Khủng hoảng công việc kỹ thuật số: thực hiện khảo sát… - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Khủng hoảng công việc kỹ thuật số: thực hiện khảo sát…



MarTech hôm nay
Bạn có choáng ngợp với các công nghệ và quy trình tự động được thiết kế để làm cho cuộc sống công việc kỹ thuật số của bạn dễ dàng hơn * - nhưng không? Bạn có mơ ước trong ngày khi bạn không phải thực hiện tải lên dữ liệu thủ công - vì phần mềm có * cuối cùng * được tích hợp đúng cách không? 

Bạn không cô đơn. Và chúng tôi muốn nghe từ bạn . 

MarTech Hôm nay và Workfront đang tiến hành một cuộc khảo sát để đo lường mức độ mà chúng tôi gọi là “Cuộc khủng hoảng công việc kỹ thuật số.” Chúng tôi yêu cầu bất kỳ ai làm việc trong một tổ chức lớn, đặc biệt là những người tham gia hoạt động tiếp thị và công nghệ tiếp thị chỉ trả lời một số câu hỏi về những thách thức liên quan đến quy trình làm việc và công nghệ tại nơi làm việc.

Chúng tôi rất vui khi chia sẻ kết quả với bạn khi chúng tôi hoàn tất, vì vậy bạn có thể tìm hiểu cách bạn so sánh với các đồng nghiệp của mình.
Được tài trợ bởi Workfront

Kết nối với chúng tôi: tại LinkedIn , trên Twitter @DMarketingDepot và tại Facebook .
Email này đã được gửi tới ccoinfo@usaorder.com.vn . Nhấp vào đây để hủy đăng ký hoặc quản lý đăng ký của bạn
Email này được gửi bởi: Digital Marketing Depot - một bộ phận của Third Door Media, Inc.
279 Newtown Tpke. Redding, CT 06896 Hoa Kỳ

Liên hệ chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad