Đây là một lưu ý nhanh về 3 cải tiến gần đây cho NinjaOutreach. - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Đây là một lưu ý nhanh về 3 cải tiến gần đây cho NinjaOutreach.

Đây là một lưu ý nhanh về 3 cải tiến gần đây cho NinjaOutreach.


1. Hỗ trợ miền theo dõi tùy chỉnh
Chúng tôi đã giải quyết các vấn đề được báo cáo bởi người dùng của chúng tôi về miền theo dõi. Trước đây, theo dõi tốc độ mở và nhấp chuột được triển khai bằng cách lưu trữ pixel theo dõi trên tên miền được tất cả người dùng NinjaOutreach chia sẻ. Bây giờ, mỗi người dùng có khả năng thêm tên miền theo dõi tùy chỉnh. Quá trình này cực kỳ đơn giản và mất một phút làm việc sau khi đăng ký miền tùy chỉnh. Khi miền theo dõi tùy chỉnh đã được thêm, bạn sẽ không phải thay đổi bất kỳ điều gì trên mẫu của mình và theo dõi sẽ hoạt động như trước đây. Để biết thêm chi tiết, hãy xem mục cơ sở kiến ​​thức: 

https://university.ninjaoutreach.com/article/custom-tracking-domain-setup/

Hình ảnh

2. Hiển thị tiến trình nhập
Một cải tiến khác mà chúng tôi đã giao gần đây có liên quan đến hàng nhập khẩu. Bắt đầu từ bây giờ, khi bạn nhập dẫn vào danh sách, bạn có thể theo dõi tiến độ trong thời gian thực. Bạn sẽ vẫn nhận được email xác nhận khi quá trình nhập hoàn tất. 

Hình ảnh

3. Cơ sở dữ liệu xã hội
Chúng tôi cũng đại tu các công cụ xã hội của chúng tôi và hoàn toàn xây dựng lại cơ sở dữ liệu Instagram của chúng tôi từ đầu. Tại thời điểm này, chúng tôi có hơn 20 triệu hồ sơ, với dữ liệu và số liệu hồ sơ trên Instagram được chúng tôi tính toán. Để hiểu tầm quan trọng của các số liệu khi tìm kiếm người có ảnh hưởng, hãy xem nghiên cứu điển hình trên Instagram của chúng tôi: 

Phần 1 : https://ninjaoutreach.com/instagram-case-study/
Phần 2 : https://ninjaoutreach.com/instagram -case-study-2 /

Hình ảnh

Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến NinjaOutreach trong nỗ lực của chúng tôi để duy trì nền tảng tiếp cận cộng đồng blogger có ảnh hưởng hàng đầu. Nếu bạn có đề xuất hoặc nhận xét, vui lòng cho chúng tôi biết. 

Trân trọng, 
Jean-Pierre Khoueiri, ceo 
NinjaOutreach.com  

ps- email của chúng tôi cho tất cả người dùng cho họ biết về cơ hội đầu tư tiềm năng thu được nhiều phản hồi tích cực và chúng tôi hy vọng sẽ có đủ lãi suất để lấp đầy toàn bộ vòng đầu tư nếu. Nếu bạn muốn được thêm vào danh sách chờ trong trường hợp một điểm mở ra, bạn có thể điền vào mẫu tại đâyhttps://ninjaoutreach.typeform.com/to/eafpfZ 
NinjaOutreach là một phần mềm giảm thiểu xã hội tự động và phần mềm tiếp cận cộng đồng Blogger. 

Để đảm bảo bạn tiếp tục nhận được các email này, vui lòng thêm jp@ninjaoutreach.comvào sổ địa chỉ của bạn hoặc danh sách trắng cho chúng tôi. Muốn ra khỏi vòng lặp? Hủy đăng ký . 

Địa chỉ bưu điện của chúng tôi: 251 Little Falls Drive, Wilmington DE 19808, Quận New Castle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad