Nếu bạn muốn cung cấp chiến lược tiếp thị dựa trên con người, bạn phải sử dụng phép đo dựa trên con người. Đo lường dựa trên con người giúp các công ty chuyển từ phương pháp tiếp cận từ trên xuống, tập trung vào thương hiệu thành phương pháp tiếp cận theo hướng dữ liệu, tập trung vào khách hàng. Nó kết hợp các cấu hình độc đáo của khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn với hiệu suất tiếp thị chiến thuật, vì vậy bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất tiếp thị và quảng cáo theo phân khúc đối tượng.
Tải xuống bài báo trắng này từ Visual IQ để nhận được rất nhiều lời khuyên từ tám chuyên gia về lý do tại sao nhu cầu đo lường dựa trên con người thật tuyệt vời và những gì họ muốn giới thiệu cho các nhà tiếp thị muốn nắm lấy nó.
|
Được tài trợ bởi Visual IQ
|
Kết nối với chúng tôi: tại LinkedIn , trên Twitter @DMarketingDepot và tại Facebook . |
Email này đã được gửi tới ccoinfo@usaorder.com.vn . Nhấp vào đây để hủy đăng ký hoặc quản lý đăng ký của bạn |
Email này được gửi bởi: Digital Marketing Depot - một bộ phận của Third Door Media, Inc.
279 Newtown Tpke. Redding, CT 06896 Hoa Kỳ
Liên hệ chúng tôi |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét