Khám phá các quy tắc tiếp thị * mới * mới - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Khám phá các quy tắc tiếp thị * mới * mới

Để xem email này dưới dạng trang web, hãy nhấp vào đây
 
 
Tập trung và phân cấp. Tự động hóa so với nhân bản. Tìm hiểu các quy tắc tiếp thị mới "mới" tại MarTech. 
Kính gửi Trung, 
Tốc độ đổi mới tiếp thị đang tăng tốc. Một số tổ chức theo kịp. Những người khác ... họ đang làm việc. 

Tham dự MarTech ngày 1-3 tháng 10 tại Boston vì sự khôn ngoan không phổ biến để đảm bảo bạn vượt qua những mâu thuẫn về tiếp thị hiện đại. Dưới đây là một trong những chủ đề chúng ta sẽ khám phá chi tiết ... 
Các quy tắc tiếp thị mớiCác quy tắc mới của "mới"Trong một bài đăng chiefmartec gần đây , tôi cân nhắc các khía cạnh của tiếp thị mà dường như là đối lập. Tập trung và phân cấp làm việc cả và chống lại các mệnh lệnh để tự động hóa tiếp thị trong khi nhân bản nó. Các quy tắc nổi lên là bổ sung và phản đối:
  1. Tập trung mọi thứ bạn có thể.
  2. Tự động hóa mọi thứ bạn có thể.
  3. Phân cấp mọi thứ bạn có thể.
  4. Nhân bản mọi thứ bạn có thể.
  5. Embrace thay đổi liên tục.
Hãy đến với MarTech để biết các buổi nói chuyện trực tiếp với các quy tắc tiếp thị mới "mới" này ...Chúng ta sẽ thảo luận tập trung so với phân cấp trong các phiên này ...
  • Làm thế nào CNTT và Marketing có thể sử dụng Microservices để hòa bình cùng tồn tại và phục vụ nhu cầu của khách hàng
  • Gỡ rối ngăn xếp Martech của bạn
  • Và tất nhiên, bài phát biểu của tôi - Martech năm 2019: Các quy tắc mới, tiếp thị mới
... và nghiên cứu về tự động hóa và nhân bản hóa ...
  • Nơi sáng tạo phù hợp trong một thế giới theo hướng dữ liệu?
  • Phát triển Chiến lược Martech phục vụ khách hàng và doanh nghiệp của bạn
Âm thanh có liên quan đến tổ chức của bạn? Có hàng chục bài phát biểu và phiên khác sẽ thông báo cho các chiến lược của bạn và mở rộng tầm nhìn của bạn. Xem toàn bộ chương trình làm việc . 
Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn Đặt vé Tất cả Truy cập của bạn ngay hôm nay và tiết kiệm $ 150 cho giá trên trang web. Bạn có thể truy cập 60 bài thuyết trình, 10 bài phát biểu, 70+ nhà triển lãm, cơ hội kết nối với 1.300 thành viên của bộ lạc martech, cộng với bữa sáng, bữa trưa, đồ ăn nhẹ, quyền lui tới Expo Hall và Wi-Fi miễn phí. 
Gói toàn bộ quyền truy cập không giới hạn của bạn bằng một hội thảo MarTech nửa ngày, độc quyền với giá trị tối đa và cơ hội được đào tạo trong môi trường sống động, thân mật. Chọn từ các chủ đề lặn sâu này:
Hội thảo bán hết, vì vậy hãy đảm bảo chỗ ngồi của bạn ngay hôm nay! Xem toàn bộ dòng sản phẩm . 
Một hội chợ triển lãm + vượt qua là hoàn hảo nếu mục tiêu của bạn là khám phá và khám phá hơn 70 nhà cung cấp giải pháp tiếp thị . Bạn cũng sẽ tìm hiểu các chiến lược martech quan trọng, như Cách phân tích tiếp thị được tích hợp tốt hơn CX và đúng cách để mua công nghệ tiếp thị, trong các phiên độc quyền trên Track Solutions và trong Discover MarTech Theatre.

Tôi hy vọng sẽ gặp bạn ở đó!
- Scott Brinker, chiefmartec.com Người sáng lập và Chủ tịch Hội nghị MarTech
 
Nhà tài trợ
OneTrust
WorkFront
 
Trình bày các nhà tài trợ
màu xanh
IBM
Lytics
SAS
chiefmartec.com
thirddoormedia.com
martechtoday.com
 
Email này đã được gửi tới ccoinfo@usaorder.com.vn . Nhấp vào đây để hủy đăng ký hoặc quản lý đăng ký của bạn.
 
Email này được gửi bởi:  MarTech: Hội nghị công nghệ tiếp thị  - một hội thảo được sản xuất bởi Third Door Media, Inc. 279 Newtown Tpke.Redding, CT 06896 Hoa Kỳ
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad