Chào bạn Ccoinfo
Vừa qua MADATA - 1 startup của Vinalink đã cung cấp Bản demo báo cáo Thị trường Spa với gần 300 trang bóc tách toàn bộ nội dung quảng cáo, ngân sách, từ khóa, chiến dịch, thông điệp, insights của toàn ngành. Dự báo cả tốc độ tăng trưởng nhu cầu của khách hàng tháng vừa qua...
Để làm được điều này, các nhân viên phân tích của MADATA đã học các công cụ phân tích bóc tách của khóa học Marketing Tools tại Vinalink Academy và áp dụng hàng tháng trời để ra bản báo cáo chi tiết và sâu sắc được như vậy.
DOANH NGHIỆP NÀO CÓ ĐƯỢC NHÂN SỰ LÀM ĐƯỢC NHƯ THẾ THÌ SẼ RẤT HIỆU QUẢ - CÁ NHÂN NÀO MÀ HỌC ĐƯỢC 20 CÔNG CỤ THÀNH THẠO THẾ thì thật là cập nhật công nghệ và biết rõ được sức mạnh của mình có giá trị như nào trong nghề marketing
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét