngân sách của khách hàng-
Tháng 1
- Liên kết 12x PBN
- 1 lần tiếp cận
Tháng 2
- Liên kết 10 lần PBN
- 3x Liên kết tiếp cận
- Liên kết Quora 15x
Tháng 3
- Liên kết 12x PBN
- Tiếp cận gấp 3 lần
Tháng 4
Tháng 6
- Liên kết 10 lần PBN
- Tiếp cận gấp 3 lần
Tháng 5
- Liên kết tiếp cận 4x
Tháng 6
- 3x Liên kết tiếp cận
Chiến lược rất đơn giản-
- Xây dựng thẩm quyền đầu tiên và sự liên quan tại chỗ càng nhanh càng tốt với các liên kết PBN
- Sau khi thành lập (tháng 4), chúng tôi chỉ chuyển sang tiếp cận
- Trong tháng thứ 5+, trang web bắt đầu xếp hạng và chọn liên kết một cách tự nhiên để tăng trưởng nhiên liệu
Trong tháng 7+, chúng tôi đã không xây dựng bất kỳ liên kết bổ sung nào đến trang web.
Khi trang web bắt đầu xếp hạng, nó đã chọn các liên kết một cách tự nhiên và thứ hạng tiếp tục được cải thiện.
Bạn có đấu tranh với việc xây dựng liên kết?
Hãy xem một số tài nguyên miễn phí này để giúp bạn xây dựng các liên kết tuyệt vời-
- Video miễn phí 4x! Cách làm thế nào để xây dựng backlink mạnh nhất trên hành tinh
- Chiến lược xây dựng liên kết 12x đáng kinh ngạc cho năm 2019
- Làm thế nào để có được Backlinks từ Wikipedia
Các kết quả nói cho mình
Trang web đã có 8 tháng tăng trưởng đáng kinh ngạc.
Lưu lượng truy cập đã tăng từ 2.732 khách mỗi tháng lên 38.420 .
Hãy để tôi nói điều đó bằng những từ khác nhau
14X. Trong. Tám. Tháng!
Nếu chúng ta xem xét kỹ hơn những thứ khác
Sầu chúng tôi quản lý để tăng-
- DR từ 45 đến 59
- UR từ 10 đến 41
- Giới thiệu tên miền từ 27 đến 374
- Backlinks từ 45 đến 2.540
Số liệu - Kết thúc chiến dịch
Đó là tăng thẩm quyền tên miền cũng tăng khả năng hiển thị từ khóa.
Khi bắt đầu chiến dịch đã có-
- 68x top 3 bảng xếp hạng
- Bảng xếp hạng top 10 345x
Nhưng vào cuối chiến dịch
Hiện có 637x từ khóa ở 3 vị trí hàng đầu!
Và 2.21 từ khóa trong top 10-
Mặc dù trong suốt chiến dịch, chúng tôi chỉ theo dõi 48x từ khóa cốt lõi
.. họ đã tăng ròng 894 lần vị trí trong Google -
Và một số từ khóa đó
Sọ có lượng tìm kiếm cao và đang rơi vào vị trí số 1-
Với một số từ khóa tìm kiếm khối lượng lớn khác lọt vào top 10.
Tất cả được tạo cho một số dữ liệu Google Search Console thực sự đẹp-
Không tệ phải không?
Đặc biệt là trong một thị trường cạnh tranh như vậy (nhiều hơn về điều đó sớm) .
Nếu bạn muốn giúp xếp hạng trang web của bạn
... Click Here Now!
Gói nó lên
Vì vậy, bạn có nó:
Làm thế nào để 14x lưu lượng tìm kiếm trong 8 tháng.
Điều đó thực sự không khó thực hiện - bạn chỉ cần thực hiện theo 3 giai đoạn của SEO-
- SEO kỹ thuật - Xây dựng cấu trúc trang web vững chắc và lành mạnh
- Nội dung - Tạo nội dung có liên quan giúp mọi người
- Xây dựng liên kết - Có được liên kết từ các trang web có liên quan
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về nghiên cứu trường hợp, xin vui lòng hỏi dưới đây!
128 phản hồi
Nhưng 8 tháng làm việc và với chi phí nào cho khách hàng cho dịch vụ bạn đã cung cấp? Và doanh thu của họ tăng lên rất nhiều nếu bạn có thể chia sẻ điều đó ..
Kỹ thuật PBN nào tốt cho SEO? làm thế nào để tạo ra? Xin vui lòng cho tôi biết
và chia sẻ tiếp tục với tôi.
thật tuyệt vời cho quá trình kế hoạch chi tiết bắt đầu.
2) Các trang web nhỏ hơn được cung cấp bởi PBN,
Nghĩ rằng bạn có thể đào sâu hơn một chút về phần xây dựng liên kết? Có một vài điểm có thể được làm rõ hơn một chút.
- Tôi cho rằng sẽ khôn ngoan hơn khi sử dụng pbn để di chuyển kim cho trang tiền của bạn với một số neo từ khóa thay vì lãng phí năng lượng đó vào các trang bên trong.
Cảm ơn,
Sean
UR của các bài đăng của khách mà bạn bảo mật là gì?
Có phải tất cả đều trỏ đến trang chủ, trang nội bộ hoặc hỗn hợp?
điều đó rất khác với những gì người khác đang nói về PBN.
Bài tuyệt vời.
Nó thực sự hữu ích cho SEO trang web.