|
Bạn có sử dụng CRM như Salesforce để đo lường cách tiếp thị của bạn thúc đẩy khách hàng và doanh thu không?
Báo cáo CRM cung cấp cho nhà tiếp thị thông tin chi tiết để chứng minh ROI và thực hiện các tối ưu hóa thông minh hơn để tăng ROI. Nhưng dữ liệu đó gây hiểu lầm - và có khả năng gây tổn hại đến tiếp thị của bạn - nếu nó chỉ bao gồm chuyển đổi trực tuyến. Người tiêu dùng gọi các doanh nghiệp hàng tỷ lần mỗi ngày. Việc truyền thông minh cho người gọi vào CRM của bạn cho phép các nhà tiếp thị đo lường ROI thực sự của bạn, mang lại trải nghiệm tốt hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn từ các chiến dịch của bạn.
Nhận sách điện tử này từ DialogTech để tìm hiểu thêm. |
|
|
Được tài trợ bởi DialogTech
|
|
|
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét