Tôi xin lỗi tất cả mọi người, phát hành bên ngoài - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Tôi xin lỗi tất cả mọi người, phát hành bên ngoài


1fa7f7578282c00e9c62c6e80ccc62a367c2bc90

Tôi xin lỗi tất cả mọi người, phát hành bên ngoài & Diễn đàn chí loại đã được đưa xuống, có nghĩa là chủ đề bị khóa do thiếu dữ liệu từ ổ đĩa Google. xin vui lòng không PM tôi. hãy để tôi nhận được sao lưu sớm nhất có thể. Chủ đề bị khóa có nghĩa là Dữ liệu không có sẵn. không có gì để làm với truy cập, ngừng nhắn tin cho tôi. và Đọc tất cả các bài đăng mà tôi đã đăng trong chủ đề này. đừng bỏ lỡ nó

Tôi rất tiếc mà nói rằng. nội dung GD đã bị xóa bởi Google Vì ai đó đã báo cáo nội dung. Xin hãy kiên nhẫn!

Tôi đã nhận được hơn 70 PM'es liên quan đến vấn đề này, tôi yêu cầu tất cả mọi người để XIN VUI LÒNG THÔNG ĐIỆP TÔI ĐĂNG KÝ MỤC NỘI DUNG KHÁC. chúng sẽ sớm hiển thị với tất cả mọi người. Hãy để tôi lấy dữ liệu và khôi phục nhiều chủ đề tôi có thể.

Tôi yêu cầu tất cả mọi người vui lòng ngừng làm bài viết ở các chủ đề khác mà làm thế nào để có được điều này và vv! Đừng hợp tác với tôi.

Và tôi yêu cầu tất cả mọi người, những người tạo Sao lưu, Vui lòng cho tôi bất cứ điều gì bạn đã sao lưu. Tôi sẽ rất biết ơn bạn. Cảm ơn!

Kính trọng Trưởng , SaM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad