USAOrderVN Hiểu tương tác thị trường Mỹ (USA) và Order Việt Nam - #Dr.NguyenTrungBank #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrungBank  #TrithuctreGroup

#Dr.NguyenTrung Hỗ trợ hệ thống tiếp thị Banks và Lands Toàn Cầu - Kết Nối Email:Email của anh: trung.nt.hcm@trithuctrejsc.com ok để anh thông báo gửi cho các đối tác gửi thông tin qua email mới:marketing@trithuctrejsc.com Cùng Phát Triển Thịnh Vượng

TRITHUCTREGROUP - VAYTINCHAPBANKS.COM

Hot USAorder

Post Top Ad

Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

USAOrderVN Hiểu tương tác thị trường Mỹ (USA) và Order Việt Nam

 USAOrderVN Hiểu tương tác thị trường Mỹ (USA) và Order Việt Nam

Là một chi nhánh mà bạn muốn tối đa hoá lợi nhuận của bạn, vì vậy bạn muốn tìm kiếm các thị trường thành công cho cả quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột và SEO. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu liệu bạn vẫn có thể kiếm tiền bằng một trong những phương pháp này hay không?
Trong bài học này chúng ta sẽ tìm hiểu về Hiểu Tương tác Thị trường.

Trả tiền cho mỗi nhấp chuột không phải lúc nào cũng hiệu quả

Nói chung, nếu bạn kiếm được nhiều tiền với pay-per-click, bạn cũng sẽ kiếm được nhiều tiền từ SEO. 
Tuy nhiên, điều ngược lại không phải lúc nào cũng đúng. 
Ví dụ: trang web haircutadvice.com xếp hạng rất cao trong các công cụ tìm kiếm và nhận được rất nhiều khách truy cập, nhưng chỉ có lợi nhuận từ quảng cáo nội bộ. Khi chúng tôi kiểm tra pay-per-click, kết quả là ảm đạm!
Nó chỉ ra rằng mặc dù có hàng ngàn người tìm kiếm trên các từ khóa cắt tóc, họ không phải là tìm cách để mua. Và điều này có nghĩa là họ rất ít khi nhấp vào quảng cáo. 
Tuy nhiên, trang web này, phần lớn được tạo thành từ nội dung miễn phí, vẫn kiếm được tiền thông qua CPA và Google Adsense, do đó không phải tất cả đều là xấu! 

Dự đoán thị trường

Bạn có thể tự hỏi liệu có bất kỳ cách nào mà bạn có thể dự đoán tình huống này khi nghiên cứu thị trường. Câu trả lời là, vâng, đến một mức độ nhất định. 
Ví dụ, bạn có thể thấy bằng chứng rằng thị trường kiểu tóc là SEO-weighted khi bạn tìm kiếm từ 'lời khuyên cắt tóc' hoặc 'tư vấn kiểu tóc' trong các công cụ tìm kiếm. Có rất ít, nếu có, quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột trên màn hình hiển thị - nhưng có hơn một triệu trang web có chứa thông tin và hình ảnh. 
Bạn cũng có thể tìm thấy các thị trường khác như thế này ở một số giai đoạn; thị trường với số lượng lớn người tìm kiếm trên các từ khóa, nhưng với rất ít quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột. 
Bạn không nên từ chối những thị trường này - hầu hết các nhà tiếp thị khác, vì vậy bạn có thể đáng giá khi bạn đặt một trang web và kiếm thu nhập từ SEO, mặc dù thu nhập thấp hơn bạn kiếm được từ một thị trường kiếm tiền từ cả hai lần trả -per-click và SEO.
SEO cũng là một vị trí ngã-trở lại. Nếu bạn không thể kiếm tiền từ trả cho mỗi nhấp chuột nhưng bạn đã làm mọi thứ ngay trên trang web của mình thì bạn vẫn có thể nhắm mục tiêu để có được nhiều lưu lượng truy cập và kiếm tiền theo cách đó.

Sử dụng một hình thức tiếp thị để tăng cường một

Làm thế nào SEO có thể giúp cải thiện trả cho mỗi nhấp chuột của bạn

Lợi thế của SEO là bạn có thể thử nghiệm với hàng tá các cụm từ tìm kiếm mà không mất bất kỳ khoản chi phí, trong khi điều này tốn kém hơn nhiều với trả cho mỗi nhấp chuột. Mặc dù trang web của bạn chỉ có thể xếp hạng cho một số cụm từ tìm kiếm nhỏ vào giai đoạn sau, nhưng ở giai đoạn sau bạn có thể thấy bạn đang xếp hạng cao về các từ khóa đuôi dài mà bạn thậm chí không nghĩ đến. 
Google Analytics là một công cụ thiết yếu trong tình huống này vì nó cho bạn thấy tất cả các từ khóa mà mọi người tìm kiếm trên đó dẫn họ đến trang web của bạn. Xem lại thông tin này có thể giúp bạn phát hiện các cụm từ tìm kiếm mới để chào giá bằng trả cho mỗi nhấp chuột và có nhiều cơ hội tốt hơn cho các cụm từ này. 
Chiến lược này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang liệt kê trên Trang 2 hoặc nhiều kết quả tìm kiếm và muốn có được khả năng hiển thị lớn hơn cho thuật ngữ đó. 

Làm thế nào trả cho mỗi nhấp chuột có thể giúp cải thiện SEO của bạn

Như chúng ta đã học trong các bài học trước, pay-per-click có thể là một đường cong học hỏi tốn kém cho các chi nhánh - tuy nhiên, nếu bạn có thể đầu tư tiền, bạn sẽ thấy rằng có thể phân tích dữ liệu từ pay-per -click các chiến dịch rất có lợi - không chỉ để cải thiện quảng cáo của bạn, mà còn để cải thiện SEO của bạn! 
Rất có thể, nếu bạn kiếm được nhiều tiền trong trả cho mỗi nhấp chuột, sau đó bạn cũng sẽ kiếm được nhiều tiền trong danh sách công cụ tìm kiếm. 
Có tới 80% người dùng công cụ tìm kiếm sẽ nhấp vào danh sách tự nhiên thay vì phải trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, do đó, nó có giá trị chuyển giao các thông tin thị trường mà bạn học từ trả cho mỗi nhấp chuột vào trang web của bạn. Ví dụ: bạn có thể thấy rằng 'ngăn chặn sự xâm lược của người chăn cừu người Đức' có lợi nhuận rất lớn trong trả cho mỗi nhấp chuột. Bây giờ bạn đã biết đây là một từ khóa thành công, bạn có thể thực hiện một nỗ lực lớn để tối ưu hóa trang web của bạn cho thuật ngữ đó và tiền mặt vào lưu lượng truy cập miễn phí quá.

Tom tăt bai học

Nếu bạn có thể thành công với Pay-Per-Click trong một thị trường, bạn thường có thể thành công với Search-Engine-Tối ưu hóa cũng có, nhưng ngược lại không phải là luôn luôn đúng.
Bạn thường có thể tìm ra bằng cách thực hiện tìm kiếm nhanh và xem liệu một từ khóa có rất nhiều SEO'd, hoặc có một sự cân bằng các trang web PPC và SEO.
Tuy nhiên, không hoàn toàn bỏ qua các thị trường có vẻ xấu đối với UBND tỉnh - nhiều nhà tiếp thị khác sẽ, bạn sẽ có cơ hội để xây dựng một trang web để tận dụng lợi thế của thị trường và có được thu nhập (mặc dù nhỏ).
ỦNG HỘ CHÚNG TÔI ĐẶT HÀNG TỪ MỸ TẠI ĐẬY
http://usaorder.com.vn/usaoder-mua-ho-ship-nhanh-tu-my-ve-viet-nam-nd35749.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad