USAOrderVN Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá hiểu quả - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

USAOrderVN Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá hiểu quả

Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá: 7 Kỹ thuật & Công cụ



Trong bài học này chúng tôi sẽ giới thiệu 7 kỹ thuật và công cụ có giá trị để giúp bạn phát triển các từ khoá tốt nhất cho thích hợp của bạn.
Nếu bạn chưa chọn Niche, hãy xem bài học trước, "7 bước để khai thác Niches có lợi nhuận" để chọn một hoặc hai cho việc nghiên cứu từ khoá dựa vào.
Bạn có thể có sản phẩm liên kết tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu người mua của bạn không thể tìm thấy trang liên kết của bạn, bạn cũng có thể thử bán một chiếc vớ đơn. Đó là nơi các từ khoá xuất hiện: giúp người trực tiếp có thể muốn sản phẩm của bạn đến trang web và dịch vụ liên kết của bạn.
Điểm dừng đầu tiên là khám phá cách sử dụng siêu máy tính tốt nhất từng được biết đến, bộ não con người (trong trường hợp này của bạn!) Để đưa ra ý tưởng. Sau đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nguồn thông tin hữu ích cho nguồn cảm hứng để mở rộng trên những ý tưởng ban đầu.
Nghiên cứu từ khóa có thể là một quá trình khá tốn thời gian, vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra một mẹo nhỏ để phân loại các nguồn hữu ích. Mục đích của người mua là một phần quan trọng trong quá trình lựa chọn, để đảm bảo bạn đang tìm kiếm những từ khóa có lợi nhuận cao nhất, vì vậy chúng tôi cũng cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc về điều đó.
Sau đó, chúng tôi sẽ giới thiệu cách tạo các từ khóa đuôi dài, điều này rất cần thiết cho việc nhắm mục tiêu các cụm từ tìm kiếm có liên quan nhất cho vị trí thích hợp hoặc sản phẩm của bạn. 
Cuộc sống luôn luôn là một chút dễ dàng hơn khi có sự cạnh tranh ít hơn. Từ khoá không có gì khác biệt, vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách tỉa các từ với sự cạnh tranh nhất từ ​​danh sách của bạn.
Và cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu cách kéo tất cả nghiên cứu của bạn vào danh sách từ khoá hoàn chỉnh để có hiệu quả tối ưu khi bạn tạo trang web và nội dung của mình.

1. Động não ý tưởng từ khoá

Một trong những phương pháp thường bị bỏ qua nhất cho nghiên cứu từ khóa là hướng dẫn sử dụng các động não. Bạn đã có một bộ não tuyệt vời ... bây giờ đặt nó để sử dụng!
Bạn có thể sử dụng một mẩu giấy và một cây bút, nhưng cách ưa thích của tôi về động não xuất hiện dưới dạng  một công cụ trực tuyến gọi là MindMeister . Giả sử chúng ta có "Giày dép" như một chiếc đồng hồ. Đây là cách chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình xây dựng từ khóa của chúng tôi.
Ở trang đầu, bạn có thể nhấp vào nút "Thử một bản demo trực tuyến" để dùng thử trước hoặc "Bắt đầu" để đăng ký để bạn có thể tiết kiệm được các động não của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad