8 cách nhà tiếp thị sử dụng Analytics cuộc gọi trong Salesforce để tăng doanh thu - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

8 cách nhà tiếp thị sử dụng Analytics cuộc gọi trong Salesforce để tăng doanh thu

Trạm tiếp thị kỹ thuật số
8 cách nhà tiếp thị sử dụng Analytics cuộc gọi trong Salesforce để tăng doanh thu
Bạn có sử dụng CRM như Salesforce để đo lường cách tiếp thị của bạn thúc đẩy khách hàng và doanh thu không?
Báo cáo CRM cung cấp cho nhà tiếp thị thông tin chi tiết để chứng minh ROI và thực hiện các tối ưu hóa thông minh hơn để tăng ROI. Nhưng dữ liệu đó gây hiểu lầm - và có khả năng gây tổn hại đến tiếp thị của bạn - nếu nó chỉ bao gồm chuyển đổi trực tuyến. Người tiêu dùng gọi các doanh nghiệp hàng tỷ lần mỗi ngày. Việc truyền thông minh cho người gọi vào CRM của bạn cho phép các nhà tiếp thị đo lường ROI thực sự của bạn, mang lại trải nghiệm tốt hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn từ các chiến dịch của bạn.
Nhận sách điện tử này từ DialogTech để tìm hiểu thêm.
Tải ngay
Được tài trợ bởi DialogTech

Kết nối với chúng tôi: tại LinkedIn , trên Twitter @DMarketingDepot và tại Facebook .
Email này đã được gửi tới ccoinfo@usaorder.com.vn . Nhấp vào đây để hủy đăng ký hoặc quản lý đăng ký của bạn
Email này được gửi bởi: Digital Marketing Depot - một bộ phận của Third Door Media, Inc.
279 Newtown Tpke. Redding, CT 06896 Hoa Kỳ

Liên hệ chúng tôi
 
Trả lời Trả lời Tất cả Chuyển tiếp là mới

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad